Ngân hàng An Bình lên tiếng về vụ cướp tại phòng giao dịch Lũy Bán Bích

Chiều 31-3, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã chính thức lên tiếng về vụ cướp xảy ra tại Phòng Giao dịch Lũy Bán Bích của ngân hàng vào sáng cùng ngày.

ABBank cho biết sáng 31-3, phòng giao dịch ABBANK Lũy Bán trên đường Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP HCM đã bị 2 kẻ gian đột nhập và uy hiếp. Hai kẻ này đã dùng vũ khí khống chế bảo vệ của ngân hàng và yêu cầu nhân viên xếp tiền vào ba lô mang theo.

ngan hang an binh len tieng ve vu cuop tai phong giao dich luy ban bich
Phòng giao dịch ABBANK Luỹ Bán Bích bị kẻ cướp đột nhập sáng 31-3

Tuy nhiên, nhờ liên tục được đào tạo về an ninh, an toàn ngân hàng trong các trường hợp khẩn cấp nên bảo vệ và các nhân viên phòng giao dịch đã bình tĩnh ngăn cản thành công hành vi của kẻ gian.

Sau một vài phút xô xát, kẻ gian đã bỏ chạy mà không gây ra bất kỳ thiệt hại nào về người và tài sản cuả khách hàng, ngân hàng và cán bộ, nhân viên. Hiện các cơ quan chức năng đang theo dõi chỉ đạo và điều tra sự việc.

Đại diện ABBANK khẳng định sẽ phối hợp với cơ quan công an để điều tra vụ cướp và rà soát, tăng cường an ninh, đảm bảo an toàn tại các điểm giao dịch cũng như báo cáo Ngân hàng Nhà nước để cảnh báo trên toàn hệ thống.

"Sự việc xảy ra bất ngờ nhưng ABBANK đã thể hiện tính chyên nghiệp trong mọi hoạt động cuả ngân hàng, trong đó có hoạt động đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản khách hàng và cán bộ, nhân viên trong hệ thống. Khách hàng có thể yên tâm về sự an toàn, an ninh khi giao dịch tại ABBANK" – đại diện ngân hàng này cho biết.

ngan hang an binh len tieng ve vu cuop tai phong giao dich luy ban bich Hai thanh niên xông vào ngân hàng An Bình cướp giữa ban ngày

Hai nam thanh niên bước vào phòng giao dịch ngân hàng An Bình (ABBank) tại quận Tân Phú (TP HCM) rồi cầm vật giống súng ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.