Ngày 20/11: Bài phát biểu dành cho cô giáo hay và ý nghĩa nhất

Các cô giáo nhận vinh dự phát biểu trong ngày Nhà giáo Việt Nam có thể tham khảo những bài phát biểu 20/11 hay và ý nghĩa nhất sau.

Bài phát biểu 20/11 dành cho cô giáo - mẫu 1

ngay 2011 bai phat bieu danh cho co giao hay va y nghia nhat

Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý!

Thưa quí thầy cô giáo cùng các em học sinh của trường thân mến!

Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao cao cả đối với nhà giáo, chúng ta ai cũng có một niềm tin yêu của một thời thơ ấu tuổi học trò, những tâm hồn trong trắng tuổi học trò cũng đang suy nghĩ về thầy cô kính mến của mình với lòng biết ơn sâu đậm và niềm tôn kính vô hạn. Hôm nay, chúng ta có mặt tại đây trong buổi lễ trọng thể kỷ niệm lần thứ 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường, cảm ơn các đồng chí lãnh đạo UBND... lãnh đạo PGD&ĐT..., các vị khách quí đã tới dự, động viên thầy và trò trường... Đặc biệt, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, cho phép tôi gửi tới tất cả các thầy giáo cô giáo, các cán bộ viên chức đang làm công tác giáo dục những lời chào mừng thân thiết và lời chúc tốt đẹp nhất.

Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các đồng chí cán bộ, công nhân viên.

Cách đây 29 năm theo nguyện vọng của các nhà giáo và của toàn dân, theo đề nghị của BGD và Công đoàn GD VN, ngày 28/9/1982 Hội đồng Bộ trưởng (nay là chính phủ) đã ra QĐ số 167-HĐBT, chính thức lấy ngày 20/11 là “Ngày Nhà giáo Việt Nam”.

Ngay sau khi QĐ trên ra đời, “Ngày Nhà giáo Việt Nam”đầu tiên được tổ chức trọng thể vào ngày 20/11/1982 tại Hội trường Ba Đình, Hà Nội. Từ đó đến nay “Ngày Nhà giáo Việt Nam” đã trở thành ngày kỉ niệm của cả nước.

Đó là dịp để toàn xã hội thể hiện tình cảm tốt đẹp đối với ngành GD&ĐT và đối với những người làm công tác giáo dục, khẳng định những cống hiến và đóng góp của ngành giáo dục và đào tạo thế hệ trẻ, củng cố lòng yêu nghề của các nhà gáo. Sự tôn vinh người thầy không chỉ nói lên truyền thống tốt đẹp “Tôn sư trọng đạo” của người Việt Nam mà còn biểu thị niềm tin, lòng mong mỏi của toàn xã hội đối với các thầy cô giáo, đòi hỏi mỗi chúng ta phải không ngừng phấn đấu rèn luyện trau dồi đạo đức, tình yêu nghề nghiệp, phong cách và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ xứng đáng với vinh dự của một nghề cao quí.

Kính thưa quí vị đại biểu, quí Thầy Cô giáo!

Lịch sử ngàn năm văn hiến của dân tộc ta đã được các thế hệ cha ông xây dựng bồi đắp nên những giá trị truyền thống văn hoá đậm bản sắc dân tộc. Chính sức mạnh của truyền thống văn hoá ấy đã làm nên sự trường tồn của dân tộc Việt Nam. Để lưu giữ vun đắp và truyền lại những giá trị truyền thống đó từ thế hệ này qua thế hệ khác, qua bao biến cố của lịch sử cha ông ta đã phải trải qua bao thử thách hi sinh.

Có thể nói rằng trong quá trình đấu tranh và phát triển nền văn hóa dân tộc, vai trò của các thế hệ nhà giáo Việt Nam đã đóng góp một cách xứng đáng. Và cũng có nghĩa rằng trong những giá trị truyền thống văn hoá Việt Nam đã có chứa đựng những truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam.

Thưa các đồng chí, thưa các bạn!

Bài học về những nét đẹp của truyền thống nhà giáo Việt Nam đã luôn luôn giúp cho các thế hệ nhà giáo tu dưỡng rèn luyện, phấn đấu hết mình cho sự nghiệp cao cả mà từ ngàn xưa luôn được nhân dân ta tôn vinh kính trọng.

Nói tới vị trí xã hội và vai trò người thầy giáo, Nguyễn Trãi viết: "Người thầy giáo không những dạy chữ mà còn dạy đạo lý làm người". Đó là đào luyện tâm hồn, đào tạo lớp lớp thế hệ trẻ, lớp sau kế tiếp lớp trước bước vào đời, xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Cũng nói về vấn đề này, Tago - nhà hiền triết và thi hào của ấn Độ viết: "Giáo dục một người đàn ông thì được một con người, giáo dục một người đàn bà thì được một gia đình, giáo dục một người thầy giáo thì được một thế hệ". Có lẽ câu này đúng với mọi dân tộc, mọi quốc gia, mọi thời đại, còn với Việt Nam nơi xứ sở của truyền thống tôn sư trọng đạo, quý mến thầy giáo thì điều đó vô cùng to lớn.

Và nó đã đi sâu vào thơ ca " Qua sông phải bắc cầu Kiều - Muốn con hay chử phải yêu lấy thầy".

Ca ngợi nghề dạy học. Cố thủ tướng Phạm Văn Đồng nói: "Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo". Người thầy giáo vinh dự đã lớn nhưng trọng trách lại càng nặng nề, tính chuẩn mực, mô phạm đòi hỏi càng cao, người thầy giáo phải "Khuôn vàng thước ngọc" là "Tấm gương cho học sinh noi theo". Người thầy giáo là bác sĩ tâm hồn có lòng nhân ái cứu chữa cho những con người tha hoá biến chất thành những người có tâm hồn trong sáng hơn.

Người thầy trong xã hội Việt Nam từ bao đời nay là biểu tượng cao quí, tượng trưng cho trí tuệ, tài năng của xã hội. Bao đời nay dân ta vẫn nói "Không thầy đố mày làm nên". Dẫu rằng thầy không phải là tất cả, nhưng đội ngũ của thầy cô giáo quyết định trong sự nghiệp nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài.

Ôn lại truyền thống mỗi nhà giáo chúng ta càng tăng lòng thiết tha yêu nghề dạy học và tự hào về vị trí xã hội, sự vinh quang của nghề nghiệp như chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói : "Người thầy giáo tốt, thầy giáo xứng đáng là thầy giáo, là người vẽ vang nhất, những thầy giáo tốt là anh hùng vô danh.

ngay 2011 bai phat bieu danh cho co giao hay va y nghia nhat

Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các đồng chí cán bộ, công nhân viên.

Ngày nay tuyệt đại bộ phận các thầy giáo, cô giáo vẫn giữ được phẩm chất trong sạch, bền bỉ vượt qua mọi thử thách, luôn giữ mình là "tấm gương sáng", người dạy phải hết sức tránh lối dạy nhồi nhét, tránh lối học vẹt mà phải dạy cho người học cách suy nghĩ tìm tòi, cách mở rộng tư duy và khuyến khích năng lực sáng tạo của người học.

Các thế hệ nhà giáo của trường trong mấy chục năm qua đã không ngừng phát huy những truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam. Cùng với sự đi lên của địa phương vùng cao biên giới, sự nghiệp giáo dục đào tạo của nhà trường đang ngày càng phát triển vững chắc.

Được sự quan tâm của cấp uỷ Đảng, chính quyền và sự hổ trợ to lớn của nhân dân, của hội CMHS đến nay kết quả giáo dục của nhà trường đã thu được những kết quả đáng phấn khởi. Đội ngũ giáo viên không ngừng vươn lên trong công tác giảng dạy, học tập. Nhiều thầy cô giáo vượt mọi khó khăn học tập nâng cao trình độ nghiệp vụ và chính trị. Đến nay đã có ... CB-GV đạt trình độ đại học, tỉ lệ trên chuẩn ngày càng cao, chi bộ Đảng trong sạch vững mạnh nhiều năm liền, công đoàn vững mạnh. Toàn thể cán bộ giáo viên trường đã phấn đấu vươn lên về mọi mặt. Tập thể trường là một khối đoàn kết nhất trí xây dựng đơn vị ngày càng lớn mạnh, phát triển về mọi mặt.

Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các đồng chí cán bộ, công nhân viên.

Kế thừa và phát huy các thành quả đã đạt được trong các năm học trước năm học này công tác giáo dục của chúng ta cũng đã đạt được những kết quả quan trọng và toàn diện, chất lượng giáo dục không ngừng được nâng cao và có chiều hướng phát triển đồng đều công tác giáo dục đạo đức học sinh cũng đạt được những thành công mới trước những sự biến đổi phức tạp của các tệ nạn xã hội.

Với sự quan tâm chỉ đạo của các cấp và sự cố gắng của các thầy cô giáo, CB-CNV, 6 nhiệm vụ trọng tâm của năm học đó được thực hiện tốt với mục tiêu tất cả vì chất lượng thật, hiệu quả cao, đẩy mạnh cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, cuộc vận động Hai không của BGD&ĐT và các cuộc vận động Dân chủ, kỷ cương, tình thương, trách nhiệm; Xây dựng nhà trường văn hoá, nhà giáo mẫu mực, học sinh là con ngoan trò giỏi mà ngành đã phát động trong mấy năm qua; tích cực hưởng ứng cuộc vận động Mỗi nhà giáo là một tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo do BGD và công đoàn ngành.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ đó, bên cạnh đòi hỏi một sự nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa, tinh thần trách nhiệm cao hơn nữa của đội ngũ các thầy cô giáo, các CB-CNV trong nhà trường chúng ta cần chú trọng thực hiện tốt 5 nội dung lớn sau đây:

Một là Giữ vững chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường. Tiếp tục thực hiện đổi mới chương trình và SGK ,chú trọng đổi mới phương pháp dạy và học, đổi mới cách đánh giá,

Hai là, phải ổn định và nâng cao đội ngũ giáo viên. Cần có nhiều hình thức phù hợp để bồi dưỡng và tự bồi dưỡng cho đội ngũ một cách toàn diện

Ba là, tiếp tục tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị cho các bộ môn, chỉ đạo việc quản lý điểm bằng máy tính, quản lý, khai thác và sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất, thiết bị hiện có để đáp ứng được yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào trong dạy học

Bốn là Tiếp tục đổi mới công tác quản lý, tăng cường kỷ cương, nề nếp. Đẩy mạnh cuộc vận động hai không của BGD với 4 nội dung và các phong trào thi đua do ngành phát động.

Năm là phát động và thưc hiện tốt phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện , Học sinh tích cực”.

ngay 2011 bai phat bieu danh cho co giao hay va y nghia nhat

Kính thưa các vị đại biểu, thưa các đồng chí và các bạn!

Mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay, cho phép tôi kính đề nghị các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền và các ban ngành, đoàn thể hãy tiếp tục quan tâm hơn nữa đến sự nghiệp trồng người, cùng với nhà trường quyết tâm xây dựng một môi trường lành mạnh. Tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa kết quả hoạt động xã hội hoá giáo dục, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho nhà giáo thực hiện tốt thiên chức của mình nhằm nâng cao chất lượng GD ĐT để nâng cao mặt bằng dân trí, đào tạo nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho quê hương đất nước.

Một lần nữa tôi kêu gọi toàn thể CB - GV - NV nhà trường phát huy cao độ truyền thống tốt đẹp của ngày nhà giáo Việt Nam, quyết tâm tu dưỡng rèn luyện, tận tụy với nghề nghiệp, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học ...

Cuối cùng kính chúc quý vị đại biểu, các nhà giáo có mặt hôm nay dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và chúc ngày nhà giáo việt nam thật ý nghĩa. Chúc buổi lễ kỹ niệm ngày nhà giáo Việt Nam của trường ta thành công tốt đẹp

Xin trân trọng cảm ơn!

Bài phát biểu 20/11 dành cho cô giáo - mẫu 2

Kính thưa quí vị đại biểu, khách quý!

Kính thưa các thầy, cô giáo! Thưa toàn thể các em học sinh thân mến!

Hòa chung trong không khí tưng bừng đón chào ngày Nhà giáo Việt Nam của cả nước, hôm nay thầy và trò trường... tổ chức kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Thật vinh dự và xúc động trong buổi lễ long trọng này, tôi được thay mặt cho các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ, nhân viên trong toàn trường phát biểu cảm xúc, suy nghĩ của mình. Lời đầu tiên tôi xin kính chúc sức khỏe các vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc; chúc các em học sinh đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

ngay 2011 bai phat bieu danh cho co giao hay va y nghia nhat

Kính thưa quí vị đại biểu! Kính thưa các thầy, cô giáo! Thưa toàn thể các em học sinh yêu quý!

Trong ngày hội lớn của ngành giáo dục hôm nay, ngày mà toàn thể xã hội dành những tình cảm yêu quý và trân trọng nhất tới chúng tôi - những người đang trực tiếp làm công tác giáo dục, là một nhà giáo, tôi vô cùng xúc động và biết ơn trước những nghĩa cử, những ân tình, sự quan tâm sâu sắc của các cấp ủy đảng, chính quyền, các bậc cha mẹ học sinh, các cơ quan hữu quan, các em học sinh giành những tình cảm tốt đẹp nhất cho các nhà giáo trong ngày hôm nay.

Chúng tôi cũng đặc biệt biết ơn các thế hệ nhà giáo đi trước đã góp công sức xây dựng truyền thống vẻ vang của giáo giới Việt Nam nói chung và tô điểm thêm trang truyền thống của trường... nói riêng.

Vì thế, hôm nay với tư cách là một cô giáo đứng trên bục giảng, tôi cảm thấy thật hạnh phúc bởi chúng tôi đang tiếp tục sự nghiệp cao quý ấy. Và có lẽ với tôi, 14 năm qua được công tác giảng dạy tại trường... thân yêu là niềm vinh dự và tự hào. Dưới mái trường này tôi luôn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ BGH nhà trường, công đoàn nhà trường, từ bạn bè đồng nghiệp sự sẻ chia chân thành trong cuộc sống cũng như công tác chuyên môn. Nhân buổi lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam hôm nay, tôi xin bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc của mình đến các thầy, các cô, các chị - những người đã dìu dắt, giúp đỡ để tôi có được những bước trưởng thành như ngày hôm nay.

Tôi có cảm nhận rằng mái trường... thực sự là tổ ấm gia đình thứ hai của tôi. Bởi nơi đây có các cô, các chị, các bạn đồng nghiệp của tôi vẫn đang từng ngày, từng ngày miệt mài, say sưa, nhiệt huyết tiếp tục ươm mầm cho sự nghiệp “trồng người". Và cũng bởi nơi đây, tôi thấy ấm lòng hơn khi nhìn những ánh mắt biết nói của học trò, những nụ cười thân thương của các em làm chúng tôi quên đi bao mệt mỏi của bộn bề công việc, những lo toan trong cuộc sống hàng ngày. Chính các em học sinh, với tinh thần ham học, khát khao tri thức đã thôi thúc tôi tiếp tục phấn đấu, vượt mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Kính thưa quí vị đại biểu! Kính thưa các thầy, cô giáo!

Tôi cũng hiểu rằng, nhiệm vụ của nhà giáo là vô cùng nặng nề nhưng cũng hết sức vẻ vang. Dẫu biết rằng vẫn còn bao thách thức đang đặt ra cho các nhà giáo chúng tôi, đặc biệt là đứng trước yêu cầu "Đổi mới căn bản toàn diện nền giáo dục, nâng cao chất lượng dạy học". Mỗi nhà giáo chúng tôi đang công tác tại trường... luôn ý thức được trách nhiệm của mình là tiếp tục bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ, khắc phục những khó khăn bằng sức lực, trí tuệ và lòng yêu nghề để phấn đấu xây dựng nhà trường thành trường trọng điểm chất lượng cao. Kính thưa các thầy, cô giáo! Chúng ta yêu nghề giáo và trọn đời thủy chung, tâm huyêt với nghề:

"Viên phấn trắng hướng cuộc đời bay bổng

Mực đỏ chấm bài là máu chảy từ tim".

Với riêng cá nhân tôi, tôi nguyện với lòng sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong sự nghiệp của mình, để luôn xứng đáng với thành tích mà trường đạt được hôm nay, tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp ấy, giáo dục các thế hệ học trò thành những người con ngoan, trò giỏi, những công dân có ích cho xã hội.

Một lần nữa tôi xin kính chúc các quý vị đại biểu, khách quý lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Chúc các thầy cô có nhiều niềm vui trong “sự nghiệp trồng người” đầy cao cả. Chúc các em học sinh luôn chăm ngoan học giỏi.

Tôi xin trân trọng cảm ơn!

ngay 2011 bai phat bieu danh cho co giao hay va y nghia nhat

Bài phát biểu 20/11 dành cho giáo viên - mẫu 3

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa Quý thầy giáo cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh yêu quý!

Hòa chung không khí hân hoan của cả nước đang hướng tới kỷ niệm… năm ngày nhà giáo Việt Nam. Hôm nay tôi rất vinh dự được đại diện cho toàn thể giáo viên trường…. nói lên những cảm nghĩ của mình nhân ngày lễ trọng đại này.

Lời đầu tiên cho phép tôi được gửi đến quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo và các em học sinh lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Kính thưa quý vị!

Thế là tháng 11 đã về, trong sự náo nức của những buổi học giữa kì, thầy và trò trường A đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn, chúng ta còn được vinh dự đón nhận một ngày lễ trang trọng đó là ngày “Nhà giáo Việt Nam 20-11”. Đây là dịp để chúng ta có thể bày tỏ lòng tôn kính đến những người thầy giáo, cô giáo đáng quý, “người nghệ sỹ tâm hồn” và là những “người chiến sỹ trên mặt trận văn hóa”.

Trong lòng tôi luôn vang vọng câu nói “Nhất tự vi sư, bán tự vi sư”.

Vâng! Có thể nói nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý!

Hôm nay, trong tôi có biết bao cảm xúc dâng trào, biết bao mơ ước về một ngày mai tươi sáng. Những người thầy giáo cô giáo như những con đò cần mẫn chở khách sang sông mong đến ngày cập bến.

“Chuyện một con đò dãi dầm nắng mưa

Lặng lẽ chở bao dòng người xuôi ngược

Khách sang sông tiếp hành trình phía trước

Có ai nhớ chăng hình ảnh con đò…?”

Mỗi ngày trôi qua lại có thêm một niềm vui mới. Những con đò ấy cứ âm thầm lặng lẽ suốt ngày đêm bỏ lại sau lưng bao nỗi nhọc nhằn, bước qua mọi khó khăn phía trước với ý chí kiên cường lái con đò tri thức cập bến được bình an.

Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo!

Có lẽ trong mỗi chúng ta ai cũng có những phút bồi hồi xúc động khi nhớ về kỉ niệm xưa, nhớ về một thời cắp sách đến trường… Bao kí ức còn đọng lại về thầy cô, về mái trường và bạn bè thân yêu, bản thân tôi cũng vậy! Mới đây thôi tôi vẫn đang còn là một học sinh ngồi trên ghế nhà trường A đáng kính. Hôm nay tôi đã trưởng thành hơn một chút, đã là một cô giáo của các em học sinh yêu quý, có thể góp sức mình vào sự nghiệp trồng người. Có được như ngày hôm nay là nhờ sự dìu dắt của quý thầy cô. Thầy cô ơi! Thầy cô đã cho em có thêm nghị lực, cho em thêm những bước đi vững chải trong cuộc sống để em có thể bay cao và bay xa hơn nữa trong những ước mơ của mình.

Hôm nay nhân ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam em xin gửi đến quý thầy cô tấm chân tình với lòng biết ơn và tri ân sâu sắc nhất! Kính chúc quý thầy cô luôn mạnh khỏe để dìu dắt chúng em vững bước đi tới tương lai.

Em hứa sẽ cố gắng trở thành một người giáo viên tốt, tiếp thêm tay chèo để lái con đò tri thức được cập bến thành công.

Cuối cùng tôi xin chúc quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo sức khỏe, hạnh phúc trong ngày 20/11, chúc các em học sinh học tập thật tốt, xứng đáng là con ngoan của cha mẹ, trò giỏi của thầy cô, phấn đấu hết mình để trở thành người chủ tương lai của đất nước. Chúc buổi lễ của chúng ta thành công tốt đẹp!

Xin chân thành cảm ơn!

XEM THÊM

ngay 2011 bai phat bieu danh cho co giao hay va y nghia nhat 20 lời chúc thầy cô ngày 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa

Ngày 20/11, hãy gửi đến thầy cô những lời chúc ngắn gọn nhưng ý nghĩa nhất.

ngay 2011 bai phat bieu danh cho co giao hay va y nghia nhat Lời chúc 20/11 ngắn gọn dành cho những người đồng nghiệp

Dưới đây là những lời chúc 20/11 hay, ngắn gọn nhưng không kém phần ý nghĩa dành cho những người đồng nghiệp thân thương xin ...

ngay 2011 bai phat bieu danh cho co giao hay va y nghia nhat Lời chúc 20/11 hài hước nhất, thầy cô nào cũng phải bật cười vui vẻ

"Nhất quỉ nhì ma, thứ ba học trò" - đúng là chỉ có những học sinh nghịch ngợm mới có thể nghĩ ra những lời ...

ngay 2011 bai phat bieu danh cho co giao hay va y nghia nhat Ngày 20/11: Những câu danh ngôn về Nghề giáo - Nghề cao quý nhất

Nghề giáo là nghề cao quý đối với bất cứ quốc gia nào, những câu danh ngôn về nghề giáo luôn có mặt trong mọi nền ...

ngay 2011 bai phat bieu danh cho co giao hay va y nghia nhat Ngày 20/11 nên tặng hoa gì cho thầy cô giáo? Gợi ý cách lựa chọn hoa ý nghĩa nhất

Những bông hoa tươi thắm chính là món quà đơn giản, thanh nhã và dễ chọn nhất trong các dịp lễ, đặc biệt là 20/11. Đây ...

ngay 2011 bai phat bieu danh cho co giao hay va y nghia nhat Ngày 20/11: Bài phát biểu hay và súc tích nhất của phụ huynh học sinh kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Buổi lễ chào mừng kỉ niệm ngày 20/11 không chỉ là ngày lễ đặc biệt mà đây còn là dịp để các em học sinh và hội phụ ...

ngay 2011 bai phat bieu danh cho co giao hay va y nghia nhat Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh và tiếng Việt ngắn gọn nhưng ý nghĩa

Nếu chưa nghĩ ra lời chúc 20/11 nào ngắn gọn và ý nghĩa gửi tặng thầy cô giáo ngày Nhà giáo Việt Nam, mời bạn ...

ngay 2011 bai phat bieu danh cho co giao hay va y nghia nhat Lời chúc 20/11 dành cho mẹ, vợ, người yêu là giáo viên

Ngày 20/11 trở nên ý nghĩa hơn với những người có mẹ, vợ, người yêu là giáo viên. Mời tham khảo những lời chúc 20/11 ...

ngay 2011 bai phat bieu danh cho co giao hay va y nghia nhat Lời chúc 20/11 ý nghĩa và độc đáo dành tặng thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam

Lời chúc 20/11 ý nghĩa không chỉ thể hiện tình cảm của học trò đối với thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, mà ...

ngay 2011 bai phat bieu danh cho co giao hay va y nghia nhat Những bài phát biểu hay và xúc động nhất của học sinh nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Những bài phát biểu với lời hay, ý đẹp, biểu đạt sự biết ơn chân thành chắc chắn sẽ là thông điệp đầy ý nghĩa gửi ...

ngay 2011 bai phat bieu danh cho co giao hay va y nghia nhat Tặng quà 20/11 gì cho thầy cô giáo nếu không muốn biếu phong bì?

Tự tay làm thiệp chúc mừng, tự tay cắm hoa là một số cách hay để bạn tặng quà 20/11 cho thầy cô giáo mà ...

ngay 2011 bai phat bieu danh cho co giao hay va y nghia nhat Bài thơ 20/11 về thầy cô, thích hợp viết báo tường chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Còn chưa đầy một tuần nữa là đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cùng tham khảo những bài thơ 20/11 về thầy cô hay ...

ngay 2011 bai phat bieu danh cho co giao hay va y nghia nhat Tổng hợp 10 bài thơ chúc mừng 20/11 xúc động nhất

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, cùng đọc lại những bài thơ chúc mừng 20/11 xúc động và ý nghĩa. Mỗi câu thơ vang lên ...

ngay 2011 bai phat bieu danh cho co giao hay va y nghia nhat Những bài thơ 20/11 ngắn tri ân thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam

"Cơn gió vô tình thổi mạnh sáng nay. Con bỗng thấy tóc thầy bạc trắng. Cứ tự nhủ rằng đó là bụi phấn. Mà sao ...

ngay 2011 bai phat bieu danh cho co giao hay va y nghia nhat Ngày 20/11 nên cho con tặng quà hay tặng phong bì thầy cô?

Ngày 20/11 sắp đến, nhiều bố mẹ vẫn đang đau đầu nghĩ tặng quà gì cho thầy cô giáo của con. Nên tặng quà hay ...

ngay 2011 bai phat bieu danh cho co giao hay va y nghia nhat Quà 20/11 cho cô giáo mầm non

Một món quà 20/11 ý nghĩa cùng bó hoa tươi thắm và tấm thiệp xinh xắn từ các bậc phụ huynh sẽ khiến ngày 20/11 ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.