Ngày 20/11: Bài phát biểu hay và súc tích nhất của phụ huynh học sinh kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Buổi lễ chào mừng kỉ niệm ngày 20/11 không chỉ là ngày lễ đặc biệt mà đây còn là dịp để các em học sinh và hội phụ huynh nói lời tri ân đến các thầy cô giáo.

Bài phát biểu ngày 20/11 dành cho phụ huynh học sinh

ngay 2011 bai phat bieu hay va xuc tich nhat cua phu huynh hoc sinh ki niem ngay nha giao viet nam

Bài phát biểu số 1:

Kính thưa các quí vị đại biểu khách quí!

Kính thưa các đồng chí trong ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy, cô giáo!

Kính thưa các bậc phụ huynh cùng các con thân mến!

Hòa trong không khí tưng bừng phấn khởi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Lời đầu tiên tôi xin kính chúc các quí vị đại biểu khách quí, các cô giáo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc các con mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi.íKính thưa các quý vị đại biểu khách quí!

Các thầy, cô giáo thân mến!

Ngày 20/11 là ngày nhà Giáo Việt Nam. Đây là ngày để mọi phụ huynh chúng ta bày tỏ lòng biết ơn đối với người có công giáo dục con cháu chúng ta nên người. Nghĩa cử tốt đẹp đó đã trở thành truyền thống ngàn đời của dân tộc ta.

“Muốn sang thì bắc cầu kiều

Muốn con hay chữ thì yêu mến thầy”

Như chúng ta đã biết, dân tộc Việt Nam có truyền thống tôn sư trọng đạo, nghĩa là yêu đạo nghĩa, kính trọng thầy giáo. Mỗi bậc phụ huynh đều hiểu rằng muốn con em mình trở thành người có ích cho xã hội là phải học “Không thầy đố mày làm nên” và muốn thông thái phải kính thầy, yêu mến thầy.

Để tiếp nối truyền thống tốt đẹp đó, mỗi phụ huynh chúng ta cần phải một việc gì đó để xứng đáng và tỏ lòng biết ơn đối với công ơn to lớn ấy.

Lúc sinh thời Bác Hồ từng nói: Người giáo viên chính là người chiến sỹ trên mặt trận văn hóa. Hưởng ứng lời dạy của bác cũng như thực hiện nhiệm vụ cao cả của nghề dạy học là: Dạy chữ ,dạy người.

Kính thưa các quí vị đại biểu khách quí!

Các thầy, cô giáo cùng các bậc phụ huynh thân mến!

Chúng tôi tự hào vì được gửi gắm con cháu vào một mái trường có bề dày truyền thống và đã có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp giáo dục ở địa phương. Niềm kiêu hãnh và tự hào ấy hi vọng con mình sẽ được trưởng thành khôn lớn dưới sự chỉ bảo dạy dỗ tận tình của các thầy cô giáo, đó là niềm vui vô cùng lớn lao cho những người làm cha, làm mẹ như chúng tôi.

Hôm nay trong buổi lễ này, chúng tôi vô cùng xúc động và càng thấy ý nghĩa hơn bao giờ hết khi thấy con, cháu mình đã thực sự trưởng thành khôn lớn cả về thể chất, tinh thần và trí tuệ. Công lao này chúng tôi hiểu thuộc về quí thầy cô giáo nhờ sự tận tình chu đáo thương yêu, tận tâm dạy dỗ trong suốt những năm học dưới mái trường.

Qua buổi lễ hôm nay, chúng tôi càng thấu hiểu hơn trách nhiệm của mình và của con em mình. Các cháu còn phải phấn đấu nhiều hơn nữa đạt những thành tích cao hơn để khỏi phụ lòng công lao của quí thầy cô giáo và nhà trường.

Một lần nữa cho phép tôi thay mặt toàn thể quí vị phụ huynh học sinh xin được gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe tới toàn thể quí thầy cô giáo, cán bộ nhà trường luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc nhà trường luôn hoàn thành nhiệm vụ.

Cuối cùng, xin kính chúc các quí vị đại biểu khách quí, các con của có một sức khỏe rồi dào, thành đạt, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!

Bài phát biểu số 2:

Kính thưa quí thầy cô giáo!

Kính thưa quí vị đại biểu!

Kính thưa quí vị phụ huynh!

Cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt toàn thể quí vị phụ huynh của các cháu học sinh đang học tập tại nhà trường, gửi lời chào, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các quí vị đại biểu, toàn thể qíý thầy cô giáo, cán bộ và toàn thể các em học sinh trường …………………… (tên trường).

Kính thưa các quí vị đại biểu và các thầy cô giáo!

Tôi rất mừng vui, tự hào khi thấy con em chúng tôi ngày càng lớn khôn. Trong năm qua cháu theo học tại trường, chúng tôi luôn ủng hộ con đường riêng mà nhà trường đã định hướng cho học trò của mình. Đó không chỉ là học kiến thức mà còn học phương pháp tư duy và kĩ năng sống. Cách ứng xử của con với cha mẹ, ông bà, với hàng xóm đã khác xưa, đã ngoan hơn nhiều.

Con cái chúng tôi đã biết tự lo cho mình, biết quan tâm tới cha mẹ hay anh chị, biết chăm lo đến cửa nhà, tất cả đều là những điều mà từ trước tới giờ chưa từng thấy ở con. Sự trưởng thành của các con hôm nay về trí tuệ, đạo đức, nhân cách chính là nhờ tâm huyết dạy dỗ, rèn luyện từng ngày của các thầy, các cô.

Hôm nay, trong buổi lễ Mít tinh ngày Nhà giáo Việt Nam này, tận trái tim mình cho phép tôi được thay mặt những người làm cha làm mẹ gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các thầy cô - những người cha mẹ thứ 2 của các con. Cảm ơn các thầy cô đã không quản nắng mưa, vượt mọi gian khổ, cùng nhau chia sẻ khó khăn, đồng cảm, đồng lòng để dạy bảo con cháu chúng tôi trong suốt những năm tháng qua.

Các cháu học sinh yêu quí!

Chắc hẳn, trong lễ kỉ niệm nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam dưới mái trường ……………. này các con đều có rất nhiều điều muốn nói với các thầy cô của mình đúng không? Hãy ghi vào lòng mình những cảm xúc của ngày hôm nay, hãy thấu hiểu công ơn dạy dỗ của thầy cô và cố gắng học tập, rèn luyện hơn nữa để không phụ lòng các thầy cô các con nhé.

Một lần nữa cho phép tôi bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân tới quí thầy cô và cán bộ nhân viên nhà trường. Kính chúc quí thầy cô và nhân viên nhà trường sức khỏe, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp trồng người cao quí của mình! Chúc nhà trường ngày càng phát triển và đào tạo được nhiều thế hệ học trò trưởng thành!

Chúc các quí vị đại biểu, các vị khách quí, các bậc phụ huynh, các cháu học sinh mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc buổi lễ thành công tốt đẹp! Xin trân trọng cảm ơn!

ngay 2011 bai phat bieu hay va xuc tich nhat cua phu huynh hoc sinh ki niem ngay nha giao viet nam
(Ảnh: Muahoaonline)

Bài phát biểu số 3:

Kính thưa các quí vị đại biểu

Kính thưa các thầy cô giáo và toàn thể các bậc phụ huynh cùng tất cả các cháu học sinh.

Hôm nay, Ban giám hiệu nhà trường, các thầy các cô và các cháu học sinh của trường .............. đã tổ chức lễ bế giảng năm học ..... - ...... Thay mặt Ban phụ huynh lớp ......, tôi rất vinh dự được đại diện cho lớp phát biểu những suy nghĩ và cảm xúc trong buổi lễ bế giảng hôm nay.

Lời đầu tiên, cho phép tôi gửi tới Ban giám hiệu nhà trường và toàn thể các thầy cô giáo trong trường .................. lời kính chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất. Chúc các bậc phụ huynh đại diện cho cha mẹ học sinh các lớp mạnh khỏe, chúc các cháu học sinh luôn chăm ngoan học giỏi.

Kính thưa các thầy cô giáo!

Kính thưa các bậc phụ huynh!

Cùng toàn thể các cháu học sinh thân mến.

Chúng tôi là các bậc làm cha làm mẹ, sinh con ra, không mong ước gì hơn là các cháu ngoan ngoãn và trưởng thành. Tuy nhiên, còn có một người mà tất cả các bậc làm cha làm mẹ và các cháu học sinh rất cần phải mang nặng ơn sâu, không thể quên, người đó không sinh ra ta, không cho ta cơm ăn áo mặc, nhưng nhờ người đó đã dìu dắt mà ta lớn dần lên về trí tuệ, tâm hồn, hiểu biết giúp các cháu học sinh có được hành trang quan trọng để vào đời làm người có ích và đó chính là người thầy, người cô.

Kính thưa các thầy cô giáo!

Trong những năm các con theo học tại trường ............. thân yêu này, chúng tôi đã gửi gắm con mình cho các thầy các cô với tất cả niêm tin và hi vọng.

Chúng tôi biết cho các thầy các cô cũng vất vả với các con rất nhiều, thầy cô luôn tìm mọi phương pháp để truyền đạt kiến thức cho các con, luôn dạy bảo các cháu điều hay lẽ phải.

Các con chúng tôi được sống và học tập rèn luyện trong một môi trường khang trang sạch đẹp và thân thiện đó là trường .........., chúng tôi rất phấn khởi và yên tâm. Cũng chính vì tin tưởng sự giáo dục của nhà trường, tôi đã quyết định con trai học tại đây. Năm đầu tiên, tôi thấy trường còn nhận nhiều ý kiến khác nhau về cách dạy cách học tại trường. Nhưng càng những năm học sau vượt qua mọi khó khăn thử thách, trường ........ ngày càng phát triển tốt hơn việc dạy và học.

Chúng tôi luôn luôn hi vọng trường của chúng ta ngày một tốt hơn và có nhiều thành tích trong các giải thi đấu của trường.

Hôm nay trong không khí đầy xúc động này, mong các thầy các cô nhận ở các con học sinh cùng phụ huynh chúng tôi những tấm lòng biết ơn chân thành và không bao giờ quên ơn của các thầy cô giáo trường ......................

Một lần nữa xin chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong sự nghiệp trồng người”.

'MỜI XEM THÊM'

ngay 2011 bai phat bieu hay va xuc tich nhat cua phu huynh hoc sinh ki niem ngay nha giao viet nam Ngày 20/11: Bài phát biểu dành cho cô giáo hay và ý nghĩa nhất

Các cô giáo nhận vinh dự phát biểu trong ngày Nhà giáo Việt Nam có thể tham khảo những bài phát biểu 20/11 hay và ...

ngay 2011 bai phat bieu hay va xuc tich nhat cua phu huynh hoc sinh ki niem ngay nha giao viet nam Đau đầu lo quà tặng ngày 20/11

Ngày 20/11, nhiều trường cấm tặng phong bì cho thầy cô mà chỉ được tặng quà. Biết tặng quà gì đây? Có nhất thiết phải ...

ngay 2011 bai phat bieu hay va xuc tich nhat cua phu huynh hoc sinh ki niem ngay nha giao viet nam Ngày 20/11: Những câu danh ngôn về Nghề giáo - Nghề cao quý nhất

Nghề giáo là nghề cao quý đối với bất cứ quốc gia nào, những câu danh ngôn về nghề giáo luôn có mặt trong mọi nền ...

ngay 2011 bai phat bieu hay va xuc tich nhat cua phu huynh hoc sinh ki niem ngay nha giao viet nam Độc lạ 'bó hoa trái cây': Gợi ý thú vị cho quà tặng ngày 20/11

Nếu đang phải "đau đầu" suy nghĩ xem nên chọn quà gì để tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thì "bó hoa trái ...

ngay 2011 bai phat bieu hay va xuc tich nhat cua phu huynh hoc sinh ki niem ngay nha giao viet nam Top những địa điểm họp lớp lí tưởng dịp 20/11 ở Hà Nội

20/11 không chỉ là ngày để cả nước hướng tình cảm, lòng biết ơn chân thành đến các thầy cô giáo mà còn là dịp ...

ngay 2011 bai phat bieu hay va xuc tich nhat cua phu huynh hoc sinh ki niem ngay nha giao viet nam Ngày 20/11 nên tặng hoa gì cho thầy cô giáo? Gợi ý cách lựa chọn hoa ý nghĩa nhất

Những bông hoa tươi thắm chính là món quà đơn giản, thanh nhã và dễ chọn nhất trong các dịp lễ, đặc biệt là 20/11. Đây ...

ngay 2011 bai phat bieu hay va xuc tich nhat cua phu huynh hoc sinh ki niem ngay nha giao viet nam Những bài phát biểu hay và xúc động nhất của học sinh nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Những bài phát biểu với lời hay, ý đẹp, biểu đạt sự biết ơn chân thành chắc chắn sẽ là thông điệp đầy ý nghĩa gửi ...

ngay 2011 bai phat bieu hay va xuc tich nhat cua phu huynh hoc sinh ki niem ngay nha giao viet nam Những bài hát hay nhất dành tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, những giai điệu sâu lắng và ý nghĩa của những bài hát về thầy cô và các tiết ...

ngay 2011 bai phat bieu hay va xuc tich nhat cua phu huynh hoc sinh ki niem ngay nha giao viet nam Ngày 20/11: Bài phát biểu mừng ngày Nhà giáo Việt Nam hay nhất

Ngày tri ân các thầy cô giáo 20/11 đang đến gần. Một bài phát biểu hay, thể hiện được lòng biết ơn và tình yêu thương sẽ ...

ngay 2011 bai phat bieu hay va xuc tich nhat cua phu huynh hoc sinh ki niem ngay nha giao viet nam Ngày 20/11: Gợi ý những món quà ý nghĩa tặng thầy giáo cũ

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đang tới gần, đây là dịp để nhiều thế hệ bày tỏ tấm lòng tri ân với thầy cô. ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.