Nghệ sĩ Xuân Hương chính thức khởi kiện Trang Trần

Nghệ sĩ Xuân Hương đã làm đơn khởi kiện Trang Trần sau khi bị nữ người mẫu lăng mạ trên mạng xã hội.
 
nghe si xuan huong chinh thuc khoi kien trang tran Trang Trần có thể ngồi tù 3 năm vì hành vi làm nhục nghệ sĩ Xuân Hương
nghe si xuan huong chinh thuc khoi kien trang tran Nghệ sĩ Xuân Hương: 'Chuyện tôi vào trang cá nhân cô Trang Trần là hoàn toàn hoang đường'

Theo thông tin mới nhất từ phía nghệ sĩ Xuân Hương, đơn khởi kiện đã được gửi lên Công an TP HCM và Viện kiểm sát nhân dân TP HCM cách đây không lâu.

Trong đơn tố cáo, nghệ sĩ Xuân Hương nêu rõ bị Trang Trần (biệt danh Trang Khàn) có hành vi nhục mạ, xúc phạm và dọa đánh khi livestream trên mạng xã hội với hàng ngàn người theo dõi.

Nghệ sĩ Xuân Hương cũng khẳng định trong đơn tố cáo không hề để lại bất kì bình luận nào như cáo buộc: "Tôi đã yêu cầu luật sư tiến hành lập vi bằng đối với “nhật ký hoạt động” trên Facebook của tôi thông qua điện thoại của tôi để chứng minh rằng trong suốt thời gian cô Trang Trần livestream tôi không tham gia vào trang Facebook cá nhân của cô ấy, cũng như không có bất cứ bình luận nào trên trang Facebook của cô Trang Trần như cô ấy cáo buộc".

nghe si xuan huong chinh thuc khoi kien trang tran
Nghệ sĩ Xuân Hương đã gửi đơn khởi kiện Trang Trần lên công an TP HCM. (Ảnh: NVCC)

Nghệ sĩ Xuân Hương cho biết vì những lời bàn tán của dư luận từ vụ việc này mà cô không thể thoải mái ra ngoài. Nếu tình trạng xấu hơn có thể sẽ mất luôn công việc vì không ai dám mời. Chính vì thế nữ nghệ sĩ đã quyết định khởi kiện.

Hơn thế nữa, tôi là một người làm nghệ thuật, người của công chúng, thiệt hại này còn ghê gớm hơn rất nhiều bởi sẽ có rất nhiều người nhìn vào và đánh giá nhân phẩm, đạo đức, tư cách của tôi… Công sức gầy dựng tình cảm, hình ảnh của tôi trong lòng khán giả trong suốt thời gian qua đã rất nhiều năm coi như đổ sông đổ biển. Đây là tổn thương lớn nhất cho bất kỳ người nào hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật”, nghệ sĩ Xuân Hương viết.

Trong đơn tố cáo, nghệ sĩ Xuân Hương cũng yêu cầu cơ quan chức năng xử lí nghiêm khắc Trang Trần vì hành vi làm nhục danh dự, nhân phẩm người khác; xóa bỏ clip và hình ảnh vụ việc; tìm ra kẻ mạo danh trên mạng xã hội.

Trước đó, vào ngày 27/5, người mẫu Trang Trần đã khiến khán giả bức xúc khi đăng tải một clip chửi mắng nghệ sĩ Xuân Hương với những lời lẽ thô tục vì cho rằng “đàn chị” vào trang cá nhân để lại bình luận nói rằng chị “vô văn hóa”.

Không chỉ đăng đàn đáp trả, Trang Trần còn khẳng định nghệ sĩ Xuân Hương thường xuyên vào trang cá nhân nhiều ngôi sao trẻ để bình luận dạy dỗ, mà gần đây nhất là ca sĩ Pha Lê. Chính vì thế Trang Trần không có thiện cảm và nhân chuyện này nhắn nhủ đến nghệ sĩ Xuân Hương “bớt dạy đời đàn em”.

Ngoài ra, Trang Trần còn đăng tải hình ảnh chụp màn hình bình luận của nghệ sĩ Xuân Hương trong đoạn cô livestream để chứng minh sự thật.

nghe si xuan huong chinh thuc khoi kien trang tran
Một tài khoản mạng xã hội mang tên nghệ sĩ Xuân Hương vào bình luận livestream Trang Trần là "vô văn hóa" khiến sự việc trở nên ồn ào. (Ảnh: FBNV)

Ngay sau đó, nghệ sĩ Xuân Hương đã lên tiếng phủ nhận và cho biết sẽ mời cơ quan chức năng vào cuộc điều tra rõ kẻ mạo danh cô trên mạng xã hội.

Hiện tại, tài khoản mạng xã hội của nghệ sĩ Xuân Hương đã bị khóa và cô chưa trả lời thêm bất cứ điều gì về vụ việc này.

nghe si xuan huong chinh thuc khoi kien trang tran Nghệ sĩ Xuân Hương: 'Chuyện tôi vào trang cá nhân cô Trang Trần là hoàn toàn hoang đường'

Nghệ sĩ Xuân Hương cho rằng chị hoàn toàn không biết trang cá nhân của Trang Trần hay quen nữ người mẫu này để bình ...

chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.