Nghi án lên cơn ngáo đá, chồng giết vợ lúc rạng sáng

Nghe tiếng la hét lúc rạng sáng phát ra từ gia đình Tiến, nhiều người chạy đến thì thấy hắn tay cầm con dao dài ngồi cạnh người vợ đang nằm trên vũng máu.
ga dan ong giet vo trong tinh trang ngao da Thanh niên ngáo đá dùng hung khí uy hiếp mẹ
ga dan ong giet vo trong tinh trang ngao da Bé trai 9 tuổi bị nam thanh niên chém lún hộp sọ
ga dan ong giet vo trong tinh trang ngao da
Tiến bị bắt giữ trong tình trạng ngáo đá

Sáng 23/6, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường tại ngôi nhà cấp 4 trên đường Đặng Tất – TP Nha Trang (Khánh Hòa).

Theo những người dân sống tại khu vực này, rạng sáng cùng ngày, họ nghe tiếng la hét từ ngôi nhà của vợ chồng Nguyễn Minh Tiến (33 tuổi) và Nguyễn Thị NgọcTươi (18 tuổi).

“Khi chạy đến, chúng tôi thấy Tiến cầm con dao trên tay và la hét liên tục. Gần đấy, chị Tươi vợ hắn nằm bất động trên vũng máu. Chúng tôi muốn vào bên trong nhưng cửa khóa trái và bên trong Tiến rất hung hãn lại có vũ khi nên không ai dám lại gần”, một nhân chứng cho biết.

Ngay sau đó, cảnh sát tiếp cận và nhanh chóng phá cửa xông vào nhằm giải cứu nạn nhân. Tuy nhiên chị Tươi đã tử vong trước đó.

ga dan ong giet vo trong tinh trang ngao da
Người dân khu vực này bàng hoàng khi hay tin Tiến giết vợ mình (Ảnh: Khải An)

Tại công an, Tiến trong trạng thái lơ mơ, nói lảm nhảm. Cảnh sát bước đầu xác định, lúc gây án Tiến bị ngáo đá đã ra tay sát hại vợ.

ga dan ong giet vo trong tinh trang ngao da Nữ nhân viên kể lại phút bị người đàn ông dùng dao khống chế

Sau khi được đưa vào Bệnh viện cấp cứu, chị P. nữ nhân viên bị đối tượng Tĩnh cầm dao xông vào trụ sở Công ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.