Nghi can giết chồng rồi phân xác bình tĩnh khi làm việc với cơ quan điều tra

Sau khi giết chết chồng rồi phân xác, nghi can 32 tuổi tỏ ra không có chuyện gì, bình tĩnh khi làm việc với cơ quan điều tra.

Video nghi can giết chồng rồi phân xác khá bình tĩnh trước cơ quan điều tra (Thực hiện: Văn Dũng):

Sáng 18/12, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm phòng trọ nơi nghi can Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang) giết chết chồng là anh Trần Thanh Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng) rồi phân xác phi tang.

nghi can giet chong roi phan xac binh tinh khi lam viec voi co quan dieu tra
Hoàng Thị Hồng Diễm, nghi can giết chết chồng rồi phân xác phi tang. Ảnh: Văn Dũng

Cũng trong sáng nay, người thân của anh Tú đã vượt hàng trăm cây số từ tỉnh Sóc Trăng lên Bình Dương để nhận dạng và cung cấp thông tin cho cơ quan điều tra.

Anh Lâm Văn Tâm (47 tuổi, anh trai nạn nhân Tú) cho biết, chiều hôm qua (ngày 17/12 - PV), con gái của anh lên mạng xã hội Facebook và nhìn thấy hình ảnh thi thể người bị bỏ trong thùng rác có nét mặt giống với chú ruột mình là anh Trần Thanh Tú nên đã đưa cho anh Tâm xem.

Sau khi xem kỹ hình ảnh, anh Tâm thấy nạn nhân có khuôn mặt giống hệt với em trai mình đang sinh sống ở Bình Dương nên đã cùng người thân đón xe khách từ miền Tây lên Bình Dương để trình báo cơ quan chức năng.

Cũng theo anh Tâm, khi được cơ quan Công an đưa vào nhận dạng khuôn mặt. Mọi người trong gia đình như ngã quỵ khi thi thể chính là của em trai mình.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Tâm nói rằng anh Tú là con trai út trong gia đình có 3 anh em. Do hoàn cảnh khó khăn, cha mẹ mất sớm nên 15 năm trước, anh Tú rời quê lên Bình Dương làm công nhân, sau đó Tú kết hôn cùng Diễm và có hai người con.

Làm công nhân thu nhập thấp, không đủ điều kiện để nuôi con nên vợ chồng anh Tú gửi hai đứa con (một trai một gái) về quê nhờ người dì ruột nuôi. Cả hai làm công nhân cho một công ty sản xuất giày ở phường Bình Chuẩn (TX Thuận An, Bình Dương).

nghi can giet chong roi phan xac binh tinh khi lam viec voi co quan dieu tra
Bên trong phòng trọ nơi Diễm giết chết chồng rồi phân xác. Ảnh: Văn Dũng

Cuộc sống khó khăn nên mỗi năm vợ chồng Diễm chỉ về quê thăm con vào dịp Tết. Do ở xa nhau nên anh Tâm cũng không nắm rõ được cuộc sống của vợ chồng em trai mình ở Bình Dương ra sao.

Một số người sống cùng dãy trọ của nạn nhân cho biết, anh Tú là người hiền lành, ít chơi bời nhậu nhẹt. Mỗi ngày đi làm về, người đàn ông 37 tuổi chỉ quanh quẩn ở dãy trọ chứ không đi đâu.

Cách đây ít hôm, do không thấy anh Tú ở phòng trọ nên nhiều người hỏi thì được Diễm cho biết là chồng mình về quê. Ngoài ra Diễm cũng không có biểu hiện gì khác thường.

Chiều 16/12, khi người dân phát hiện một phần thi thể của anh Tú được bỏ trong balo vứt ở thùng rác tại KDC Thuận Giao, cách hiện trường gây án khoảng 1km thì Diễm vẫn còn bình tĩnh nói chuyện và bàn tán cùng những người trong dãy trọ.

nghi can giet chong roi phan xac binh tinh khi lam viec voi co quan dieu tra
Nghi can Diễm khá bình tĩnh khi làm việc với cơ quan điều tra. Ảnh: Văn Dũng

Khuya 17/12, khi lực lượng công an tiếp tục phát hiện thêm nhiều phần thi thể của anh Tú tại thùng rác gần dãy trọ nơi nạn nhân ở, nghi can Diễm vẫn ra trước cổng trọ để theo dõi.

Tuy nhiên, những biểu hiện bất minh của Diễm đã không qua được mắt các trinh sát thuộc Công an tỉnh Bình Dương. Đến rạng sáng 18/12, cảnh sát đã tiến hành bắt Diễm trước sự ngỡ ngàng của nhiều người trong dãy trọ.

nghi can giet chong roi phan xac binh tinh khi lam viec voi co quan dieu tra
Cảnh sát tìm thấy thêm nhiều phần thi thể được giấu trong thùng rác ở gần nhà trọ. Ảnh: Văn Dũng

Như đã đưa tin, vào trưa ngày 16/12, anh Nguyễn Văn Tiến (32 tuổi, quê An Giang) cùng một số người đi gom rác thì phát hiện chiếc balo một phần thi thể được vứt tại thùng rác nằm trên đường Thuận Giao 09 (KP Bình Thuận 2, P. Thuận Giao, TX Thuận An, Bình Dương).

Đến khuya ngày 17/12, cảnh sát tiếp tục phát hiện thêm nhiều phần thi thể của nạn nhân được giấu trong thùng rác tại đường Thuận Giao 05 (KP Bình Thuận 2, P. Thuận Giao, TX Thuận An, Bình Dương).

Vào cuộc điều tra, cảnh sát đã xác định được danh tính nạn nhân, đồng thời bắt khẩn cấp Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang), nghi can 32 tuổi này được xác định là người giết chết chồng và phân xác phi tang.

nghi can giet chong roi phan xac binh tinh khi lam viec voi co quan dieu tra Khám nghiệm hiện trường vụ vợ giết chồng, tìm thấy thêm nhiều phần thi thể
chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.