Nghi vấn: Ramos 'chơi xấu' khiến Salah nghỉ sớm tại chung kết C1?

Tình huống Salah phải rời sân vì chấn thương vai trong trận chung kết C1 có vẻ không đơn thuần chỉ là hậu quả của pha tranh chấp vô tình từ Ramos.

Mohamed Salah đã phải làm khán giả sớm của trận chung kết C1 giữa Real và đội bóng chủ quản Liverpool, sau khi anh bị dính chấn thương vai và buộc phải rời sân trong nước mắt.

Khi bóng mới chỉ lăn được một phần ba thời gian của hai hiệp thi đấu chính thức, chủ nhân của 44 pha lập công mùa bóng năm nay đã không thể tiếp tục thi đấu, sau tình huống va chạm với trung vệ người Tây Ban Nha, Sergio Ramos.

nghi van ramos choi xau khien salah nghi som tai chung ket c1
Salah rời sân trong đôi mắt đấm nước vì tiếc nuối, khi đồng hồ mới điểm qua phút 30

Số 4 bên phía đội chủ sân Santiago de Bernabeu nổi tiếng với những pha bóng tiểu xảo. Ở bán kết Champions League năm ngoái, Ramos là chủ nhân của pha thúc cùi chỏ rất kín vào mặt Lucas Hernandez, nhưng không bị trọng tài chính phát hiện. Ở tình huống tranh chấp với "Messi của Ai Cập" trong trận chung kết C1, có vẻ như trung vệ lắm tài nhiều tật này lại giở thói phạm lỗi kín.

nghi van ramos choi xau khien salah nghi som tai chung ket c1
Salah rời sân là vô tình, hay chủ đích của Ramos?

Nếu để ý kĩ tình huống ở phút 26 của trận đấu, Ramos đã dùng, đùi, tay và nách khóa chặt đến mức... bẻ gập tay phải của Salah, kéo anh nằm sân khi R4 bị xa tầm bóng. Tác động này là không nhỏ khi tình huống bóng diễn ra với tốc độ cao, chính điều này đã khiến cho ngôi sao đến từ "lục địa đen" phải ôm vai trong đau đớn. Tình huống bóng diễn ra quá kín kẽ, khiến trọng tài chính không thể phát hiện.

nghi van ramos choi xau khien salah nghi som tai chung ket c1
Ramos phạm lỗi kín kẽ...
nghi van ramos choi xau khien salah nghi som tai chung ket c1
... khiến Salah nằm sân và chịu đau đớn vùng vai
nghi van ramos choi xau khien salah nghi som tai chung ket c1
Pha va chạm là không hề nhẹ

Hiện chưa rõ chấn thương này có nghiêm trọng và khiến Salah phải lỡ hẹn với World Cup 2018 hay không. Mọi kết luận còn phải chờ xác nhận từ phía nhân viên y tế của Liverpool.

nghi van ramos choi xau khien salah nghi som tai chung ket c1 Video kết quả chung kết Champions League Real Madrid 3-1 Liverpool

Dưới đây là video tổng hợp kết quả chung kết Champions League 2018 giữa Real Madrid và Liverpool, với chiến thắng chung cuộc nghiêng về ...

nghi van ramos choi xau khien salah nghi som tai chung ket c1 Chung kết C1, Real Madrid 3-1 Liverpool: 'Tội đồ' Karius, 'ông hoàng' Gareth Bale

Rời sân trong nước mắt, sai lầm tai hại, phút tỏa sáng của "người hùng" là những chi tiết đặc tả của trận chung kết ...

nghi van ramos choi xau khien salah nghi som tai chung ket c1 Chung kết C1, Real Madrid vs Liverpool: 'Kền kền' lập hattrick vô địch

Tường thuật trực tiếp trận chung kết C1, Real Madrid vs Liverpool, 1h45 ngày 27/5 (giờ Việt Nam), sân vận động Olimpiysky, Ukraine.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.