Ngỡ sẽ có đám cưới như mơ, những sao Việt bất ngờ tuyên bố chia tay trong nuối tiếc

Từng khiến công chúng ngưỡng mộ trước tình yêu đẹp của mình, nhiều sao Việt lại gây hụt hẫng khi bất ngờ tuyên bố… đường ai nấy đi.
ngo se co dam cuoi nhu mo nhung sao viet bat ngo tuyen bo chia tay trong nuoi tiec Sao Việt nổi tiếng sau một vai diễn: người thành danh, kẻ 'chết đứng'
ngo se co dam cuoi nhu mo nhung sao viet bat ngo tuyen bo chia tay trong nuoi tiec Chuyện tình của sao Việt: yêu dài lâu và chia tay thật mau

Lâu nay, chuyện tình cảm trong giới showbiz luôn là đề tài được công chúng quan tâm nhiều. Bởi với họ, ở môi trường của những người hoạt động nghệ thuật sẽ rất khó để tìm kiếm một tình yêu đích thực.

Vượt qua những quy luật ấy, nhiều sao Việt đã chứng minh được tình yêu của mình khi gắn bó và đồng hành cùng nhau trong suốt thời gian dài. Ấy vậy mà khi tuyên bố đường ai nấy đi, không ít cuộc tình đã khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

Hoàng Oanh - Huỳnh Anh: Cặp “chị em” chia tay sau 3 năm gắn bó

Hoàng Oanh và Huỳnh Anh được biết đến như một cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz kể từ khi công khai mối quan hệ “trên mức bạn bè” vào năm 2014. Dù Huỳnh Anh nhỏ hơn Á hậu 2 tuổi, nhưng cả hai vẫn được khen ngợi hết lời vì độ “xứng đôi vừa lứa”, cũng như thấu hiểu nhau nhau trong mọi việc.

Câu chuyện về việc bạn trai khai gian tuổi để có cơ hội làm quen được Á hậu đã từng làm công chúng “điên đảo” với mức độ dễ thương của cặp đôi này. Việc luôn đồng hành cùng nhau trong mọi dự án và sẵn sàng có những cử chỉ thân mật đã khiến cho công chúng thêm hi vọng về một đám cưới viên mãn cho mối tình 3 năm.

ngo se co dam cuoi nhu mo nhung sao viet bat ngo tuyen bo chia tay trong nuoi tiec
Sau khi công khai việc chia tay, nhiều người tỏ ra nuối tiếc vì showbiz đã mất đi một cặp đôi quá đẹp.

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân, Huỳnh Anh khiến khán giả ngạc nhiên khi đưa ra dòng thông báo đã chia tay Á hậu Hoàng Oanh sau hơn 3 năm gắn bó. Anh viết: "Độc thân vui tính rồi. Mà tạm thời không nhận lời yêu ai đâu nhé. Lo kiếm tiền và làm việc nè. Xin lỗi bản thân vì những ngày buồn bã".

Nếu như dòng tâm trạng cùng những hashtag ẩn ý của Huỳnh Anh khiến công chúng nghi ngờ về chuyện tan vỡ thì ngay sau đó, Á hậu đã tiếp tục lên tiếng cho biết cả hai đã quyết định… chia tay làm bạn đã được vài tháng. Tuy nhiên, cô không muốn thông báo sớm vì cần có thời gian bình tâm lại.

Khép lại chuyện tình 3 năm không bằng một lễ cưới như mong đợi mà lại là dấu chấm buồn, nhưng không ít người vẫn hi vọng về sự tái hợp của cả hai trong thời gian tới.

Tiến Đạt - Hari Won: 9 năm yêu nhau và cái kết đầy tiếc nuối

Mối tình 9 năm của Hari Won và Tiến Đạt luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt và ai nấy đều mong chờ một đám cưới viên mãn cho suốt những năm tháng yêu nhau của cả hai. Xuất hiện thân mật trước công chúng, cùng nhau tham gia những gameshow… cặp đôi luôn biết cách hâm nóng tình cảm trước truyền thông.

Tuy nhiên, đầu năm 2016, việc tuyên bố “đường ai nấy đi” của cả hai đã khiến người hâm mộ một lần nữa dậy sóng vì trước đó, họ chưa có bất kì một dấu hiệu bất hòa nào.

ngo se co dam cuoi nhu mo nhung sao viet bat ngo tuyen bo chia tay trong nuoi tiec
Khép lại cuộc tình 9 năm với rapper Tiến Đạt, Hari Won sớm tìm được hạnh phúc mới bên Trấn Thành.

Nói về lí do chia tay, cả Hari Won và Tiến Đạt đều không chia sẻ rõ cụ thể, nhưng họ cho biết đã không đi đến tiếng nói chung. Chia sẻ trên báo chí, Hari Won cho biết mối tình 9 năm qua với cô là một kí ức rất đẹp nhưng có những thứ không thể thay đổi. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Hàn Quốc phủ nhận thông tin chia tay do cô nổi tiếng hơn, kiếm nhiều tiền hơn hay có người thứ ba.

Còn về phía Tiến Đạt, anh tự nhận lỗi ở mình, do không giữ được lời hứa nên đành phải để Hari ra đi. “Mình không thể ích kỷ khi thấy người mình thương buồn rầu chỉ vì mình, chỉ vì lời hứa tưởng chừng như đơn giản đối vi Tiến Đạt nhưng lại vô cùng quan trọng đối vi Hari. Càng sống vi nhau lâu thì Tiến Đạt tự cảm thấy mình không làm được việc đó, không giữ được lời hứa của mình. Chúng tôi phải xa nhau thôi vì lỗi ở tôi mà”- Tiến Đạt cho biết.

Sau khi chia tay, Hari Won công khai mối quan hệ với danh hài Trấn Thành và cặp đôi đã có một đám cưới viên mãn vào cuối năm 2016. Riêng về Tiến Đạt, dù không đồng hành cùng nhau nữa nhưng anh vẫn luôn dành những lời tốt đẹp cho bạn gái cũ và luôn ủng hộ cô trong sự nghiệp.

Trương Thế Vinh và bạn gái cũ: chuyện tình ồn ào của showbiz

Năm 2016 được xem là năm đánh dấu nhiều mối quan hệ tan vỡ trong giới showbiz. Bên cạnh Hari Won - Tiến Đạt thì câu chuyện giữa chàng ca sĩ điển trai Trương Thế Vinh cùng bạn gái là nữ phi công Huỳnh Lý Đông Phương từng tốn không ít bút mực của báo giới về những ồn ào xoay quanh lời khẳng định “đường ai nấy đi”.

Cụ thể sau 2 năm gắn bó, tháng 11/2016 Trương Thế Vinh bất ngờ chia sẻ thông tin chia tay bạn gái khiến người hâm mộ tiếc nuối vì trước đó họ từng có mối quan hệ khắng khít và công chúng từng hi vọng về một cái kết đẹp cho cặp đôi “trai tài gái sắc” này. Giọng ca Tình yêu hoa gió không chia sẻ nhiều về lí do chia tay mà chỉ khẳng định rằng: “cả hai vẫn còn xem nhau là bạn”.

ngo se co dam cuoi nhu mo nhung sao viet bat ngo tuyen bo chia tay trong nuoi tiec
Trương Thế Vinh và bạn gái cũ cơ trưởng đã chia tay trong sự nuối tiếc của nhiều người.

Nếu như lời khẳng định của Trương Thế Vinh mang đến niềm hi vọng về sự tái hợp của cả hai thì ngay sau đó, bạn gái cũ đã lên tiếng công bố sự thật. Cụ thể, nữ phi công cho biết 2 năm qua cô đã chịu đựng nhiều và phủ nhận chuyện cả hai còn là bạn bè như lời tuyên bố trước đó của Trương Thế Vinh. Đồng thời, cô còn yêu cầu nam ca sĩ thật thà với người hâm mộ.

Sau vụ ồn ào về tình cảm, đầu tháng 12/2016 Huỳnh Lý Đông Phương bất ngờ lên xe hoa với người yêu mới, đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ với nam ca sĩ điển trai của showbiz.

Cường Seven - Chi Pu: cái kết buồn cho 7 năm gắn bó

Trước khi quen với Mlee và gần đây nhất là nghi án hẹn hò Vũ Ngọc Anh thì Cường Seven từng có chuyện tình đẹp như mơ với cô hotgirl Hà Thành - Chi Pu. Kể từ khi công khai tình cảm trong suốt nhiều năm, Chi Pu và Cường Seven luôn là một cặp đôi hot teen được nhiều người yêu mến. Sự xuất hiện của họ đã trở nên quá quen thuộc, thậm chí là lẽ tất nhiên với nhiều người. Vì thế, khi họ công khai việc đã chia tay đã trở thành “cú sốc” cho khán giả.

ngo se co dam cuoi nhu mo nhung sao viet bat ngo tuyen bo chia tay trong nuoi tiec
Cường Seven và Chi Pu từng là cặp đôi Hà thành rất đẹp.

Sau những tin đồn không hay, cả Cường Seven và Chi Pu đều chia sẻ trên Facebook việc kết thúc mối quan hệ. Nam ca sĩ cho biết lí do chia tay là vì cả hai chịu nhiều bàn tán từ phía cộng đồng mạng, đồng thời không quên gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

Về phía công chúng, dân mạng cũng tỏ ý tán đồng với quyết định của hai người trong cuộc, khi họ dũng cảm lên tiếng về chuyện chia tay. Dù không còn là gì của nhau, nhưng cả Chi Pu và Cương Seven vẫn dành cho nhau những lời nói chân thành, thiện chí. Điều này đã để lại hình ảnh đẹp trong mắt mọi người.

ngo se co dam cuoi nhu mo nhung sao viet bat ngo tuyen bo chia tay trong nuoi tiec Sao Việt: Sau ánh hào quang là những câu chuyện tuổi thơ ám ảnh

Ít ai biết được rằng, để có được thành công như hiện nay, không ít nghệ sĩ đã phải nỗ lực hết mình để vượt ...

ngo se co dam cuoi nhu mo nhung sao viet bat ngo tuyen bo chia tay trong nuoi tiec Sao Việt nào kiếm cát sê khủng nhất trên ghế nóng gameshow?

Giá của nghệ sĩ khi ngồi ghế nóng các chương trình game show cũng khá vô chừng, từ vài chục triệu cho đến con số ...

ngo se co dam cuoi nhu mo nhung sao viet bat ngo tuyen bo chia tay trong nuoi tiec Sao Việt bị phát tán clip nóng: vết nhơ khó 'rửa'

Đây được xem là scandal lớn mà những mỹ nhân vướng phải đều rơi vào khủng hoảng, thậm chí là "điêu đứng" sự nghiệp một ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.