Ngôi sao sitcom 'Fuller House' chia sẻ về lần đầu dùng cốc nguyệt san

Nếu bạn đã sử dụng băng vệ sinh trong thời gian dài, có thể rất khó để thay đổi thói quen và chuyển sang một loại sản phẩm mới mỗi khi đến kỳ. Tuy vậy, cốc nguyệt san hiện đang dần thu hút sự chú ý của nhiều chị em phụ nữ và trong số đó có ngôi sao truyền hình sitcom “Fuller House”.
Huấn luyện viên của Kim Kardashian chia sẻ bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh
Trẻ nghiện online và smartphone có thể mắc chứng rối loạn tăng động giảm chú ý?

Nếu bạn chưa từng nghe đến cốc nguyệt san, điều đó hoàn toàn bình thường bởi nữ diễn viên Candace Cameron Bruce cũng đã từng như vậy: “Ban đầu, tôi đã nghĩ rằng nó nghe khá kinh khủng và hoàn toàn không muốn sử dụng một chiếc cốc”. Nhưng sau khi chia sẻ một số thông tin về kỳ kinh nguyệt của mình với những người theo dõi trên mạng xã hội, cô đã thử sử dụng cốc nguỵệt san từ lời giới thiệu của mọi người.

ngoi sao sitcom fuller house chia se ve lan dau dung coc nguyet san
Nữ diễn viên Candace Cameron Bruce

Khá bất ngờ với kết quả, Bure đã quyết định chia sẻ trải nghiệm của cô với người hâm mộ trên MXH: “Tôi sẽ không nói rõ với bạn nhãn hiệu mà tôi đang sử dụng vì bạn cần tự tìm cho mình loại phụ hợp với cơ thể của bản thân. Nhưng nó khá vừa vặn với cơ thể tôi”. Bure cũng nói rằng cô đã may mắn trong lần đầu tiên sử dụng khi đưa được cốc vào âm đạo khá dễ dàng và nó khá thoải mái, nhẹ nhàng.

Bure cũng ngạc nhiên khi cô có thể sử dụng cốc nguyệt san liên tục trong 10 tiếng vào ngày đầu tiên: “Không hề bị tràn, nhỏ giọt ra ngoài và tôi thực sự không cảm thấy sự hiện diện của nó trong cơ thể.”

ngoi sao sitcom fuller house chia se ve lan dau dung coc nguyet san
Candace Bruce chia sẻ về cốc nguyệt san trên Instagram

Đặc biệt, điều khiến Bure yêu thích nhất ở cốc nguyệt san là nó giúp cô có thể vận động và luyện tập ngay cả trong những ngày “đèn đỏ”: “Không chỉ luyện tập bình thường mà còn có các ca vận động khá khắc nghiệt bởi tôi đang trong quá trình quay Fuller House và có một số cảnh quay hành động cần được thực hiện”.

Trong lúc quay phim, toàn bộ cơ thể, đặc biệt là đôi chân của Bure luôn phải thường xuyên hoạt động. Vì vậy, cô đã khá lo lắng liệu cốc nguyệt san có thể rơi ra ngoài hay không nhưng điều đó hoàn toàn không xảy ra.

Trong ngày thứ 2 sử dụng, Bure đã gặp chút vấn đề lúc đưa cốc vào âm đạo: “Nó đã không suôn sẻ như ngày thứ nhất, tôi đã phải thử đưa vào và điều chỉnh vị trí của nó một vài lần”. Đồng thời, Bure cũng chia sẻ rằng thời gian đầu, cô vẫn chưa hoàn toàn quen với việc lấy cốc ra ngoài: “Khi lấy nó ra, bạn cần dùng một ít lực. Có một vài khoảnh khắc tôi đã nghĩ: "Có vẻ như nó sẽ không ra được rồi’, nhưng cuối cùng thì tôi vẫn lấy được chiếc cốc ra ngoài”.

Với những người cảm thấy lo lắng về kích thước của cốc nguyệt san hay quá trình đưa vào âm đạo, Bure nghĩ rằng bạn không nên quá hoang mang bởi nó khá thoải mái và dễ dàng hơn bạn tưởng, nhất là khi bạn đã nắm bắt được các hướng dẫn sử dụng.

Bure cảm thấy rất hài lòng với trải nghiệm của mình và sẽ tiếp tục dùng cốc nguyệt san sau này bởi cô không phải lo lắng về việc thay cốc như thay băng vệ sinh nhiều lần trong ngày.

Tuy vậy, Bure khuyến khích mọi người nên tìm hiểu các loại khác nhau trước khi đưa ra quyết định: “Tử cung của mỗi người khác nhau và có rất nhiều trang web hữu ích giúp bạn tìm kiếm loại cốc nguyệt san phù hợp với cơ thể bạn nhất.”

ngoi sao sitcom fuller house chia se ve lan dau dung coc nguyet san
Ảnh minh họa cốc nguyệt san

Hiện nay, cốc nguyệt san vẫn là một khái niệm khá mới mẻ ở Việt Nam, nhiều chị em phụ nữ còn e dè trước suy nghĩ phải thay đổi thói quen sử dụng băng vệ sinh khi đến kỳ. Tuy vậy, cốc nguyệt san có nhiều ưu điểm đáng để xem xét và tham khảo nên các chị em gái đừng ngần ngại trải nghiệm. Hãy tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, cách sử dụng và cách vệ sinh hợp lý trước khi dùng để có được sự thoải mái, an toàn nhất khi “dì cả ghé thăm” nhé!

ngoi sao sitcom fuller house chia se ve lan dau dung coc nguyet san Huấn luyện viên của Kim Kardashian chia sẻ bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh

Lấy lại vóc dáng sau sinh là một vấn đề khiến nhiều phụ nữ lo lắng. Huấn luyện viên của Kim Kardashian - Alcantara đã ...

ngoi sao sitcom fuller house chia se ve lan dau dung coc nguyet san Những giải pháp giúp phụ nữ sau sinh tạm biệt làn da xấu xí

Làn da của phụ nữ thời đôi mươi thường mịn màng và tràn đầy sức sống hơn giai đoạn trưởng thành, đặc biệt là sau ...

ngoi sao sitcom fuller house chia se ve lan dau dung coc nguyet san Trò chơi điện tử giúp cải thiện bệnh béo phì

Một nghiên cứu mới từ Trung tâm Nghiên cứu Y sinh Pennington của LSU lần đầu tiên cho thấy, trò chơi điện tử kết hợp ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.