Người bị đánh ghen trong clip ở Cà Mau là thượng úy công an

Người đàn ông bị đánh ghen trong clip đang gây "bão mạng" ở Cà Mau là một thượng úy Công an đã bị tạm đình chỉ, làm hồ sơ đế nghị tước quân tịch.

Chiều 22/5/2018, nguồn tin từ Cà Mau cho biết, người đàn ông bị đánh ghen tàn nhẫn trong clip được xác định là một thượng úy công an tên N.V.T.

Ông T. vừa bị đình chỉ công tác và đơn vị chủ quản cũng đã lập hồ sơ đề nghị tước quân tịch vì đã có hành vi vi phạm nghiêm trọng quy định ngành.

nguoi bi danh ghen trong clip o ca mau la thuong uy cong an

Ông T. trong clip được xác định là một thượng úy công an.

Trong khi đó, thông tin từ huyện Cái Nước tỉnh Cà Mau cho hay Công an huyện này đã mời các đối tượng liên quan vụ đánh ghen đến làm việc, trong đó có nạn nhân nữ là chị P. và người được nghi chủ mưu vụ đánh ghen (vợ ông T).

Các công an viên xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, công an ấp và những người chứng kiến vụ việc cũng được mời để cung cấp lời khai.

Như đã thông tin, lúc 1h sáng 13/5, tại xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau đã xảy ra một vụ đánh ghen tàn nhẫn.

Hai người nam nữ bị trói tay lại trong tình trạng không có quần áo, bị cắt tóc, đánh đập, chửi mắng, quay clip. Sự vụ bị phát hiện khi các clip bị phát tán trên mạng.

Thông tin bước đầu, cả hai người bị đánh ghen ở cùng xóm thuộc huyện U Minh, tỉnh Cà Mau. Chiều ngày 12/5/2018, cả hai cùng nói với gia đình có việc đi xa và xảy ra việc bị đánh ghen trên.

nguoi bi danh ghen trong clip o ca mau la thuong uy cong an Triệu tập nhiều người trong vụ đánh ghen kinh hoàng ở Cà Mau

Trao đổi với phóng viên Tiền Phong, lúc 11 giờ ngày 22/5, ông Phạm Phúc Giang, Chủ tịch UBND huyện Cái Nước nói: “Công an ...

nguoi bi danh ghen trong clip o ca mau la thuong uy cong an Thông tin mới vụ đánh ghen dã man ở Cà Mau bị phát tán

Qua làm việc với công an, bà N.T.D và bà T.H.P, nạn nhân bị đánh ghen đều không yêu cầu xử lý vụ việc.

nguoi bi danh ghen trong clip o ca mau la thuong uy cong an Điều tra vụ đôi nam nữ bị lột quần áo đánh ghen ở Cà Mau

Gần chục người xông vào phòng ngủ của gia đình ông Công bắt quả tang đôi nam nữ đang âu yếm. Họ lột quần áo ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.