Người dân cầm gạch giải cứu bà chủ tiệm gạo bị nhân viên cũ đâm do không được nhận lại làm việc

Sáng ngày 22/10, lãnh đạo phường Tân Lập, TP Nha Trang – Khánh Hòa xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ một chủ tiệm gạo bị nhân viên cũ đâm nhiều nhát.

Sáng nay, 22/10, nam thanh niên tên Ngô Xuân Hùng (SN 1974) ngụ TP Nha Trang đi đến tiệm gạo từng làm việc ở đường Ngô Gia Tự thì xảy ra mâu thuẫn với chủ cũ là bà H. (SN 1978) nên đã rút dao đâm nhiều nhát khiến người này gục tại chỗ.

nguoi dan cam gach giai cuu ba chu tiem gao bi nhan vien cu dam do khong duoc nhan lai lam viec
Thấy Hùng đâm bà chủ tiệm gạo, người dân đã cầm gạch để giải cứu nạn nhân

Chứng kiến sự việc xảy ra, những người dân cạnh đó đã lấy gạch đá tấn công người cầm dao để giải cứu chủ tiệm gạo đồng thời gọi cảnh sát 113.

Sau khi tấn công chủ cũ, Hùng bỏ chạy nhưng bị người dân đuổi theo và bị cảnh sát 113 đã áp sát khống chế ngay sau đó. Hùng sau đó được giao cho công an phường.

Bà H. sau đó được đưa đi cấp cứu, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Theo người nhà nạn nhân, Hùng trước đây là nhân viên giao gạo của tiệm và được cho nghỉ vì có vấn đề về tâm lý. Anh này sau đó quay lại xin làm nhưng không được nhận.

Lãnh đạo công an TP Nha Trang cho biết, hiện đối tượng đã bị bắt giữ và đang tiến hành điều tra.

nguoi dan cam gach giai cuu ba chu tiem gao bi nhan vien cu dam do khong duoc nhan lai lam viec Người phụ nữ bị đâm chết do chỉ cho người tình 10 triệu đồng sau khi chia tay

Bực tức vì sau nhiều năm chung sống như vợ chồng nhưng chỉ được cho 10 triệu đồng, Bình đã đâm người tình tử vong.

nguoi dan cam gach giai cuu ba chu tiem gao bi nhan vien cu dam do khong duoc nhan lai lam viec Xe tải húc đổ cổng, đâm chết hai vợ chồng trong nhà

Chiếc ô tô tải đang di chuyển trên QL70 Lào Cai húc đổ cổng, lao thẳng vào nhà dân khiến hai vợ chồng trong nhà ...

nguoi dan cam gach giai cuu ba chu tiem gao bi nhan vien cu dam do khong duoc nhan lai lam viec Truy bắt nghi can đâm chết chủ quán, cướp tài sản

Ngày 21/10, Công an tỉnh Bình Dương đang khẩn trương truy bắt nghi can đâm chết bà Võ Thị Thanh Thảo (42 tuổi) chủ quán ...

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.