Người dân Singapore 'quét sạch' 250 mini burger Trump-Kim miễn phí trong 25 phút

Bên lề hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều, Royal Plaza on Scotts, Singapore đã phát miễn phí 250 bánh mì kẹp thịt cỡ nhỏ Trump-Kim vào buổi trưa ngày 12/6.
nguoi dan singapore quotquet sachquot 250 mini burger trump kim mien phi trong 25 phut 4 người Việt bị bắt vì trộm quần áo hàng hiệu ở Singapore

Bên lề hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều, Royal Plaza on Scotts, Singapore đã phát miễn phí 250 bánh mì kẹp thịt cỡ nhỏ Trump-Kim vào buổi trưa ngày 12/6.

Họ sẽ phát 250 chiếc burger nữa vào 6 giờ chiều nay với cách thức ai đến trước nhận trước.

Khi phóng viên của Straits Times đến khách sạn vào khoảng 12 giờ 15 phút trưa nay, số bánh đã gần hết và đầu bếp tuyên bố họ chỉ còn một số "bánh burger cuối cùng".

nguoi dan singapore quotquet sachquot 250 mini burger trump kim mien phi trong 25 phut

Dòng người xếp hàng lấy bánh mini burger Trump- Kim.

nguoi dan singapore quotquet sachquot 250 mini burger trump kim mien phi trong 25 phut

Chiếc bánh burger có cả hương vị nước Mỹ và bán đảo Triều Tiên. (Nguồn: Straits Times)

Khu vực phát thức ăn được tổ chức bên ngoài khách sạn, và có khoảng 10 người xếp hàng khi những chiếc bánh burger cuối được phát ra.

Khách sạn này đã giới thiệu một khẩu phần burger nướng Trump-Kim (12SGD), bao gồm một phần burger gà băm nhỏ, rong biển và kim chi, ăn kèm với cơm cuộn Hàn Quốc và khoai tây chiên, và trà đá Thượng đỉnh (6SGD) là trà đá truyền mật ong Hàn Quốc yuzu. Món ăn này, được phục vụ tại Scotts Lounge, sẽ nằm trong thực đơn cho đến ngày 15/6.

Patrick Garcia Fiat – quan chức cấp cao của khách sạn nói với Straits Times rằng sự kiện phát bánh này được tổ chức vào cùng ngày với cuộc gặp lịch sử "để chào mừng hội nghị thượng đỉnh và cho phép mọi người tận hưởng tình bạn" trong khi ăn uống.

"Sau khi tất cả, người Singapore thích ăn," ông nói thêm.

Ông nói rằng bánh burger Trump-Kim được chế biến với hy vọng rằng hội nghị thượng đỉnh có thể hài hòa như một chiếc bánh burger.

Ông Fiat, sau khi thấy sự kiện phát bánh diễn ra trong "chưa đầy 25 phút", cho biết khách sạn sẽ thêm món bánh burger vào tiệc tự chọn của mình.

Một phụ nữ, người đã thưởng thức chiếc bánh này cùng nhóm bạn của mình, chia sẻ rằng, chiếc burger này “rất ngon, có cả hương vị Mỹ và bán đảo Triều Tiên”. Hương vị bán đảo Triều Tiên được thấy rõ ở vị cay, cô nói thêm.

Còn đối với hội nghị thượng đỉnh lần này, ông Fiat hi vọng rằng, “nền tảng cho cuộc họp tới” có thể được đặt ra trước khi họ (hai nhà lãnh đạo Mỹ, Triều Tiên) rời Singapore.

///

nguoi dan singapore quotquet sachquot 250 mini burger trump kim mien phi trong 25 phut Cuộc gặp Trump-Kim diễn ra 'tốt hơn kỳ vọng'

Ông Donald Trump cho biết sẽ sớm đưa ra một tuyên bố về hội nghị và đánh giá cuộc gặp diễn ra "tốt hơn mọi ...

nguoi dan singapore quotquet sachquot 250 mini burger trump kim mien phi trong 25 phut Những hình ảnh ấn tượng trong cuộc gặp giữa Tổng thống Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong - Un

Thời gian của cuộc gặp để Tổng thống Mỹ Donald Trump với Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un bàn về vấn đề hòa bình ...

nguoi dan singapore quotquet sachquot 250 mini burger trump kim mien phi trong 25 phut Nhìn lại 10 khoảnh khắc lịch sử trong mối quan hệ Mỹ - Triều Tiên

Tổng thống Donald Trump và Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un chuẩn bị gặp mặt nhau trong thượng đỉnh đầu tiên giữa các nhà lãnh ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.