Người đẹp Puerto Rico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2016

Người đẹp 19 tuổi Stephanie del Valle đã xuất sắc vượt qua hơn 100 thí sinh để xướng tên lên ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới được chính thức diễn ra đêm ngày 18/12 tại Washington, Mỹ (theo giờ địa phương), với sự tham gia của 117 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Các thí sinh tham gia Hoa hậu thế giới 2016.

Đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự cuộc thi này là Hoa khôi Áo dài Trương Thị Diệu Ngọc. Tuy nhiên, trước đêm chung kết, Diệu Ngọc chưa đạt được thành tích cao ở bất cứ giải phụ nào và cũng không lọt top 20.

Mở màn đêm chung kết là màn đồng diễn của hơn 100 người đẹp trên nền nhạc sôi động. Đảm nhận vai trò dẫn chương trình là Hoa hậu Thế giới 2013 - Megan Young. Ngay sau đó, MC công bố những thí sinh chiến thắng phần thi phụ.

5 gương mặt lọt thẳng top 20 chung cuộc đó là người đẹp Philippines giành giải Hoa hậu truyền thông, người đẹp Mông Cổ giành giải Hoa hậu tài năng, đại diện Quần đảo Cook giành giải Hoa hậu Thể thao và Hoa hậu Indonesia chiến thắng ở phần thi Hoa hậu Nhân ái với dự án cung cấp thức ăn cho trẻ em.

Top 5 chung cuộc cũng được lộ diện.

Top 20 còn lại gồm có đại diện Pháp, Kenya, Mỹ, Ấn Độ, Slovakia, Bỉ, Puerto Rico, Australia, Thái Lan, Brazil, Ghana, Nhật Bản, Cộng hòa Dominica, Hungary, Hàn Quốc, Trung Quốc.

Sau khi phát những clip về dự án nhân ái, top 5 chung kết Hoa hậu Thế giới 2016 được gọi tên gồm có Keyna, Puerto Rico, Indonesia, CH Dominica và Philippines và bước vào phần thi ứng xử.

Kết thúc phần thi ứng xử, bà Julia Morley - Chủ tịch tổ chức Miss World - lên công bố người thiến thắng. Vương miện Hoa hậu Thế giới 2016 thuộc về người đẹp Stephanie del Valle, đại diện Puerto Rico.

Người đẹp Stephanie del Valle đăng quang Hoa hậu Thế giới 2016.

Á hậu 2 là người đẹp Indonesia và Á hậu 1 là người đẹp Cộng hòa Dominica. Kết quả này hơi bất ngờ bởi thí sinh Philippines có phần nổi bật ngay từ đầu nhưng lại không có mặt ở top 3 chung cuộc.

Tân Hoa hậu thế giới 2016 Stephanie del Valle năm nay 19 tuổi, hiện đang là sinh viên năm thứ nhất tại trường ĐH PACE ở New York. Cô không chỉ sở hữu nhan sắc tuyệt đẹp mà còn rất tự tin khi trả lời ứng xử tại chung kết Miss World.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.