Người đẹp từng chụp ảnh nude có thể tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Theo lời BTC, tuỳ theo mức độ chụp ảnh nude có phản cảm hay không sẽ quyết định việc thí sinh có thể tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Vừa qua, BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đã chính thức gặp gỡ báo chí trong nước để chia sẻ về nhiều thông tin trong mùa giải mới. Theo chia sẻ từ đại diện BTC - Á hậu Thiên Lý (Giám đốc quốc gia HHHV tại Việt Nam) cho biết năm nay cuộc thi vẫn đề cao tìm kiếm vẻ đẹp của sự tươi trẻ, khoẻ khoắn, quyến rũ và cần nhất vẫn là sự thông minh, bản lĩnh để đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế.

Tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ Thế Giới năm nay là tuyển chọn người phụ nữ Việt Nam có vẻ đẹp gợi cảm đến từ vóc dáng hình thể cùng thần thái mạnh mẽ, độc lập nhưng vẫn rất tự tin. Đặc biệt Hoa hậu là một người có khả năng truyền cảm hứng và có sự ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng. Tiêu chí đổi mới này tạo nên sự khác biệt và thu hút cho cuộc thi năm nay. Vì vậy, tôi đặc biệt quan tâm đến các công tác tổ chức, công tác đào tạo và huấn luyện cho thí sinh, trong đó chất lượng thí sinh cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của cuộc thi” - Á hậu Thiên Lý cho biết thêm.

nguoi dep tung chup anh nude co the tham gia hoa hau hoan vu viet nam 2017
Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu 1 Trà My và Á hậu 2 Lệ Hằng tham gia buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Năm nay, vòng Chung kết dự kiến diễn ra vào cuối tháng 8/2017 vẫn sẽ tiếp tục được tổ chức tại Diamond Bay City, Nha Trang, Khánh Hòa. Như mọi năm, cuộc thi sẽ có 3 vòng thi chính thức: Sơ khảo (2 miền Nam - Bắc), Bán kết và Chung kết quan trọng. Một trong những điểm khác biệt của năm nay là các thí sinh sẽ trải qua phần thi tài năng để giành giải thưởng phụ: Người đẹp tài năng.

Cũng như nhiều cuộc thi sắc đẹp khác, việc tuyển chọn thí sinh là điều rất được quan tâm, đặc biệt xoay quanh những quy chế về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Tại buổi họp báo, ông Trần Ngọc Nhật khẳng định quy chế tuyển chọn thí sinh vẫn dựa trên Nghị định của Bộ Văn hoá về việc tổ chức cuộc thi Hoa hậu cấp quốc gia. Các thí sinh dự thi phải có vẻ đẹp tự nhiên, không trải qua phẫu thuật thẩm mỹ hoặc “dao kéo”. Trước điều này, nhiều ý kiến cho rằng hiện tại vẫn còn nhiều hình thức làm đẹp không sử dụng dao kéo (tiêm chích filler), phía BTC cho biết tuỳ vào mức độ sử dụng và việc thẩm định từ hội đồng chuyên môn, các nhà nhân trắc học để quyết định việc thí sinh có được tham gia hay không.

Ông Trần Ngọc Tân cũng bổ sung thêm với những trường hợp được khám định là rủi ro, ví dụ phải phẫu thuật vì tai nạn nghiêm trọng thì các thí sinh vẫn có được quyền tham gia cuộc thi năm nay.

nguoi dep tung chup anh nude co the tham gia hoa hau hoan vu viet nam 2017
BTC trả lời rất nhiều câu hỏi xoay quanh quy chế tuyển chọn thí sinh.

Đứng trước thắc mắc từ phía phóng viên về việc các thí sinh từng chụp ảnh nude có được phép tham gia cuộc thi hay không, ông Trần Ngọc Nhật chia sẻ: “Theo cá nhân tôi, việc chụp ảnh nude nếu biết cách chụp thì vẫn đẹp, không phản cảm và được xã hội công nhân. Với cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, trừ trường hợp các thí sinh, người đẹp chụp ảnh nude từng bị Bộ VHTT xử phạt, thì các trường hợp khác vẫn có thể tham gia. Tuy nhiên, khi tham gia các vòng thi, tuỳ vào mức độ chụp ảnh nude với góc độ ra sao, mục đích như thế nào thì BTC sẽ thẩm định và điều này cũng sẽ ảnh hưởng nhiều đến kết quả cuối cùng. Hiện tại, do chưa có quy chế việc xử phạt chụp ảnh nude nên các thí sinh đều có quyền tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam”.

nguoi dep tung chup anh nude co the tham gia hoa hau hoan vu viet nam 2017
Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và đang là gương mặt "đắt show" của showbiz Việt.

Ngoài những câu hỏi mang tính chất về tuyển chọn, BTC chia sẻ nhiều về việc sử dụng vương miện cho Hoa hậu năm nay. Theo đó, BTC khẳng định vương miện mà Hoa hậu Phạm Hương đang sở hữu là quà tặng mà BTC thực hiện. Kể từ năm 2017, BTC đang có kế hoạch thiết kế vương miện có giá trị và sử dụng luân lưu từng năm. Hiện tại, BTC từ chối công bố cụ thể về điều này và hẹn sẽ trả lời trong thời gian sớm về vương miện dành cho Hoa hậu năm nay.

nguoi dep tung chup anh nude co the tham gia hoa hau hoan vu viet nam 2017
Siêu mẫu Minh Tú cùng NTK Chung Thanh Phong. Nhiều thông tin bên lề cho biết, nhiều khả năng Minh Tú sẽ tham gia cuộc thi năm nay để tìm kiếm danh hiệu đi thi quốc tế.

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam là cuộc thi nhan sắc được đánh giá là đầu tư chất lượng, được cấp phép tổ chức 2 năm một lần để tìm kiếm những đại diện có vẻ đẹp quyến rũ, khoẻ khoắn, tươi trẻ và thông minh để tham gia Miss Universe. Vào năm 2015, cuộc thi đã được diễn ra với chiến thắng thuộc về người đẹp Hải Phòng - Phạm Hương. Cô cũng đã đại diện Việt Nam đến với đấu trường quốc tế và giành nhiều tiếng vang nhất định về nhan sắc, lẫn sự bản lĩnh thể hiện cá tính riêng. Năm 2016, Á hậu 2 - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng tiếp tục sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2016 và hiện cô đang trong giai đoạn chuẩn bị trước lên đường sang Philippines vào tháng 1/2017.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.