Người đồng tính cô đơn làm thế nào để hạnh phúc hơn cả có người yêu?

Nhiều người quan niệm hạnh phúc là khi tìm thấy "một nửa" của cuộc đời và chung sống đến đầu bạc răng long. Tuy nhiên, với những người đồng tính không hoặc chưa tìm được bạn đời vẫn có thể hạnh phúc nếu làm những điều sau.

1. Tự quyết định mọi thứ

Những ngày lễ hay Tết, nam giới đồng tính thường mong ước rằng “giá mà mình có người yêu”. Nhưng không phải ai có đôi có cặp đều hạnh phúc.

Khi độc thân, bạn có cơ hội để tự quyết định mọi việc mà không cần phụ thuộc vào bất kì ai. Hãy nghĩ rằng khoảng thời gian này là món quà bạn tự thưởng cho bản thân.

2. Hãy là chính mình

Hạnh phúc là do bản thân cảm nhận chứ không dựa trên sự đánh giá của người khác. Nếu “theo đuổi” một người chỉ dựa trên ngoại hình thì không thể xây dựng hạnh phúc lâu dài.

Người đàn ông đồng tính nam độc thân hạnh phúc hơn vì họ thích là chính mình và không dựa dẫm vào ai khác. Ở họ toát ra năng lượng tích cực.

3. Tập yêu sự cô đơn

Làm thế nào để yêu sự cô đơn? Câu trả lời đó là hãy yêu bản thân. Đây là cơ hội tốt để bạn tự chăm sóc chính mình tốt hơn sau một quãng thời gian dài sẻ chia sự quan tâm ấy với người khác.

Những người đồng tính độc thân hạnh phúc không cần ai giúp đỡ dọn dẹp nhà cửa hay nấu ăn. Họ hoàn toàn vui vẻ khi làm những việc đó một mình.

nguoi dong tinh co don lam the nao de hanh phuc hon ca co nguoi yeu

4. Coi trọng mọi mối quan hệ

Mỗi người bước qua đời bạn đều là duyên nợ. Hãy luôn nghiêm túc và trân trọng mọi mối quan hệ. Không nên chỉ vì sợ cô đơn mà vội vàng tìm kiếm một mối quan hệ để lấp đầy khoảng trống trong lòng. Đặc biệt đừng tự xoa dịu nỗi buồn bằng tình một đêm.

5. Xây dựng kỷ luật cho bản thân

Hãy tự xây dựng cho mình nếp sống lành mạnh và kỉ luật tự giác cao. Nó sẽ giúp tăng cường cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Ví dụ như ngủ đủ giấc, tập luyện thể dục thể thao đều đặn, ăn uống khoa học, hạn chế uống rượu hay sử dụng chất kích thích. Có lẽ đây là câu trả lời tại sao nhiều người bước ra khỏi một cuộc tình đổ vỡ lại đẹp và hấp dẫn hơn.

6. Không nhất thiết phải có người yêu

Nên nhớ rằng bên cạnh bạn luôn có bạn bè, gia đình hay thậm chí là vật nuôi. Vấn đề cốt lõi là từ bỏ niềm tin rằng bắt buộc phải có một người đàn ông bên cạnh mới hạnh phúc.

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa rằng chúng ta không muốn có ai đó bên cạnh. Chỉ là không đặt quá nặng áp lực phải tìm người yêu, bạn có thể hạnh phúc bằng cách khác.

XEM THÊM

nguoi dong tinh co don lam the nao de hanh phuc hon ca co nguoi yeu Hành trình 'come out' của chàng đồng tính đẹp trai rung động với thầy giáo thực tập

Cậu lớp trưởng đồng tính điển trai, học giỏi đã rung động trước thầy giáo thực tập ấm áp. Đó cũng là khoảng khắc cậu ...

nguoi dong tinh co don lam the nao de hanh phuc hon ca co nguoi yeu Những câu phản biện 'sắc như dao' của Đào Bá Lộc về cộng đồng LGBT

Đào Bá Lộc không chỉ nối tiếng bởi giọng hát đặc biệt mà còn hút fan nhờ khả năng lập luận lô gic và phản ...

nguoi dong tinh co don lam the nao de hanh phuc hon ca co nguoi yeu 5 bộ phim đồng tính nam Hàn Quốc hội tụ dàn diễn viên đẹp hơn hoa

Cảnh nóng đồng tính nam nóng bỏng và táo bạo cũng khiến khán giả không thể rời mắt.

nguoi dong tinh co don lam the nao de hanh phuc hon ca co nguoi yeu Pháp: Những hình ảnh 'choáng ngợp' tại lễ khai mạc Đại hội thể thao người đồng tính lớn nhất thế giới

Những hình ảnh không thể đẹp hơn từ lễ khai mạc của Đại hội thể thao dành cho người đồng tính khiến cộng đồng LGBT ...

nguoi dong tinh co don lam the nao de hanh phuc hon ca co nguoi yeu Tiết lộ bất ngờ về độ tuổi người đồng tính ‘quan hệ’ lần đầu tiên

Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học tại tại Anh đã tiết lộ bất ngờ về độ tuổi người đồng tính "quan hệ" ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.