Người dùng mạng 'ám ảnh' vì nụ cười của bà Clinton

Trong buổi tranh luận tổng thống cuối cùng tại Đại học Nevada, biểu cảm của ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton trở thành đề tài bàn tán trên Twitter, khi nhiều người nói nụ cười của bà "đáng sợ".
nguoi dung mang am anh vi nu cuoi cua ba clinton Trump gọi Clinton là 'người đàn bà xấu xa'
nguoi dung mang am anh vi nu cuoi cua ba clinton Tranh luận lần ba - cơ hội cuối lật thế cờ của Trump và Clinton
nguoi dung mang am anh vi nu cuoi cua ba clinton
Nụ cười của Hillary Clinton trong buổi tranh luận cuối cùng được cho là khá "đáng sợ". Ảnh: Reuters

Câu hỏi được người nhiều người theo dõi cuộc tranh luận đặt ra là tại sao khi bị đối thủ Donald Trump công kích, nét mặt của bà Clinton vẫn không hề thay đổi.

"Nụ cười của Hillary Clinton là điều ám ảnh nhất tôi từng thấy", một khán giả cho biết.

"Khi Hillary cười, trông bà ấy giống một con rắn xấu xa", người tài khoản khác bình luận.

Theo Daily Mail, một số người khác tỏ ra bình thản hơn trước biểu cảm của ứng viên đảng Dân chủ, cho rằng bà Clinton chỉ đang vui vẻ.

Đây không phải lần đầu tiên biểu cảm của bà Clinton gây sự chú ý với các cử tri. Sau buổi tranh luận đầu tiên hôm 26/9, không ít người cũng từng bình luận về nụ cười của bà.

"Tại sao bà Hillary Clinton luôn cười giống như đang tham dự tiệc sinh nhật vậy?", David Frum, biên tập viên tờ The Atlantic cho biết.

Thái độ của hai ứng viên trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm nay đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên các mạng xã hội thời gian. Trước đó, điệu bộ của Donald Trump khi đứng sau lưng bà Clinton trong buổi tranh luận thứ hai cũng từng được đưa ra bàn luận và ví như "phim kinh dị". Trong các màn công kích kịch tích, cử chỉ của hai ứng viên là chi tiết chi tiết khiến người xem bị phân tâm.

Hai ứng viên đảng Dân chủ và Cộng hoà vừa kết thúc cuộc tranh luận thứ ba, cũng là cuộc tranh luận cuối cùn, trước khi cuộc bầu cử diễn ra hôm 8/11 tới. Trong cuộc đấu khẩu quyết liệt, ông Trump và bà Clinton thậm chí còn không bắt tay nhau.

chọn
Đề nghị quy định cụ thể tỷ lệ tổng dư nợ của doanh nghiệp BĐS trên tổng vốn chủ sở hữu
Bộ Tài chính, NHNN đề nghị Bộ Xây dựng nghiên cứu quy định cụ thể tỷ lệ tổng dư nợ (tín dụng, trái phiếu) của doanh nghiệp trên tổng vốn chủ sở hữu của doanh nghiệp kinh doanh bất động sản thay vì trên tổng mức đầu tư của cả dự án.