Người mẫu Fung La: 'Sàn catwalk với tôi là một nỗi buồn đẹp đẽ'

Fung La cho rằng, cô và sàn catwalk giống như một mối tình đẹp. Mà tình đẹp thì thường luôn dang dở.
nguoi mau fung la san catwalk voi toi la mot noi buon dep de 'Nấm lùn' Fung La khoe ảnh sexy trước khi 'lấn sân' điện ảnh
nguoi mau fung la san catwalk voi toi la mot noi buon dep de NTK Nguyễn Công Trí 'đo ni đóng giày' riêng cho La Thanh Thanh
nguoi mau fung la san catwalk voi toi la mot noi buon dep de Hot girl cao 1,55 m vào chung kết Next Top Model

- Chào Fung La, nhìn lại chặng đường hoạt động nghệ thuật trong năm qua, bạn có cảm thấy hài lòng với bản thân mình chưa?

Nhìn lại chặng đường hoạt động nghệ thuật trong năm qua, mọi thứ với tôi còn mới mẻ nhưng may mắn là tôi được làm công việc mình yêu thích.Mmọi việc đều được hoàn thành một cách tốt đẹp, suôn sẻ, cũng như luôn biết nắm bắt cơ hội đến với mình.

Vì thế, tôi cảm nhận mọi việc như vậy là đủ và khiến mình cảm thấy hài lòng.

nguoi mau fung la san catwalk voi toi la mot noi buon dep de

- Khoảng thời gian tham gia Vietnam’s Next Top Model đến nay, bạn nhận thấy bản thân mình đã thay đổi điều gì nhiều nhất?

Nhắc lại cũng đã gần 2 năm. Mọi thứ rồi cũng dần phai mờ nhưng có một điều, tôi nhận ra mình đã thay đổi đến thế nào. Có nhiều điều lúc đầu mình cho rằng không sai nhưng thực chất là do mình chưa mở lòng ra, vẫn còn nấp trong những thói quen cũ kĩ và tự cô lập mình.

2 năm sau cuộc thi, tôi như được thưởng cho một hạt giống và hạt giống đó giờ đã nảy mầm. Qua những trải nghiệm trong và sau cuộc thi càng làm tôi thêm yêu quý mọi người, trân trọng hiện tại. Bài học quý giá nhất mà tôi cảm nhận được đó chính là sự mở lòng với tất cả mọi người. Hóa ra mình cũng có thể sống trong một tập thể (cười).

- Là một người mẫu đã khẳng định được hình ảnh, tuy nhiên hạn chế về chiều cao khiến bạn không có nhiều cơ hội tham gia diễn catwalk, Fung La có thấy buồn vì điều này không?

Người ta có câu "Tình chỉ đẹp khi còn dang dở". Hãy xem việc đi catwalk như một thứ tình yêu mà tôi không dành được, nhưng tôi vẫn có quyền yêu; cái gì càng khó chạm tới thì càng khiến mình khát khao và trân quý.

Nếu nói không buồn thì là nói dối, còn nói thật lòng thì đây là một nỗi buồn đẹp đẽ.

nguoi mau fung la san catwalk voi toi la mot noi buon dep de

- Ở Việt Nam ngày càng nhiều những người mẫu thể hiện cá tính khác lạ trong phong cách, cá tính thời trang. Fung La có sợ rằng sự “độc, lạ” của mình hiện giờ không còn là hàng hiếm nữa?

Tôi không dám tự khẳng định mình là một nhân tố "độc", "lạ" mà có thể do cá tính của mình nên mang đến cho khán giả ấn tượng đó.

Tôi cho rằng cá tính là do thần thái mỗi người quyết định và đã là một thứ thuộc dạng bản năng như vậy không phải muốn thay đổi là được. Ở mỗi thời điểm và giai đoạn, hoàn cảnh cuộc sống, chúng ta đều có sự tác động khác nhau về mặt tinh thần và mang đến những phong thái khác biệt.

nguoi mau fung la san catwalk voi toi la mot noi buon dep de

Vì thế, mọi so sánh tôi cho rằng đều không hợp lý và ngược lại với sự e ngại. Tôi thậm chí rất phấn khích bởi càng có nhiều tài năng, cơ hội học hỏi của mình càng nhiều.

- Trong thời điểm hiện tại, điểm yếu nào ở bản thân mà Fung La muốn khắc phục nhất?

Hiện tại, tôi có ý định và đang cân nhắc thay đổi một chút khuyết điểm về ngoại hình. Tuy nhiên,tôi chưa thể tiết lộ được.

- Fung La muốn phát triển hình ảnh của mình theo hướng nào để luôn giữ vững phong độ?

Tôi luôn nhớ câu nói mà một bạn đã tặng mình; nó như tóm gọn lại quan niệm sống cũng như làm việc của tôi: "Fung, Remember: You are you, that is true than true. No-one alive is youer than you. Be weird. Be silly. Fight! And NEVER NEVER Change. Never hide!".

Phong độ của Fung La là chính mình!

nguoi mau fung la san catwalk voi toi la mot noi buon dep de

- Nhiều người cho rằng, người mẫu là một nghề kém bền bởi sự đào thải, cạnh tranh vô cùng lớn, Fung La nghĩ sao về điều này?

Tôi nghĩ rằng nghề nào cũng có sự đào thải, cạnh tranh bởi xã hội phát triển, càng ngày càng nhiều nhân tài, không chỉ riêng người mẫu. Còn ngắn hay dài phụ thuộc vào hướng đi của mỗi người nữa.

Có rất nhiều đàn anh, đàn chị trong giới vào nghề từ hơn chục năm trước đến bây giờ vẫn là những "tượng đài" gần như chưa ai có thể thay thế được cơ mà? Nên kém bền là do bản thân kém về khả năng, về sự kiên nhẫn và cả sự trau dồi, học hỏi những điều hay, điều mới thôi.

nguoi mau fung la san catwalk voi toi la mot noi buon dep de

- Nhiều người mẫu hiện nay đang chọn hướng đi mới như diễn viên, hoa hậu hay thậm chí là kinh doanh để giữ vững tên tuổi, liệu bạn có muốn lấn sân sang lĩnh vực nào khác không?

Tôi vốn rất tò mò về bản thân, muốn khai thác nhiều góc cạnh tiềm ẩn trong con người và tính cách của mình. Đặc biệt, tôi muốn lấn sân làm diễn viên để trải nghiệm nhiều vai diễn khác nhau.

Tuy so với nghề mẫu, diễn viên hơi khác về tính chất công việc nhưng cũng liên quan đến diễn xuất và tôi mong được làm việc nhiều hơn nữa.

Còn về kinh doanh, tôi cũng thích nhưng mình còn khá trẻ nên hiện tại chưa nghĩ nhiều đến. Tuy nhiên nhắc đến kinh doanh, tôi nể phục những người biến kinh doanh trở thành giá trị nghệ thuật.

nguoi mau fung la san catwalk voi toi la mot noi buon dep de

- Là một người cá tính trong nhiều shoot hình, không biết tính cách đời thường của Fung La có gì khác biệt?

Ai cũng bất ngờ và nói khi gặp tôi ở ngoài khá nhỏ nhắn và hay cười, chứ không lạnh lùng như trong hình đâu (cười).

- Là một cô gái trẻ năng động, nhưng đến giờ vẫn chưa thấy Fung La nhắc tới người đàn ông của mình?

Tôi thuộc tuýp người không thích chia sẻ chuyện tình yêu lên mạng xã hội nhiều. Còn việc yêu ai thì “thôi Fung giấu cho riêng Fung biết” (cười).

nguoi mau fung la san catwalk voi toi la mot noi buon dep de

- Người ta vẫn cho rằng, những người làm nghệ thuật thì thường không yêu dài lâu, bạn nghĩ sao về điều này?

Tôi không nghĩ đó là một định nghĩa và nếu như nó được mọi người mặc định thì là một quan niệm sai lầm.

Làm nghệ thuật hay không làm nghệ thuật thì cũng là con người và mỗi con ngừoi cũng chỉ có 1 trái tim, khối óc, biết suy nghĩ, rung động và tổn thương. Mối quan hệ có được lâu dài hay không còn do nhiều yếu tố khác tác động và ai cũng đều có cho mình lý lẽ riêng để đi cùng nhau đường dài hay không.

Chẳng nhẽ bạn chưa biết đến những mối tình đẹp hơn cả trong phim dù qua nhiều sóng gió của những người làm nghệ thuật sao?

- Nếu được chọn một hình mẫu lý tưởng trong showbiz làm người yêu, bạn sẽ chọn ai?

Nếu được lựa chọn, tôi sẽ chọn nhạc sĩ Châu Đăng Khoa làm hình mẫu lý tưởng. Vì qua những ca khúc anh ấy sáng tác, tôi cảm thấy đây là một người có tâm hồn đẹp.

nguoi mau fung la san catwalk voi toi la mot noi buon dep de

- Fung La có thể chia sẻ các dự định trong năm tới của bạn?

Trong năm 2018, tôi có dự định sẽ tham gia nhiều hơn về các hoạt động liên quan đến thời trang. Cùng lúc đó, tôi cũng muốn trau dồi thêm về diễn xuất và đi casting film.

Hiện tại 2 bộ phim mà tôi tham gia đã đóng máy và đang trong giai đoạn hậu kỳ. Hi vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội để tôi được thử sức với đam mê và đặc biệt là được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Cám ơn Fung La về những chia sẻ trên, chúc bạn năm mới thành công với những dự án của mình.

nguoi mau fung la san catwalk voi toi la mot noi buon dep de Thúy Hằng - Thúy Hạnh: 'Tròn 40 tuổi, chúng tôi cán đích trung niên thành công'
chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.