Người phụ nữ chuyển giới bị biến dạng sau hơn 200 lần bơm silicon vào cơ thể vẫn mong được nâng mũi lần cuối

Câu chuyện của người phụ nữ chuyển giới Monique Allen, 58 tuổi, bị khuyết tật và biến dạng sau hơn 200 lần bơm silicon vào cơ thể khiến không ít người phải giật mình vì hậu quả khôn lường của sở thích nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.
nguoi phu nu chuyen gioi bi bien dang sau hon 200 lan bom silicon vao co the van mong duoc nang mui lan cuoi Vẻ đẹp nóng bỏng của hotgirl chuyển giới Linda trước khi khuôn mặt bị biến dạng vì nạo silicon

Câu chuyện của "mỹ nhân chuyển giới" Monique đã từng tốn không ít sự quan tâm của báo chí cách đây nhiều năm. Thế nhưng, trong thời điểm mà phẫu thuật thẩm mỹ hỏng đang được dư luận quan tâm thì chuyện về người phụ nữ này tiếp tục được chia sẻ lại.

nguoi phu nu chuyen gioi bi bien dang sau hon 200 lan bom silicon vao co the van mong duoc nang mui lan cuoi
"Mỹ nhân chuyển giới" Monique.

Monique, một nhân viên chính phủ đã về hưu nổi tiếng với hình ảnh “người đàn bà nghiện phẫu thuật” khi có hơn 200 lần bơm chất nhựa dùng trong thẩm mỹ vào cơ thể. Bà ước tính mình đã tiêm vào cơ thể tới… 12 lít silicon. Ám ảnh bởi việc làm đẹp khiến Monique trải qua 23 lần nâng ngực và giờ đây cỡ ngực của bà đã là 38FFF.

Sau nhiều năm liều lĩnh làm đẹp. Monique đã dành khoảng thời gian còn lại của cuộc đời mình để chia sẻ về những nguy hiểm mà những người phụ nữ mê làm đẹp đã bỏ qua.

Monique thừa nhận: "Tôi đã quá ám ảnh vào các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Và tôi đã làm hỏng vẻ đẹp tự nhiên mà mình có. Tôi ước mình chưa bao giờ thực hiện nó.

Có lẽ tôi đã có khoảng 200 lần bơm chất lỏng vào cơ thể. Con số đó nhiều đến nỗi thực sự tôi không thể nhớ hết”.

nguoi phu nu chuyen gioi bi bien dang sau hon 200 lan bom silicon vao co the van mong duoc nang mui lan cuoi
Hình ảnh Monique ngày mới chuyển giới.

Từ câu chuyện của chính mình, Monique mong muốn những người phụ nữ khác sẽ cảnh tỉnh hơn trong việc bơm silicon vào cơ thể.

“Có quá nhiều người chất vì bơm chất silicon bất hợp pháp. Những người phụ nữ trẻ mê làm đẹp hãy nhìn tôi để hiểu được những hậu quả của việc lạm dụng thẩm mỹ. Đến bây giờ, tôi đã không thể đi được như người bình thường khác. Tôi từng lờ đi sức khỏe của mình và giờ phải chịu hậu quả của nó.

Hiện tại, tôi đã gặp vấn đề về sức khỏe trầm trọng do silicon lan đến tất cả các bộ phận trong cơ thể. Một chân của tôi đã không thể hoạt động. Tôi phải thường xuyên trang điểm để che đi nhưng phần da bị sẹo, méo mó."

Mặc dù thừa nhận hậu quả nghiêm trọng của việc nghiện phẫu thuật nhưng Monique vẫn khao khát có cơ hội được nâng mũi.

nguoi phu nu chuyen gioi bi bien dang sau hon 200 lan bom silicon vao co the van mong duoc nang mui lan cuoi
Monique thời điểm chưa chuyển giới.

Sinh ra trong vỏ bọc một người đàn ông, Monique đã thực hiện phẫu thuật chuyển đổi giới tính khi 22 tuổi. Ngay sau đó, bà thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực. Nhiều năm sau, Monique bị ám ảnh bởi việc thẩm mỹ đến nỗi tất cả những điểm trên khuôn mặt của bà đều có sự can thiệp của dao kéo.

Nhưng sau khi chuyển sang bơm silicon vào cơ thể, Monique bắt đầu phải đến gặp bác sĩ để điều trị. “Ở tuổi 20 và 30, cứ mỗi khi có vài trăm đô, tôi lại tìm đến các cơ sở để tiêm silicon vào người. Chuyện đó thường xuyên đến nỗi khi tôi đến, bác sĩ sẽ gây tê, sau đó dùng một cái phễu để bơm silicon vào bất cứ phần cơ thể nào mà tôi muốn.”

nguoi phu nu chuyen gioi bi bien dang sau hon 200 lan bom silicon vao co the van mong duoc nang mui lan cuoi
Monique bị ám ảnh bởi việc thẩm mỹ.

Monique chia sẻ: "Tôi quá liều lĩnh khi bơm silicon vào cơ thể nhưng tôi bị ám ảnh bởi việc đó. Thậm chí tôi có thể nhìn thấy lớp silicon đen dưới da nhưng điều đó cũng chẳng làm tôi phiền lòng. Tôi hoàn toàn nghiện chúng và không muốn nghĩ đến những rủi ro. Gia đình tôi đã cầu xin tôi dừng lại nhưng tất cả những gì tôi quan tâm là việc làm sao để có tiền tiếp tục thẩm mỹ."

nguoi phu nu chuyen gioi bi bien dang sau hon 200 lan bom silicon vao co the van mong duoc nang mui lan cuoi
Monique vẫn mong ước được một lần phẫu thuật mũi.

"Ngay cả bây giờ, dù có làm sao, tôi vẫn muốn nâng mũi nhưng các bác sĩ đã từ chối điều đó. Tôi hiểu vì sao nên sẽ cố gắng tìm cách để đạt được ước mơ.”

Theo một cuộc nghiên cứu, trong vài năm gần đây, người dân Los Angeles đã phải bỏ ra hơn 100.000 bảng để lấy silicon ra khỏi má cằm, ngực và mông.

nguoi phu nu chuyen gioi bi bien dang sau hon 200 lan bom silicon vao co the van mong duoc nang mui lan cuoi Bác sĩ nói gì về khuôn mặt bị biến dạng sau khi nạo silicon của hotgirl Linda?

Chia sẻ về việc nạo silicon khiến khuôn mặt bị biến dạng của hotgirl Linda, bác sĩ Nguyễn Hoàng Hà cho biết: "Việc lấy silicon ...

nguoi phu nu chuyen gioi bi bien dang sau hon 200 lan bom silicon vao co the van mong duoc nang mui lan cuoi Nếu bắt buộc phải tiêm hormone liên tục 2 năm, có ít nhất 60% người chuyển giới không được thụ hưởng quyền

Dự thảo Luật Chuyển đổi giới tính đang trong tiến trình xây dựng và hoàn thiện. La Lam, Hoa khôi Chuyển giới đã có những ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.