Người thân xác nhận thi thể tìm thấy ngày 20/5 là nam phượt thủ mất tích Thi An Kiện

Sau khi phát hiện thi thể trong tình trạng bị trương sình vào ngày 20/5 tại khu vực thác Lao Phào, sáng nay gia đình và bạn bè thân thiết của nam phượt thủ mất tích đã xác nhận đó chính là Thi An Kiện. 
nguoi than xac nhan thi the tim thay ngay 205 la nam phuot thu mat tich thi an kien
Chị Trần Cao Thành, người bạn thân thiết 20 năm, cũng là người lên tiếng kêu gọi sự giúp đỡ tìm kiếm nam phượt thủ mất tích trong những ngày qua đã lên tiếng xác nhận thi thể tìm thấy dưới thác Lao Phào chính là Thi An Kiện. (Ảnh: Chụp màn hình Facebook)

Trong hơn 8 ngày qua, hơn 100 người đã tham gia vào công cuộc tìm kiếm, cứu hộ Thi An Kiện. Vào trưa 20/5, một thi thể được nhóm tìm kiếm phát hiện dưới nước, gần thác Lao Phào, đoạn thuộc xã Phan Dũng. Nhóm đã báo ngay cho chính quyền, công an địa phương để vào làm thủ tục khám nghiệm. Tuy nhiên do địa hình khu vực thác Lao Phào rất nguy hiểm nên việc đưa thi thể ra khỏi rừng sâu gặp nhiều khó khăn.

Sáng nay 21/5, gia đình và bạn bè nam phượt thủ Thi An Kiện (24 tuổi) - người bị lạc khi trekking cung đường Tà Năng - Phan Dũng (Lâm Đồng - Bình Thuận) đã xác nhận thi thể tìm thấy gần thác Lao Phào là của Kiện. Cuộc tìm kiếm đi đến hồi kết, để lại nhiều cảm xúc, niềm tiếc thương cho những người trực tiếp tham gia tìm kiếm, cũng như anh em phượt thủ, những người quan tâm, dõi theo Thi An Kiện trong những ngày qua.

nguoi than xac nhan thi the tim thay ngay 205 la nam phuot thu mat tich thi an kien
Tà Năng - Phan Dũng hiện là cung đường trekking đẹp nhất Việt Nam. (Ảnh: Thu Huệ)

Tà Năng - Phan Dũng được đánh giá là cung đường trekking đẹp nhất Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, cung đường này cũng ẩn nhiều nguy hiểm cho các phượt thủ đi theo dạng tự phát hoặc không có người rành đường hỗ trợ. Với những ai muốn trekking, cần hiểu rõ địa hình, bản đồ cũng như chuẩn bị các kỹ năng cần thiết để chuyến đi được an toàn và đảm bảo.

--

XEM THÊM

nguoi than xac nhan thi the tim thay ngay 205 la nam phuot thu mat tich thi an kien Tìm thấy thi thể nghi là phượt thủ mất tích ở Tà Năng - Phan Dũng sau 9 ngày mất tích

Thi thể nghi là nam phượt thủ mất tích ở Tà Năng – Phan Dũng đã được tìm thấy trong tình trạng bị trương sình.

nguoi than xac nhan thi the tim thay ngay 205 la nam phuot thu mat tich thi an kien Ngày thứ 8 tìm kiếm phượt thủ mất tích ở Tà Năng - Phan Dũng: Không thôi hi vọng!

Đã 8 ngày kể từ ngày nam phượt thủ Thi An Kiện mất tích (12/5), nhiều người dân địa phương, các nhóm tìm kiếm đã ...

nguoi than xac nhan thi the tim thay ngay 205 la nam phuot thu mat tich thi an kien Phượt thủ mất tích ở Tà Năng - Phan Dũng: Mẹ và em gái túc trực ở nơi tìm kiếm từ ngày đầu tiên

Có khoảng 100 người đang nỗ lực tìm kiếm Thi An Kiện (24 tuổi) bị lạc khi trekking cung đường Tà Năng - Phan Dũng ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.