Nguyễn Quang Hải thừa nhận muốn ra nước ngoài thi đấu

Trước những thông tin về việc các CLB Thái Lan để mắt tới những ngôi sao của ĐT Olympic Việt Nam, Nguyễn Quang Hải đã chính thức lên tiếng.

Ngay sau khi ĐT Olympic Việt Nam cùng Đoàn thể thao Việt Nam trở về từ Indonesia, truyền thông Thái Lan đã lập tức tiết lộ thông tin về việc một số đội bóng xứ Chùa vàng, điển hình là CLB Bangkok Glass muốn có được sự phục vụ của Nguyễn Quang Hải.

Động thái này của đội bóng Thủ đô Thái Lan đến từ việc thay đổi về hạn mức ngoại binh Thai League. Cụ thể, kể từ mùa giải 2019, giải đấu cao nhất xứ Chùa vàng cho phép chiêu mộ tối đa tới ba suất ngoại binh Đông Nam Á và những ngôi sao Olympic Việt Nam không thể nằm ngoài tầm ngắm của các đội bóng Thái Lan.

nguyen quang hai thua nhan muon ra nuoc ngoai thi dau
Quang Hải thừa nhận muốn thử sức ở nước ngoài

Trong buổi giao lưu trực tuyến trên một tờ báo điện tử ở Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết hiện anh chỉ muốn tập trung cho đội bóng Thủ đô, nhưng anh cũng bày tỏ sự hứng thú đối với việc xuất ngoại.

“Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung tốt nhất cho CLB chủ quản để đạt được những thành tích trước mắt.” Quang Hải trả lời trong buổi phỏng vấn trực tuyến trên Zing.

“Còn trong tương lai, nếu như nhận được sự quan tâm của các CLB nước ngoài, tôi cũng muốn được một lần thử sức.

“Điều này chắc chắn sẽ cần được cân nhắc kỹ lưỡng để có quyết định hợp lý.”

Hiện tại, Quang Hải và các đồng đội đang chạm một tay vào chức vô địch V.League 2018 khi hơn đội đứng thứ hai là Sanna Khánh Hòa BVN tới 16 điểm khi mùa giải chỉ còn sáu vòng đấu. Bên cạnh đó, họ cũng đang quyết tâm lần đầu tiên chinh phục ngôi vương Cúp Quốc gia trước trận bán kết lượt về với Becamex Bình Dương vào ngày 3 tháng 10 tới.

nguyen quang hai thua nhan muon ra nuoc ngoai thi dau Văn Toàn quát cầu thủ Syria: 'Không thấy có người đang nằm sân à?'

Tiền đạo Văn Toàn cho hay anh nổi nóng với cầu thủ đội bạn do đã không dừng bóng khi đồng đội của anh đang ...

nguyen quang hai thua nhan muon ra nuoc ngoai thi dau Toàn cảnh gala 'Tự hào Việt Nam' tại Mỹ Đình: Tôn vinh những người hùng giữa rừng cờ Tổ quốc

Ngay từ trước thời điểm đội U23 VVjiệt Nam bước xuống sân bay Nội Bài, sân vận động Mỹ Đình, nơi tổ chức gala mừng ...

nguyen quang hai thua nhan muon ra nuoc ngoai thi dau Người hâm mộ 'đội nóc ô tô' đón đội tuyển Olympic Việt Nam

Hàng nghìn người hâm mộ đã đến sân bay Nội Bài đón các cầu thủ Olympic Việt Nam về nước.

nguyen quang hai thua nhan muon ra nuoc ngoai thi dau U23 Việt Nam ngày trở về Tổ quốc: Ta tự hào đi lên ôi Việt Nam!

Hãy quên đi tấm huy chương đồng ASIAD để vuột khỏi tầm tay một cách đầy tiếc nuối, vì U23 Việt Nam đã trở thành ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.