Nguyễn Thị Thành không xuất hiện ở thảm đỏ Cannes vì khối u trong người

Mặc dù đã tuyên bố sẽ tham gia LHP Cannes lần thứ 70 nhưng hình ảnh về nàng Á hậu không được cập nhật nhiều đã gây ra sự hoài nghi.
day la cau tra loi cho viec nguyen thi thanh lam gi tai lhp cannes 2017 Nguyễn Thị Thành lên tiếng khi bị nghi ngờ tư cách tham dự LHP Cannes 2017

Trước thềm liên hoan phim Cannes lần thứ 70, Á hậu Miss Eco International 2017 gây xôn xao dư luận khi cho biết mình sẽ tham dự sự kiện giải trí đình đám này. Sau chuyến công tác tại Thái Lan, Nguyễn Thị Thành lập tức đáp chuyến bay sang Pháp nhưng bị trễ hơn vài ngày so với dự kiến.

Sau khi đến Pháp, Nguyễn Thị Thành đã nhanh chóng di chuyển đến địa điểm tổ chức Gala trao giải phim ngắn, đây là một trong những sự kiện quan trọng của LHP Cannes. Nguyễn Thị Thành và các người mẫu đã xuất hiện lộng lẫy trong khung cảnh lãng mạn của đêm Gala trao giải.

Với hình ảnh đậm chất Á Đông và những bước catwalk chuyên nghiệp, Nguyễn Thị Thành đã hoàn thành tốt vai trò vedette trong bộ sưu tập của nhà thiết kế người Mỹ Andres Aquino và nhận được đánh giá cao từ ông.

day la cau tra loi cho viec nguyen thi thanh lam gi tai lhp cannes 2017
Hình ảnh của Nguyễn Thị Thành được cập nhật trên website của NTK người Mỹ Andres Aquino

Đặc biệt, Nguyễn Thị Thành đã được vinh danh trở thành người mẫu trình diễn xuất sắc nhất (Best Catwalk) bên cạnh các hạng mục giải thưởng được trao tại đêm Gala phim ngắn. Đây là điều bất ngờ đối với Nguyễn Thị Thành vì đêm diễn quy tụ đông đảo người mẫu trình diễn. Cũng nhờ phần thể hiện xuất sắc, Nguyễn Thị Thành đã nhận được nhiều lời mời xuất hiện tại các chương trình thời trang trong thời gian tới.

day la cau tra loi cho viec nguyen thi thanh lam gi tai lhp cannes 2017
Màn trình diễn của Nguyễn Thị Thành trong một hoạt động nằm trong khuôn khổ LHP Cannes 2017.

Trước khi lên đường sang Cannes, Nguyễn Thị Thành đã chuẩn bị trang phục kĩ lưỡng và tinh thần để tham dự các hoạt động tại LHP. Tuy nhiên, với cường độ làm việc cao và di chuyển liên tục Nguyễn Thị Thành đã gặp phải vấn đề sức khỏe nghiệm trọng vì khối u trong cơ thể bất ngờ phát triển mạnh khiến cô không thể xuất hiện được ở các sự kiện thảm đỏ.

Theo chia sẻ của quản lí Nguyễn Thị Thành, cô phát hiện có khối u trong cơ thể khoảng 2 tháng trước, vì là u lành tính nên Nguyễn Thị Thành khá chủ quan và từ chối phẫu thuật sớm mà dự định sẽ tiến hành phẫu thuật sau khi tham dự liên hoan phim Cannes trở về. Hiện tại, Nguyễn Thị Thành đã trở về Việt Nam và đang thực hiện các thủ tục để tiến hành phẫu thuật.

day la cau tra loi cho viec nguyen thi thanh lam gi tai lhp cannes 2017
Á hậu Miss Eco International 2017 phát hiện khối u trước ngày lên đường sang LHP Cannes 2017.

Chia sẻ về việc này Nguyễn Thị Thành cho biết: “Thành cảm thấy tiếc vì đã không đảm bảo sức khỏe và không sắp xếp kịp thời gian để đến với liên hoan phim. Thành xin gửi lời xin lỗi của mình đến các khán giả hâm mộ đã luôn theo dõi Thành, Thành biết mọi người cũng có đôi phần thất vọng vì không thấy Thành tại liên hoan phim. Thành cũng xin cảm ơn các nhà thiết kế đã hỗ trợ hết mình cho Thành khi đến với Cannes.

Tuy nhiên, Thành vẫn cảm thấy may mắn vì những ngày ở Cannes là thời gian quý giá để Thành học hỏi, quan sát và cảm nhận rõ nhất không khí của một thành phố lễ hội. Đặc biệt, Thành có dịp nhìn thấy những hình ảnh đẹp của Việt Nam tại Cannes lúc đó Thành cảm thấy rất tự hào. Xin cảm ơn chị Lý Nhã Kỳ đã góp phần mang đến một hình ảnh Việt Nam thật đẹp tại Cannes.

Hi vọng rằng Thành sẽ có thêm cơ hội đến với Cannes và chắc chắn Thành sẽ không làm các bạn thất vọng. Thành cũng hi vọng rằng mình sẽ có nhiều điều kiện tỏa sáng như chị Lý Nhã Kỳ, người mà Thành rất ngưỡng mộ.”

day la cau tra loi cho viec nguyen thi thanh lam gi tai lhp cannes 2017 Vai trò mới của Á hậu Nguyễn Thị Thành tại Việt Nam

Á hậu Miss Eco International 2017 được chính thức bổ nhiệm làm làm giám đốc quốc gia cho các cuộc thi nhan sắc đẹp có ...

day la cau tra loi cho viec nguyen thi thanh lam gi tai lhp cannes 2017 Đây là 'kế hoạch khủng' mà Nguyễn Thị Thành sẽ làm sau tuyên bố giải nghệ

Từ đây cho đến cuối năm, Nguyễn Thị Thành gần như không còn thời gian rảnh. Lịch làm việc của cô đã được sắp xếp đâu ...

Ảnh: NVCC

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.