Tại sự kiện, Huawei mong muốn giúp các nhà phát triển ứng dụng trò chơi tại Việt Nam có một cái nhìn cận cảnh hơn về khả năng mở rộng thị trường và đột phá doanh thu trên Huawei AppGallery.
Theo Huawei, việc đưa ra tỷ lệ cao sẽ có lợi hơn cho các Nhà phát triển. Nhờ đó, các nhà phát triển sẽ có thêm nguồn ngân sách thích hợp để tái đầu tư vào nội dung và chất lượng trò chơi giải trí.
Hiện, 30% là con số mà các nhà phát hành game hiện đang hưởng tỉ lệ chia sẻ doanh thu trên các nền tảng kho ứng dụng hiện hữu. Vì thế, có thể Huawei sẽ đưa mức tối ưu hơn cho AppGallery khi muốn các nhà phát triển ứng dụng trò chơi tham gia vào.

Nhà phát triển được quan tâm nhiều hơn khi đồng hành cùng hệ sinh thái Huawei AppGallery. (Ảnh: Trình Nguyễn).
Khác với những nền tảng ứng dụng khác, Huawei cung cấp chính sách hỗ trợ nhà phát triển chuyên biệt theo địa phương (Local Developer Support), qua đó thể hiện rõ quan điểm trong chiến lược của hãng tại thị trường.
Ngoài ra, Huawei còn xây dựng Quỹ Nhà phát triển Huawei nhằm tạo ra những tác động tích cực hơn cho hệ sinh thái ứng dụng giải trí di động nói chung và ủng hộ cộng đồng các Nhà phát triển trong lĩnh vực nói riêng.
Huawei AppGallery - Kho ứng dụng toàn cầu do Huawei phát triển với nhiều ứng dụng đa lĩnh vực bao gồm giải trí, game, mua sắm, ví điện tử, ẩm thực, du lịch... Ra mắt thị trường quốc tế từ năm 2019, Huawei AppGallery đã phủ sóng trên hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tính tới Quý 2/2020, lượng người dùng hàng tháng đã cán mốc 490 triệu, tăng hơn 100 triệu người dùng so với 2019.
Nhiều ưu đãi khi mua online sản phẩm Huawei trong Ngày siêu thương hiệu
Thị trường bán lẻ laptop thêm sôi động khi liên tục được tung kích cầu ưu đãi
iPhone chính hãng giảm giá mạnh
Thị trường ví điện tử thêm nóng với tân binh MobiFone Pay
iPad Pro M1 5G hút hàng mạnh khi lên kệ thị trường Việt Nam
AirTag chính hãng lên kệ sớm, giá từ 790 ngàn đồng
FPT Shop mở rộng khách hàng dự án, cam kết giá tốt nhất thị trường
Hút khách nhờ quán ăn triển vọng trên ứng dụng giao đồ ăn