Nhà thiết kế áo dài dát vàng lần đầu tiết lộ về quá khứ nghèo đói

Trong một sự kiện mới đây, Đỗ Trịnh Hoài Nam đã chia sẻ về những ngày đầu lập nghiệp nhiều nỗi nhọc nhằn, thậm chí phải lấy cả tiền mừng tuổi của con để mua vải.
nha thiet ke ao dai dat vang lan dau tiet lo ve qua khu ngheo doi Nhà thiết kế thời trang Gucci: 'Ngủ với đàn ông không khiến bạn trở nên đồng tính'
nha thiet ke ao dai dat vang lan dau tiet lo ve qua khu ngheo doi NTK Hà Nhật Tiến: 'Cuộc ẩu đả ở Next Top rất thật trong nghề người mẫu'

Những ngày qua, Đỗ Trịnh Hoài Nam là cái tên được nhiều người nhắc đến khi có màn thể hiện ấn tượng tại Tuần lễ thời trang cao cấp New York. Bộ sưu tập áo dài dát vàng của anh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và giới mộ điệu.

Mới đây, trong sự kiện "Fashion Show mùa thu của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và học trò", anh đã có những chia sẻ về hành trình lập nghiệp nhiều khó khăn.

nha thiet ke ao dai dat vang lan dau tiet lo ve qua khu ngheo doi
NKT áo dài dát vàng tại sự kiện "Fashion Show mùa thu của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và học trò".

“Trước khi trở thành NTK tôi cũng từng làm nghề may, nghề thời trang nên hiểu những khó khăn của những nhà may. Phải thực sự là những người trong nghề mới hiểu hết những khó khăn. Khi tư duy chưa có, trình độ nghề còn thiếu về công nghệ thì quả thực, chuyện khẳng định dấu ấn là cực kỳ khó khăn. Đa số những người thợ không trung thành với nghề, kỹ năng chưa cao nên chưa thể tìm đúng đối tượng khách hàng, chưa biết cách quảng bá văn hóa sản phẩm nên không thể nâng cao giá trị của mỗi thiết kế. Bản thân tôi đã từng trải qua thời kỳ khó khăn đó và đã phải nỗ lực, cố gắng hết mình để vượt qua, rồi có được thành công như hôm nay”, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ.

Bên cạnh đó, áp lực về tài chính cũng đè nặng lên đôi vai của anh. NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cho biết, những năm mới vào nghề, tài chính là điều khiến anh vô cùng đau đầu, làm sao để vừa có thể hết mình với đam mê, vừa duy trì cuộc sống gia đình là điều khiến anh trăn trở nhiều đêm. Tết đến, khi mọi người tưng bừng mua sắm thì cả gia đình anh chỉ có vài trăm ngàn để tiêu. Ở thời điểm đó, anh thậm chí còn phải đập lợn, tận dụng từng đồng tiền mừng tuổi của con để mua vải may đồ cho khách.

Thế nhưng, những nhọc nhằn, vất vả ấy không khiến anh quên đi niềm đam mê mà càng bùng cháy dữ dội hơn. Sau nhiều khó khăn, anh đã ghi được dấu ấn riêng trong làng thời trang Việt.

Khi được hỏi, Đỗ Trịnh Hoài Nam có sẵn sàng chia sẻ những “chiêu độc”, những bí quyết đã giúp các sản phẩm của anh trở nên đặc biệt, NTK này cười và nói: "Trao giá trị thành công chính là sự cho đi tuyệt vời nhất. Tôi truyền dạy tất cả những gì mình có, như một lẽ tự nhiên tre già măng mọc. Tôi không bao giờ giữ lại cho riêng mình điều gì. Các bạn thành công chính là hạnh phúc của tôi".

nha thiet ke ao dai dat vang lan dau tiet lo ve qua khu ngheo doi
nha thiet ke ao dai dat vang lan dau tiet lo ve qua khu ngheo doi
nha thiet ke ao dai dat vang lan dau tiet lo ve qua khu ngheo doi
nha thiet ke ao dai dat vang lan dau tiet lo ve qua khu ngheo doi
Người đẹp Nhân ái (Hoa hậu Việt Nam 2016) Thủy Tiên rạng rỡ trong các thiết kế của học trò NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam.
nha thiet ke ao dai dat vang lan dau tiet lo ve qua khu ngheo doi Gặp gỡ NTK chuyên 'thổi hồn Việt' cho trẻ em
nha thiet ke ao dai dat vang lan dau tiet lo ve qua khu ngheo doi Steve Griggs: Từ 200 USD và 1 chiếc máy cắt cỏ xây dựng lên công ty triệu đô
chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.