Nhận định bóng đá SLNA vs Quảng Nam (Vòng 19 V-League): Ai cản nổi cơn lốc vàng xứ Nghệ?

Dự đoán tỷ số, nhận định kết quả V-League 2018: SLNA vs Quảng Nam (17h, 15/7 - vòng 19) Nhà ĐKVĐ liệu có thể chặn đứng chuỗi trận toàn thắng đầy ấn tượng của các cầu thủ xứ Nghệ?

SLNA vs Quảng Nam (17h, 15/7 - vòng 19 V-League 2018)

Cơn lốc vàng xứ Nghệ

Đã lâu lắm rồi, kể từ sau lần Công Vinh trở về khoác áo SLNA từ thủ Đô, người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt xứ Nghệ mới lại được chứng kiến đội bóng con cưng của mình chơi hay đến như thế. Ở V-League 2018, sau khởi đầu chuệch choạc vì phải căng sức cho cả đấu trường châu Á, Phan Văn Đức và đồng đội đang bắt đầu cho thấy sự thăng hoa khó tin.

Cho đến trước khi World Cup 2018 diễn ra, SLNA vẫn đang loay hoay không thoát khỏi chuỗi trận hòa và thua là chính của mình. Thế nhưng, kể từ khi World Cup bắt đầu, trong suốt 1 tháng vừa qua, các cầu thủ xứ Nghệ đã hoàn toàn lột xác và giành liên tiếp tới 6 chiến thắng.

nhan dinh bong da slna vs quang nam vong 19 v league ai can noi con loc vang xu nghe
Văn Đức và Olaha chính là đôi cánh giúp SLNA bay cao

Trong chuỗi trận đó, Phan Văn Đức và Michael Olaha chính là 2 cầu thủ nổi bật nhất với lần lượt 4 bàn và 3 bàn thắng đã đóng góp cho đội nhà. Chuỗi trận đó giúp cho SLNA tiến rất nhanh trên BXH, từ nhóm cuối lên vị trí thứ thứ 5, chỉ kém đội đứng thứ 3 là FLC Thanh Hóa đúng 3 điểm, và cũng hơn chính đối thủ tiếp theo là Quảng Nam với cùng số điểm.

Nhà ĐKVĐ tổn thương

Quảng Nam sắp chính thức trở thành nhà cựu vô địch V-League mùa này với số điểm không bằng một nửa so với đội đầu bảng Hà Nội FC, thua kém một khoảng cách đúng bằng 8 trận thắng, khi mà giải đấu chỉ còn đúng 8 vòng nữa là kết thúc.

nhan dinh bong da slna vs quang nam vong 19 v league ai can noi con loc vang xu nghe
Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho cả 2 đội

Tuy nhiên nhìn vào chuỗi trận toàn thắng đều trước các đội ở nhóm cuối bảng của SLNA, cùng với cú hattrick vừa lập được ở vòng trước của đội trưởng Đinh Thành Trung, nhà vô địch V-League 2017 có quyền tự tin vào một kết quả tốt.

Phong độ và sự tự tin sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ trẻ của Nghệ An, nhất là khi họ sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà. Ohala và Phan Văn Đức với sức bật tốt trong thời gian gần đây chính là điểm tựa tuyệt vời cho SLNA trước một Quang Nam không có ngoại binh nào thật sự đáng chú ý.

Thông tin lực lượng:

Không có chấn thương nào

Đội hình dự kiến:

SLNA: Vũ Hải, Quế Hải, Ngọc Đức, Đình Hoàng, Văn Bình, Xuân Thắng, Thế Nhật, Khắc Ngọc, Văn Đức, Jesuino, Olaha.

Quảng Nam: Văn Cường, Văn Học, Tấn Sinh, Thiago, Hữu Phước, Thanh Trung, Minh Tuấn, Quang Huy, Văn Hà, Văn Hạnh, Huy Hùng.

Dự đoán kết quả: SLNA 3-2 Quảng Nam

-------------------------

nhan dinh bong da slna vs quang nam vong 19 v league ai can noi con loc vang xu nghe Nhận định HAGL vs Cần Thơ (vòng 19 V-League): Tân binh thông nòng, Công Phượng chuộc lỗi

Dự đoán kết quả, nhận định tỷ số vòng 19 V-League 2018, HAGL vs Cần Thơ, Công Phượng và đồng đội chuộc lỗi để đưa ...

nhan dinh bong da slna vs quang nam vong 19 v league ai can noi con loc vang xu nghe Công Phượng nói gì sau hành động xấu xí với đồng đội ở ĐTVN?

Công Phượng thừa nhận chưa kiềm chế được cảm xúc và hứa sẽ rút kinh nghiệm sau tình huống nổi nóng với Tuấn Mạnh.

nhan dinh bong da slna vs quang nam vong 19 v league ai can noi con loc vang xu nghe Sài Gòn FC chiêu mộ tiền đạo từng là đồng đội của Lukaku và Hazard

Trong nỗ lực trụ hạng thành công vào cuối mùa giải, Sài Gòn FC đã chiêu mộ thành công tiền đạo Marvin Olalekan Ogunjimi người ...

nhan dinh bong da slna vs quang nam vong 19 v league ai can noi con loc vang xu nghe World Cup và V-League

Trên mọi phương diện, so sánh giữa World Cup và giải bóng đá quốc gia V-League luôn là sự khập khiễng rất lớn. Tuy nhiên, cả ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.