Nhận định Dusseldorf vs Dortmund, 02h30 ngày 19/12: Chuyên gia dự đoán bóng đá Đức

Nhận định bóng đá VĐQG Đức Bundesliga, dự đoán kết quả, soi kèo tỉ lệ chính xác cao trận Fortuna Düsseldorf  vs Dortmund (02h30 19/12) trong khuôn khổ VĐQG Đức Bundesliga.

Nhận định trận Fortuna Dusseldorf vs Dortmund (02h30 19/12)

VĐQG Đức Bundesliga

Chiến thắng 2-1 trước Bremen cuối tuần qua giúp Dortmund tiếp tục củng cố ngôi đầu Bundesliga với 39 điểm. Đó là trận thứ hai liên tiếp tại Bundesliga mà đội bóng áo vàng đen chỉ thắng với cách biệt 1 bàn. Điều này cho thấy, Dortmund hiện chơi không thực sự thăng hoa nhưng vẫn biết cách vượt qua những thời khắc khó khăn vì lịch thi đấu dày đặc.

Theo kết quả lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League mới đây, Dortmund sẽ phải chạm trán đối thủ đầy tiềm lực và cá tính Tottenham. Tuy nhiên, thầy trò Lucien Favre vẫn còn gần 2 tháng để chuẩn bị cho vòng knock-out giải đấu danh giá nhất châu Âu. Còn lúc này, Dortmund có thể thảnh thơi tập trung cho việc bứt tốc ở Bundesliga.

Với 9 điểm nhiều hơn đại kình địch Bayern, đội bóng vùng Ruhr tạm an tâm, nhưng vẫn cần tranh thủ tích lũy điểm tối đa trong những trận gặp đối thủ dưới cơ như Fortuna Dusseldorf ở vòng này. Xét một cách tổng thể, Dortmund đang hội tụ rất nhiều yếu tố để giành chiến thắng.

nhan dinh dusseldorf vs dortmund 02h30 ngay 1912 chuyen gia du doan bong da duc

Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng Fortuna Dusseldorf sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải thi đấu với Dortmund, đội vượt trội cả về vị thế, thực lực lẫn phong độ. Fortuna Dusseldorf đang xếp thứ 16 giải VĐQG Đức sau 15 vòng đấu với 12 điểm có được, trong 15 trận đấu đó họ chỉ ghi được 16 bàn thắng nhưng lại để thủng lưới đến 32 bàn.

Về phía đội khách họ đang có hàng công tốt nhất của giải đấu này với 41 bàn thắng sau 15 trận và chỉ để thủng lưới 16 bàn. Dortmund đang có phong độ tốt khi đã bất bại 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường với 7 trận thắng và 1 trận hòa. Khi được thi đấu trên sân nhà mùa giải này Dusseldorf cũng thi đấu không ấn tượng khi họ mới chỉ có 3 chiến thắng và thua 5 trong 8 trận đã đá trên sân nhà, ghi được 10 bàn và để thủng lưới đến 12 bàn.

Trong khi Dusseldorf chơi tệ trên sân nhà, Dortmund lại thể hiện bản lĩnh đáng nể trên sân khách. Trong 7 chuyến xa nhà tại Bundesliga từ đầu mùa, họ đã thắng 5 trận và hòa 2 trận, ghi được 18 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 5 lần, ít nhất khi thi đấu ở sân khách tính đến thời điểm hiện tại. Họ cũng là đội bóng duy nhất vẫn bất bại ở hạng đấu cao nhất nước Đức với 12 trận thắng và 3 trận hòa trong 15 vòng đấu đã qua.

Những con số thống kê ấn tượng trên của Dortmund đã chỉ ra lí do tại sao các đội ngũ thiết lập tỉ lệ châu Á ra chỉ số 1 1/4:0 bất chấp việc đội bóng áo vàng đen phải thi đấu trên sân khách. Theo thống kê về chỉ số handicap, ở 7 trận trên sân khách mùa giải này Dortmund đã thắng kèo 4 trận, hòa 2 trận và chỉ thua 1 trận. Trong khi đó, Dusseldorf chỉ thắng 3 và để thua tới 5 trong 8 trận tại tổ ấm.

nhan dinh dusseldorf vs dortmund 02h30 ngay 1912 chuyen gia du doan bong da duc

*CHỌN: Dortmund - 1 1/4 và XỈU cả trận

*DỰ ĐOÁN: Fortuna Düsseldorf 0-2 Dortmund

+THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

- Fortuna Dusseldorf : Dodi Lukebakio có thể ra sân

- Dortmund: Khả năng ra sân của Mario Gotze còn bỏ ngỏ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Dusseldorf: Rensing; M. Zimmermann, Ayhan, M. Kaminski, Giesselmann, Stoger, Bodzek, Usami, Raman, Karaman, Hennings.

Dortmund: Burki; Piszczek, Akanji, Diallo, Hakimi, Witsel, Delaney, Sancho, Reus, Guerreiro, Paco Alcacer.

chọn
Bất động sản tuần qua (5/5 - 11/5): Đề xuất nhiều thay đổi về sổ đỏ, nhóm Xuân Cầu trúng dự án 5.500 tỷ ở Hoà Bình
Có thể đưa mã QR vào giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Samsung muốn đầu tư thêm 1 tỷ USD/năm vào Việt Nam; Sơn La công bố 9 dự án được phép mở bán... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.