Nhận định HAGL vs FLC Thanh Hóa, vòng 21 V-League 2018: Ảnh hưởng của 'cơn bão ASIAD'

Nhận định kết quả, dự đoán tỉ số, ý kiến chuyên gia, phân tích tỉ lệ, soi kèo HAGL vs FLC Thanh Hóa (17h00, 9/9), vòng 21 V-League 2018.

Nhận định HAGL vs FLC Thanh Hóa

HAGL đang hơi chệch choạc trong quãng thời gian gần đây của V-League. Đã 3 trên 4 trận gần nhất, đội chủ sân Gia Lai không biết đến mùi chiến thắng. Đối thủ gần nhất mà họ đánh bại được là Cần Thơ, đội bóng xếp cuối bảng.

Cũng phải nói thêm rằng, những CLB mà HAGL phải đương đầu trong thời gian qua là những đội bóng khá mạnh: ĐKVĐ Quảng Nam, SLNA và Sana Khánh Hòa.

Một trong những điểm yếu dễ thấy của đội bóng phố núi là khả năng phòng ngự. Điển hình nhất là trong trận gặp SLNA, hàng thủ của HAGL luôn để lộ những khoảng trống chết người và dễ bị xuyên phá.

Ngược lại, ở phía bên kia, FLC Thanh Hóa đang có chuỗi ngày khá lên chân. 7 trên 8 trận đấu gần nhất tại giải vô địch quốc gia, đội bóng của bầu Quyết đều đã bất bại. Thậm chí, trong đó có 5 chiến thắng. Đó là những con số vô cùng đáng tham khảo.

nhan dinh hagl vs flc thanh hoa vong 21 v league 2018 anh huong cua con bao asiad
HAGL đang có nhiều cầu thủ không có thể trạng tốt sau quãng thời gian phục vụ quốc gia tại ASIAD 2018 (Ảnh: TTVN)

Hiện, với khoảng cách với đội đầu bảng là Hà Nội FC lên tới 21 điểm, FLC Thanh Hóa cũng chấm dứt giấc mơ vô địch khi V-League chỉ còn 6 vòng nữa là kết thúc. Tuy vậy, Tiến Dũng cùng các đồng đội vẫn sẽ cố gắng để có được một kết quả khả quan nhất trong những vòng đấu còn lại.

Không chỉ có chuỗi phong độ trở lại ấn tượng, Thanh Hóa còn vừa điền tên mình vào trận chung kết cúp Quốc gia năm nay bằng một thắng lợi không thể ngọt ngào hơn trước SLNA ngay tại sân Vinh. 4 bàn thắng mà ghi được vào lưới Vũ Hải là bằng chứng rõ nhất cho tinh thần đang lên của các cầu thủ xứ Thanh.

Tuần này, hành quân tới đất Gia Lai, FLC Thanh Hóa không gì hơn là đòi lại món nợ ở trận lượt đi. Lực lượng của đội chủ nhà đang bị ảnh hưởng khá nhiều sau "cơn bão ASIAD", khi Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Minh Vương đã vắt sức tại Indonesia.

Không chỉ vậy, lịch sử cũng đang hơi nghiêng về đội khách khi 5 trận gần nhất tới sân Gia Lai, Thanh Hóa có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Do đó, dù cho được sự cổ vũ của khán giả nhà, song đội bóng phố núi cũng khó lòng có được 1 kết quả như ý trước FLC Thanh Hóa.

Đội hình dự kiến

HAGL: Văn Trường, Văn Sơn, A Hoàng, A Sân, Thanh Hậu, Minh Vương, Văn Thanh, Việt Hưng, Zeba, Văn Toàn, Osmar

FLC Thanh Hóa: Bửu Ngọc, Đình Đồng, Xuân Hưng, Tiến Thành, Xuân Thành, Văn Đại, Hữu Dũng, Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Rimario, Omar

DỰ ĐOÁN: HAGL 2-2 FLC Thanh Hóa

nhan dinh hagl vs flc thanh hoa vong 21 v league 2018 anh huong cua con bao asiad Thua Quảng Nam FC, thầy trò Miura trở lại khu vực nguy hiểm

Dù đã rất nỗ lực nhưng TP.HCM không thể làm nên bất ngờ trước chủ nhà Quảng Nam FC, qua đó nhận thất bại với ...

nhan dinh hagl vs flc thanh hoa vong 21 v league 2018 anh huong cua con bao asiad CLB Hải Phòng thoát thua trong ngày thủ môn Văn Lâm mắc sai lầm

Hai bàn thắng vào lưới đội Quảng Ninh ở những phút cuối trận không chỉ giúp CLB Hải Phòng cầm hòa đối thủ 3-3 tại ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.