Nhận định Sanna Khánh Hòa vs Hải Phòng: Văn Lâm khai chiến Bùi Tiến Dũng

Nhận định bóng đá, đự đoán kết quả Sanna Khánh Hòa vs Hải Phòng FC (17h, 22/7 - vòng 20 V-League 2018) Đặng Văn Lâm liệu có chặn đứng được chuỗi phong độ ấn tượng của Khánh Hòa trong thời gian qua để gây ấn tượng với HLV Park?

Khánh Hòa thăng hoa nhất trong lịch sử

Trải qua 5 mùa giải kể từ ngày thành lập, Sanna Khánh Hòa đang chơi tốt dần lên qua từng năm và đến mùa giải 2018, họ đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của mình khi cạnh tranh rất sòng phẳng với các thế lực cả mới và cũ của V-League. 8 trận gần nhất, họ thắng tới 6 trận, trong đó không chừa cả những đối thủ ngang cơ như Quảng Nam, Than Quảng Ninh hay HAGL.

Tiền đạo 32 tuổi Youssouf Toure chính là ngòi nổ rất quan trọng của đội bóng miền Nam Trung Bộ. Với 12 bàn đã ghi kể từ đầu mùa giải, tiền đạo người Pháp từng chơi tại Ligue 2 đang cạnh tranh trực tiếp ngôi vị vua phá lưới với sát thủ Oseni của Hà Nội FC.

nhan dinh sanna khanh hoa vs hai phong van lam khai chien bui tien dung
Khánh Hòa đang thăng hoa hơn bao giờ hết

Kinh nghiệm ở đẳng cấp cao của Toure giúp HLV Võ Đình Tân, người có thể coi là 1 khai quốc công thần của CLB này, dễ dàng xây dựng được lối chơi tấn công hiệu quả như mong muốn. Nhờ đó, những vệ tinh như Nguyễn Hoàng Quốc Chí hay Lâm Ti Phông đã có rất nhiều đất dụng võ và đóng góp tốt vào lối chơi tấn công sắc sảo của Khánh Hòa.

Nhưng không thể không kể đến hàng thủ cực kỳ vững chắc và ổn định mà HLV Võ Đình Tân đã dầy công xây dựng. Trung vệ Zarour 35 tuổi người Pháp cao tới 1m88 chính là bức tường thép vững chắc gia cố cho khung thành vốn đã được cai quản bởi một người gác đền cực kỳ đáng tin cậy, thủ môn số 2 của ĐT Việt Nam, Tuấn Mạnh.

nhan dinh sanna khanh hoa vs hai phong van lam khai chien bui tien dung
2 đội có hàng thủ cực tốt sẽ gặp nhau ở vòng 20

Với sự đồng đều ở các tuyến, phong độ của Khánh Hòa đang đi vào ổn định về cuối mùa giải một cách đầy ấn tượng. Để đánh bại được họ là một điều không hề đơn giản vào thời điểm này, nhất là trên sân Nha Trang.

Văn Lâm thách thức tất cả

Tuấn Mạnh dù là số 2 ở ĐT Việt Nam, nhưng anh đã không được triệu tập cho ASIAD 2018 sắp tới bởi HLV Park, đơn giản là bởi trong tay ông vẫn đang có lựa chọn số 1, Đặng Văn Lâm. Văn Lâm càng ngày càng chơi xuất sắc và khiến người xem phải mê mẩn với tài bay lượn và phản xạ thầu sầu trong khung gỗ của mình.

nhan dinh sanna khanh hoa vs hai phong van lam khai chien bui tien dung
Văn Lâm sẽ chứng tỏ mình xứng đáng với vị trí số 1

Ở vòng đấu cuối cùng của V-League trước khi tạm nghỉ để ĐT Olympic VN triệu tập dự ASIAD, cuộc đọ sức giữa Tuấn Mạnh và Văn Lâm như một lần nữa chứng tỏ cho người hâm mộ bóng đá nước nhà thấy ai thực sự là ngôi sao số 1 trong khung gỗ của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Không chỉ thách thức Tuấn Mạnh, màn trình diễn của Văn Lâm cho đến trước khi ASIAD bắt đầu cũng chính là lời tuyên chiến cho vị trí số 1 của ĐT Olympic VN, nhất là khi, ở một CLB không có nhiều điểm nổi bật như Hải Phòng hiện tại, Lâm "Tây" đúng nghĩa một nửa sức mạnh của đội bóng đất cảng, giúp cho họ có được hàng thủ số 1 V-League, thủng lưới ít nhất với chỉ 20 bàn thua/19 trận.

Đội hình dự kiến:

Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Công Thành, Zarour, Đình Lợi, Duy Thanh, Đình Khương, Trùm Tỉnh, Quốc Chí, Đình Nhơn, Tấn Tài, Toure.

Hải Phòng: Văn Lâm (GK), Anh Hùng, Văn Lợi, Đình Bảo, Diego Fagan (C), Anthony Stevens, Ngọc Tân, Quốc Trung, Thành Long, Hoài Dương, Hoàng Nam.

Dự đoán tỷ số: Sanna Khánh Hòa 2-1 Hải Phòng

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.