Nhan sắc của Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2018 vừa lộ diện

Với chiến thắng này, Yuumi chính thức trở thành đại diện của Nhật Bản tham gia cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Tối 19/3, đêm chung kết cuộc thi Miss Universe Japan - Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2018 đã chính thức diễn ra. Vượt qua nhiều ứng viên, Yuumi - đại diện Mie đã đăng quang ngôi vị cao nhất, trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2018.

Được biết, tân hoa hậu có khoảng thời gian sống ở đất nước Malaysia từ năm 5 tuổi đến 15 tuổi. Người đẹp hiện đang làm việc tại cả Nhật Bản và Malaysia. Cô có thể nói được 4 thứ tiếng Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc và tiếng Anh. Hiện tại, Yuumi tròn 18 tuổi. Cô sở hữu chiều cao 1m70.

nhan sac cua hoa hau hoan vu nhat ban 2018 vua lo dien
Yuumi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2018.

Với chiến thắng này, Yuumi chính thức trở thành đại diện của Nhật Bản tham gia cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

nhan sac cua hoa hau hoan vu nhat ban 2018 vua lo dien
Yuumi - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản sở hữu nụ cười dịu dàng, thân thiện.
nhan sac cua hoa hau hoan vu nhat ban 2018 vua lo dien
Yuumi biến hóa trong những bức ảnh thời trang.

Nhật Bản là một quốc gia ở châu Á từng rất thành công tại Hoa hậu Hoàn vũ. Đất nước mặt trời mọc từng chiến thắng cuộc thi này vào năm 1959 và 2007, đồng thời giành được nhiều danh hiệu Á hậu cũng như lọt top bán kết.

Tuy nhiên trong những năm gần đây, Nhật Bản thi đấu chưa thành công ở đấu trường nhan sắc hấp dẫn này. Thành tích gần đây nhất của Nhật Bản tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ là lọt top 10 vào năm 2015.

Năm nay, niềm tin của Nhật Bản tại Miss Universe 2018 được đặt vào Yuumi. So với những nhan sắc đăng quang Miss Universe Japan những năm gần đây, Yuumi có phần nổi trội hơn về nhan sắc. Đồng thời, cô còn có tri thức và nền tảng tốt, cũng như khả năng sử dụng ngoại ngữ lưu loát.

nhan sac cua hoa hau hoan vu nhat ban 2018 vua lo dien Nhan sắc 'khó cảm nhận' của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2018
nhan sac cua hoa hau hoan vu nhat ban 2018 vua lo dien 'Té ngửa' trước nhan sắc của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2017
chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.