Nhan sắc và tài năng những người tình tin đồn của Kim Lý: Kẻ tám lạng, người nửa cân

Trương Ngọc Ánh, Hồ Ngọc Hà, Kiko Chan là những người tình tin đồn của Kim Lý. Họ cũng là những người phụ nữ tài năng, quyến rũ, khiến bao người mê đắm.
nhan sac va tai nang nhung nguoi tinh tin don cua kim ly ke tam lang nguoi nua can Á hậu vừa tiết lộ mối tình 2 năm với Kim Lý là ai?
nhan sac va tai nang nhung nguoi tinh tin don cua kim ly ke tam lang nguoi nua can Kim Lý lên tiếng về mối quan hệ 2 năm với Kiko Chan: 'Điều đó hoàn toàn bịa đặt'
nhan sac va tai nang nhung nguoi tinh tin don cua kim ly ke tam lang nguoi nua can Hồ Ngọc Hà: Kim Lý từng từ chối tôi vì... Trương Ngọc Ánh

Nam người mẫu, diễn viên Kim Lý từng khiến nhiều người ghen tỵ khi có mối tình mặn nồng với nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh và giờ là ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Không chỉ vậy, anh còn vướng tin đồn từng yêu Á hậu Kiko Chan 2 năm. Cả ba người tình của anh đều là những mỹ nhân khiến bao người ao ước.

Trương Ngọc Ánh

nhan sac va tai nang nhung nguoi tinh tin don cua kim ly ke tam lang nguoi nua can
Trương Ngọc Ánh (Ảnh: Dân trí)

Trương Ngọc Ánh từng đoạt giải Người đẹp năm 1992, người mẫu ăn ảnh nhất cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á năm 1995, cùng một loạt giải đáng ngưỡng mộ trong các cuộc thi nhan sắc, người mẫu tầm cỡ. Gần đây nhất, người đẹp cũng khiến khán giả ngưỡng mộ bởi vị trí “cầm cân nảy mực” trong chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017.

Giới người mẫu đi làm phim không phải hiếm, nhưng để thành công trong sự nghiệp điện ảnh, trở thành vedett trong sàn diễn điện ảnh, thì chẳng phải ai cũng làm được như Trương Ngọc Ánh. Kể từ ngày chạm ngõ điện ảnh, người ta thấy Trương Ngọc Ánh mỗi lần xuất hiện đều rất khác, rất riêng, không hề giống với những vai diễn trước đó. Hiện tại ngoài diễn viên, Trương Ngọc Ánh còn được biết đến với vai trò là một nhà sản xuất phim.

Về nhan sắc và độ gợi cảm, có thể nói Trương Ngọc Ánh không hề thua kém một mỹ nhân nào trong showbiz Việt. Với thân hình chuẩn của một người mẫu cùng khuôn mặt vuông, đôi môi đẹp cùng ánh nhìn sắc sảo, Trương Ngọc Ánh khiến khán giả phải công nhận “gái một con trông mòn con mắt”.

nhan sac va tai nang nhung nguoi tinh tin don cua kim ly ke tam lang nguoi nua can
Trương Ngọc Ánh – Kim Lý (Ảnh: Zing)

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh quen nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim Hương Ga. Sau đó, cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau tại các sự kiện. Thậm chí cặp đôi còn không ngần ngại hôn nhau trước truyền thông và người hâm mộ. Tưởng rằng chuyện tình này sẽ có cái kết đẹp thế nhưng cuối cùng họ lại chia tay trong sự ngỡ ngàng và tiếc nuối của nhiều người hâm mộ.

Trương Ngọc Ánh phủ nhận tin đồn chia tay do Kim Lý ngoại tình hay người thứ ba xen vào. Lý do cô kết thúc mối quan hệ này là do sự khác biệt về hướng đi trong tương lai: Kim Lý muốn kết hôn sinh con, nhưng Trương Ngọc Ánh chưa sẵn sàng và vẫn muốn phấn đấu cho sự nghiệp. Sau khi "đường ai nấy đi" cả hai vẫn là bạn bè và hỗ trợ nhau trong công việc.

KiKo Chan (Trần Thị Thu Trang)

nhan sac va tai nang nhung nguoi tinh tin don cua kim ly ke tam lang nguoi nua can
Kiko Chan (Ảnh: Thanh niên)

Kiko Chan được biết đến với vai trò người mẫu và là cựu tiếp viên hàng không của Vietnam Airline. Cô có mẹ là người Việt Nam, bố là người Nhật Bản do vậy vẻ đẹp của Kiko rất lạ và đậm chất châu Á. Cô sở hữu làn da nâu bóng khỏe, vóc dáng nóng bỏng với số đo ba vòng 95-59-92, Kiko Chan là một trong những gương mặt người mẫu đắt show chụp hình.

Hồi giữa năm nay, Kiko Chan vinh dự lọt vào Top 5 Nghệ sĩ nữ xinh đẹp nóng bỏng và có sức ảnh huởng khu vực châu Á năm 2017 do trang SMR-Jakarta của Indonesia công bố. Trước đó, cô còn sở hữu danh hiệu Tiếp viên hàng không đẹp nhất châu Á do một tạp chí trực tuyến ở khu vực châu Á Thái Bình Dương bầu chọn trong thời gian còn công tác cho một hãng hàng không của Việt Nam.

Với các danh hiệu đạt được, Kiko Chan mạnh dạn chuyển hẳn sang lĩnh vực người mẫu. Sở hữu khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt nên Kiko Chan nhận đuợc nhiều hợp đồng catwalk, chụp ảnh cho báo nước ngoài, làm gương mặt đại diện thương hiệu, đóng phim… Được biết đến ở thị trường khu vực nhưng hiện tại ở trong nuớc, người đẹp gốc Nam Định vẫn còn khá kín tiếng.

nhan sac va tai nang nhung nguoi tinh tin don cua kim ly ke tam lang nguoi nua can
Kiko Chan – Kim Lý (Ảnh: Dân trí)

Mới đây, người mẫu Kiko Chan lần đầu tiết lộ cô từng là người yêu của diễn viên Kim Lý trong 2 năm nhưng chưa một lần công khai khiến không ít người ngỡ ngàng. Nếu như chuyện tình với Trương Ngọc Ánh, Kim Lý thoải mái công khai bao nhiêu thì với người đẹp Kiko Chan lại trái ngược. Anh bắt đầu cưa cẩm Kiko Chan sau khi chia tay Trương Ngọc Ánh và giữ bí mật với báo giới. Sau khoảng 2 năm theo đuổi, gặp gỡ Kim Lý và Kiko Chan chia tay trong im lặng. Nguyên nhân chia tay được Kiko Chan tiết lộ là do cô nhận thấy sự vô tâm của người yêu.

Hồ Ngọc Hà

nhan sac va tai nang nhung nguoi tinh tin don cua kim ly ke tam lang nguoi nua can
Hồ Ngọc Hà (Ảnh: Thể thao văn hóa)

Trước đây, Hồ Ngọc Hà được biết đến với vai trò là một người mẫu sáng giá. Sau đó, cô đã tham gia vào sự nghiệp ca hát và thực hiện album đầu tiên. Tên tuổi của cô càng ngày càng nở rộ với những album tiếp theo, nhưng dấu ấn mạnh mẽ nhất của Hồ Ngọc Hà là vào năm 2009, cô đã thật sự tỏa sáng với ca khúc "Xin Hãy Thứ Tha" cùng nghệ sĩ nhạc rap Suboi. Khi đó, Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là Beyoncé Việt Nam.

Ngoài sự nghiệp người mẫu, ca hát, Hồ Ngọc Hà còn được đánh giá cao với vai trò là diễn viên. Ngoài ra, cô còn là đại sứ quảng bá cho nhiều nhãn hàng như Sunplay, Toshiba, Sunsilk, oppo,... Với vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo thu hút mọi ánh nhìn cùng bề dày kinh nghiệm trong hoạt động nghệ thuật, quả không sai khi Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là “Nữ hoàng giải trí”.

Trong showbiz Việt chắc hiếm ai có thể thay đổi vị trí “Nữ hoàng giải trí” của Hồ Ngọc Hà. Bởi ngoài vẻ đẹp lai tây, thân hình quyến rũ, chiều cao đáng mơ ước, khán giả còn hâm mộ và “nể” cô bởi phong cách ăn mặc ấn tượng và sự khôn khéo, cách xử lý tinh tế mọi sự việc trong cuộc sống. Nhiều người hâm mộ cho rằng Hồ Ngọc Hà là hình mẫu mà mọi phụ nữ đều muốn hướng tới.

nhan sac va tai nang nhung nguoi tinh tin don cua kim ly ke tam lang nguoi nua can
Hồ Ngọc Hà – Kim Lý (Ảnh: Phụ nữ Today)

Cặp đôi Kim Lý và Hồ Ngọc Hà bén duyên khi đóng chung MV “Cả một trời thương nhớ” của nữ ca sĩ. Dù sau đó, Hồ Ngọc Hà không lên tiếng thừa nhận mối quan hệ nhưng qua hình ảnh, cách xưng hô nhiều người đoán cả hai đang có một chuyện tình đẹp. Kim Lý và Hà Hồ thường cùng nhau dự sự kiện, đi du lịch, và gặp gỡ gia đình.

Cả hai luôn dành những lời khen “có cánh” cho nhau. Với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý là người lịch lãm, dễ thương, tình cảm đúng kiểu một người đàn ông Bắc Âu. Còn với Kim Lý, “Nữ hoàng giải trí” trong lòng anh là một người rất đáng ngưỡng mộ. Cô chăm chỉ và tất tài năng. Và điều khiến Kim Lý cảm thấy tuyệt vời nhất ở Hồ Ngọc Hà đó chính là cô luôn biết cân bằng giữa công việc và gia đình.

nhan sac va tai nang nhung nguoi tinh tin don cua kim ly ke tam lang nguoi nua can Khả Như: 'Nếu chỉ nhìn thấy showbiz loạn thì tội phim Biệt đội 1-0-2 quá!'

Khi bị bỏng và phải nằm giường bệnh, Khả Như đã nhận được nhiều lời động viên của Gia đình, người thân, đồng nghiệp và ...

nhan sac va tai nang nhung nguoi tinh tin don cua kim ly ke tam lang nguoi nua can Nhung Gumiho tiết lộ món quà bí mật được Chí Đại tặng trong 'Vì yêu mà đến'

Sau khi từ chối lời tỏ tình của Chí Đại trong tập 12 Vì yêu mà đến, Nhung Gumiho chia sẻ: "Nhung thấy được tình ...

nhan sac va tai nang nhung nguoi tinh tin don cua kim ly ke tam lang nguoi nua can Phản ứng bất ngờ của Phí Ngọc Hưng sau khi được tỏ tình trong 'Vì yêu mà đến'

Phí Ngọc Hưng đã có những chia sẻ thật lòng sau khi được Đỗ Thị Định tỏ tình trong "Vì yêu mà đến" tập 13.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.