Nhân viên bưu điện quăng hàng của khách như ném rác

Nhân viên bưu điện tỉnh Gia Lai thẳng tay quăng hàng của khách từ trên xe xuống nền gạch. Nhiều người mỉa mai đây là cách làm sáng tạo, tiết kiệm thời gian.

Sáng 6/8, ông Lê Bá Ngọc, Giám đốc Bưu điện tỉnh Gia Lai, cho biết đã tạm đình chỉ công việc, hạ bậc lương đối với ông Nguyễn Thế Bình, nhân viên đơn vị, vì vứt hàng hóa của khách gửi từ trên xe chở hàng xuống nền đất.

nhan vien buu dien quang hang cua khach nhu nem rac

Bưu điện tỉnh Gia Lai nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài 21 giây ghi lại hình ảnh một nữ nhân viên bưu điện dùng tay bưng từng bịch hàng vứt vào trong.

Phía trong xe, từng bưu kiện được vứt từ trên xe xuống thẳng nền đất. Việc làm này của các nhân viên bưu điện như không hề lo ngại hàng hóa của khách sẽ bị hư hỏng.

nhan vien buu dien quang hang cua khach nhu nem rac

Hàng của khách được quăng từ trên xe xuống đất

Theo ông Ngọc, sự việc diễn ra vào khoảng 14 giờ ngày 4/8. Lúc này nhân viên Nguyễn Thế Bình đi gom hàng tại một đại lý.

Ông Ngọc cho rằng toàn bộ hàng hóa này đều là quần áo gói tạm, khi chuyển đến bưu điện mới đóng gói lại và chuyển đi.

Do nhân viên Bình đã biết bên trong là quần áo, hơn nữa trời sắp mưa, vội đi gom hàng tại đại lý khác nên mới "quăng" hàng hóa như vậy. "Đối với ngành, việc quăng hàng hóa của khách như vậy là nghiêm cấm.

Sau khi sự việc được đưa lên mạng xã hội, tôi đã chấn chỉnh toàn bộ mạng lưới. Coi sự việc đáng tiếc đó như là bài học để làm gương" – ông Ngọc nói và cho biết nhân viên nữ xuất hiện trong clip chỉ là người "trợ giúp".

Clip nhân viên bưu điện Gia Lai quăng hàng của khách như rác được tung lên mạng xã hội

Ông Ngọc cũng khẳng định nếu trong quá trình vận chuyển mà hàng hóa của khách bị hư hỏng sẽ đền bù.

Ông Ngọc cho rằng trong sự việc này, nhiều khả năng do đối thủ cạnh tranh cố tình quay clip rồi phát tán lên mạng xã hội nhằm hạ uy tín của ngành.

nhan vien buu dien quang hang cua khach nhu nem rac Những thủ tục hành chính không giải quyết qua bưu điện

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa ký Quyết định 631/QĐ-LĐTBXH công bố Danh mục thủ tục hành chính (TTHC) không thực ...

nhan vien buu dien quang hang cua khach nhu nem rac Bé gái Việt Nam nặng 3,3kg chào đời từ trứng đông lạnh

Sau 3 năm chữa vô sinh không có kết quả, cặp vợ chồng trẻ tại Hà Nam vui mừng đón con gái đầu lòng từ ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.