Nhật ký detox giảm 2kg chỉ sau 5 ngày của mẹ một con ở Hà Nội

Liệu trình detox bằng nước ép rau củ quả của chị Thư được thực hiện đều đặn trong 5 ngày, mỗi ngày 6 chai khoảng 300ml, cách khoảng 2-3 tiếng sẽ uống.
nhat ky detox giam 2kg chi sau 5 ngay cua me mot con o ha noi Người phụ nữ đẹp như diễn viên Hàn sau phẫu thuật nâng mũi và ngực
nhat ky detox giam 2kg chi sau 5 ngay cua me mot con o ha noi Nữ giáo viên Tiếng Anh chia sẻ cách giảm 2,5 kg một tuần nhờ các loại nước ép hoa quả

Lâu nay cân nặng vẫn luôn ổn định nhưng khoảng 6 tháng trở lại đây, sau chuyến du học ở nước ngoài, chị Thư Phạm, 30 tuổi, cùng chồng và con nhỏ sống ở Hà Nội bất ngờ bị tăng cân. Từ mức cân nặng 48kg, chị tăng lên 52kg khiến các trang phục thường ngày không còn mặc vừa, da dẻ cũng vì thế mà xuống cấp. Trước tình trạng đó, chị Thư nghĩ đến việc detox cơ thể bằng nước ép rau củ quả nhằm cải thiện cân nặng và làn da.

Liệu trình detox bằng nước ép rau củ quả của chị Thư được thực hiện đều đặn trong 5 ngày. Mỗi ngày 6 chai khoảng 300ml, bắt đầu khoảng 8h30 phút sáng, cứ 2-3 tiếng lại uống 1 chai.

nhat ky detox giam 2kg chi sau 5 ngay cua me mot con o ha noi
Chị Thư Phạm, 30 tuổi, cùng chồng và con nhỏ sống ở Hà Nội. (Ảnh NVCC).

Nhật ký detox - Ngày 1

Trước ngày đầu tiên thực hiện detox, chị Thư đã cắt giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Điều này khiến cơ thể có phần mệt mỏi, rệu rã, đau đầu.

Bước vào ngày detox đầu tiên, chị thức dậy từ 5h30 để mát xa. Sau khi uống 1 cốc chanh mật ong, chị bắt đầu đi làm với "hành trang" là 6 chai nước ép rau củ quả. Thực hiện uống đều đặn, cứ 2-3 tiếng/chai. Cảm nhận đầu tiên khi thưởng thức hương vị rau củ quả ép là hương vị thơm, ngon, ngọt.

Trong cả 1 ngày dài, chị không cảm thấy quá khó chịu, không bị đói. Nhưng là một người trong suốt 10 năm qua không thể không uống cà phê mỗi sáng, ngày đầu tiên là "cuộc chiến với cà phê, chứ không phải cuộc chiến với cơm rau thịt cá".

Nhật ký detox - Ngày 2

Sáng dậy, chị đỡ uể oải, tuy nhiên những cơn buồn ngủ vẫn không buông tha. Lại bắt đầu ngày mới với ly chanh mật ong và sau đó là chai nước ép hoa đậu biếc, dừa và hạt chia. Ngày thứ 2, cơn đau đầu không còn hành hạ chị, cơ thể đã có nhiều sức sống. "Vẫn không hề đói dù không hề ăn", chị Thư chia sẻ.

Tối về lại mát xa, cảm nhận từ cơ thể là không còn buồn ngủ nhiều, không đau đầu, có sức sống hơn và bụng đã nhỏ lại một chút. Sau 2 ngày (tức 12 chai), chị giảm 900 gram. Bụng nhỏ đi một tẹo đủ để mặc cái juyp chị yêu thích. Kết quả khả quan đủ động lực để đi tiếp 3 ngày tiếp theo.

nhat ky detox giam 2kg chi sau 5 ngay cua me mot con o ha noi
Trước đó, cân nặng bất ngờ tăng khiến chị Thư muốn detox cơ thể. (Ảnh NVCC).

Nhật ký Detox - Ngày 3

Mẹ một con cho rằng, cảm giác thèm đồ ăn của 2 ngày trước đã chuyển hóa thành việc cứ nghĩ đến thức ăn chiên, rán hay nhiều mùi là thấy nôn nao. Lời chia tay với thịt, cá đã chính thức được đưa ra.

Thế nhưng món dưa muối lại trở thành cám dỗ khi chị trở về nhà giữa trưa. Vừa uống xong chai nước ép thứ 5, mùi thơm của đĩa dưa muối bỗng "tấn công", chị cảm thấy bụng đói cồn cào.

"Cứ phải 'niệm chú' là 'thực ra mình không đói, thực ra mình ổn'. Sau đó rời khỏi nhà, khoảng 10 phút cơ thể lại hoàn toàn bình thường", chị kể. Qua việc này, thấy rõ ràng: Nhiều khi bản thân đói là do chính mình nghĩ chứ không phải là thực sự đói. Hết 3 ngày, đã giảm 1,1kg.

Nhật ký Detox - ngày thứ 4

Vẫn 6 chai nước ép rau củ cho 1 ngày dài, hôm nay, cảm giác đói vẫn chẳng hề ghé qua. Chị rút ra kinh nghiệm, nếu xuất hiện cảm giác chớm đói là phải uống ngay. Không nên để bản thân đói. Kết hợp cùng mát xa, cảm nhận bụng lại giảm xuống thêm được chút. Chị mặc váy tự tin hơn. Sau ngày thứ 4, cân nặng xuống 1,3kg.

nhat ky detox giam 2kg chi sau 5 ngay cua me mot con o ha noi
Sau 5 ngày detox, khi trở lại chế độ ăn bình thường, lượng thức ăn chị Thư cần đã giảm so với trước. (Ảnh NVCC).

Nhật ký Detox - Ngày 5 (cuối cùng)

Đến ngày cuối cùng, việc uống nước ép rau củ đã trở thành một thói quen. Cân nặng đã giảm gần 2kg. Điều quan trọng là sau 5 ngày ấy, khi trở lại chế độ ăn bình thường, lượng thức ăn chị Thư cần đã giảm so với trước.

Có thể thấy, thành công nhất chính là biết bản thân đã làm được những thứ tưởng chừng như không thể. "Cân nặng có thể hồi lại trong mấy ngày tới nhưng với lượng thức ăn giảm đi và tập luyện tử tế, hy vọng đó sẽ là phương pháp giảm cân bền vững", mẹ một con bày tỏ.

nhat ky detox giam 2kg chi sau 5 ngay cua me mot con o ha noi Mẹ Hà Nội bày mẹo làm sữa hạt ngon để bồi bổ sức khỏe

"Các con khi dùng sữa hạt, cơ thể phát triển bình thường, có một sức khỏe tốt. Còn tôi, trước kia huyết áp luôn cao ...

nhat ky detox giam 2kg chi sau 5 ngay cua me mot con o ha noi Nữ blogger chia sẻ kinh nghiệm chọn yến mạch giúp thực hiện chế độ Eatclean hoàn hảo

Về cơ bản có 3 loại yến mạch: Steel cut (cắt hạt tấm), rolled (old fashioned) (cán tấm) và quick (instant) oats (ăn liền) với ...

nhat ky detox giam 2kg chi sau 5 ngay cua me mot con o ha noi 5 công thức nước ép rau củ quả ngon, dễ làm giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường

Chị Thanh Huyền hi vọng với những thực phẩm và công thức nước ép này sẽ giúp mọi người đa dạng chế độ ăn uống ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.