Nhật ký hạnh phúc và những điều mơ ước tương lai của cặp LGBT 8X

Anh Tuấn và Phúc Nam là một trong những cặp đôi may mắn trong giới LGBT khi họ tìm thấy nhau trong hành trình yêu. Bởi lẽ, trong giới không phải ai cũng may mắn tìm được tình yêu chân thành, hơn nữa "người ấy" lại cùng mình "đồng cam cộng khổ" suốt chặng đường đời.

Cặp LGBT Anh Tuấn và Phúc Nam đã bên nhau hơn 5 năm. Đó cũng là quãng thời gian mà họ luôn nắm chặt tay nhau đi trên mọi nẻo đường.

Không chỉ dám đối diện với rào cản để mạnh dạn sống thật với chính mình, chuyện tình yêu của hai người đàn ông này cũng khiến nhiều người phải ghen tị.

Mỗi quãng thời gian, với Anh Tuấn và Phúc Nam đó là một dấu mốc đẹp trong chuỗi hành trình hạnh phúc bên nhau. Như điều mong mỏi về hạnh phúc, Phúc Nam đã chia sẻ về nhật kí hành trình bên nhau của anh và người bạn đời. Ngay sau khi chia sẻ này được đăng tải trên trang cá nhân, nó đã được rất nhiều người quan tâm.

nhat ky hanh phuc va nhung dieu mo uoc tuong lai cua cap lgbt 8x
nhat ky hanh phuc va nhung dieu mo uoc tuong lai cua cap lgbt 8x

Dưới đây là chia sẻ của Phúc Nam về nhật kí tình yêu và mong ước hạnh phúc mà cả hai đang hướng tới:

- Khi 26 tuổi. Chúng tôi kết hôn. Ngày nào cũng vô số cuộc gọi và tin nhắn mỗi ngày đều không làm đối phương cảm thấy khó chịu.

- Khi 29 tuổi. Chúng tôi mua căn nhà nhỏ đầu tiên. Nhà nhỏ lắm nhưng rất ấm áp, vì đối với tôi đó là căn nhà đầu tiên có được trong cuộc đời, lại còn được ở cùng người tôi thương yêu nhất !

- Khi 30 tuổi. Chúng tôi mua 1 căn hộ cao cấp to và lớn hơn rất đẹp. Phòng khách treo đầy ảnh của hai vợ chồng. Tôi hay ôm chặt anh và kêu: “Chồng ơi …”. Tôi giống như một chú mèo con nũng nịu dựa sát vào người anh. Trước khi ra ngoài tôi in lên môi anh ấy một nụ hôn...

- Khi 36 tuổi. Lễ tình nhân, tôi và anh kỉ niệm tròn 10 năm kết hôn. Tôi hớn hở như một người tuổi còn đôi mươi nhảy cẫng lên! Vẫn hôn anh và ôm anh nồng nàn như thế, hơi ấm ấy từ anh luôn khiến tôi cảm thấy ấm áp và ngọt ngào!

- Khi 40 tuổi. Chúng tôi vẫn giữ thói quen thường xuyên đi du lịch với nhau. Không khí gia đình lúc nào cũng ấm áp. Anh lúc nào cũng nam tính, chở che cho tôi. Nhiều lúc tôi hay la cà thơ thẩn đâu đó không bắt kịp đoàn người trong tour, anh luôn là người kiếm tôi ngay sau đó. Rồi không rời tầm mắt khỏi tôi nữa, anh cứ đáng yêu và nam tính như thế!

- Khi 50 tuổi. Anh và tôi là tất cả mọi thứ của nhau. Hai người chăm sóc lẫn nhau, yêu thương lẫn nhau, lo sợ đối phương bị bệnh!

nhat ky hanh phuc va nhung dieu mo uoc tuong lai cua cap lgbt 8x
nhat ky hanh phuc va nhung dieu mo uoc tuong lai cua cap lgbt 8x

- Khi 60 tuổi. Tôi và anh đã già rồi. Tóc bạc trên đầu có nhuộm cũng che không hết. Anh và tôi hay đi mua thức ăn với nhau. Tôi lúc qua đường vẫn giữ thói quen nắm lấy tay anh ấy, anh ấy cũng chẳng ngại ngần gì và vẫn nở nụ cười nhăn nheo rất vui vẻ với tôi.

- Khi 70 tuổi. Anh ngồi trên ghế, chơi đồ công nghệ cao. Tôi đang ngồi bên cạnh anh, xem những album ảnh du lịch hay kỉ niệm thuở còn trẻ đi đây đó với nhau. Bây giờ chúng tôi thường hồi tưởng lại những chuyện đã qua. Chúng tôi quen nhau, yêu nhau, chăm sóc gia đình, đi du lịch. Tôi nói với anh ấy: “Lúc trẻ, em luôn thích chụp ảnh. Bây giờ xem lại những bức ảnh này thật sự rất hạnh phúc anh à" - Kiếp này thực sự cứ như vậy trôi qua.

- Khi 80 tuổi. Sức khỏe tôi ngày càng yếu đi, bắt đầu mắc bệnh đãng trí tuổi già, một câu hỏi đi hỏi lại không biết bao nhiêu lần. Có lúc không nhìn thấy anh tôi sẽ hoảng loạn như một đứa trẻ. Điều hạnh phúc nhất cuộc đời tôi chính là lấy anh làm người thương. Tôi nghĩ câu cuối cùng khi tôi sẽ nói với anh ấy khi kết thúc cuộc hành trình tuyệt vời này là: "Cuộc đời này điều may mắn nhất đời em chính là gặp được anh, nắm tay anh, cùng anh đi đến cuối đời... Kiếp sau, mình lại tiếp tục cuộc hành trình này nữa, anh nhé!"

nhat ky hanh phuc va nhung dieu mo uoc tuong lai cua cap lgbt 8x Nam diễn viên đồng tính bị tấn công bởi những kẻ kỳ thị LGBT

Jussie Smollett - ngôi sao của loạt phim truyền hình đình đám 'Empire' - đã bị hai kẻ đeo mặt nạ tấn công và tạt ...

nhat ky hanh phuc va nhung dieu mo uoc tuong lai cua cap lgbt 8x Đám cưới lãng mạn của cặp đồng tính 'đũa lệch' tại TP HCM khiến nhiều người chú ý

Không sở hữu ngoại hình long lanh với thân hình 6 múi, thế nhưng chuyện tình yêu ngọt ngào cùng đám cưới lãng mạn của ...

nhat ky hanh phuc va nhung dieu mo uoc tuong lai cua cap lgbt 8x Mỗi khi nghĩ đến anh, tôi lại gợn lên câu hỏi: Liệu tình yêu đồng tính có tồn tại thật không?

"Vì yêu anh, tôi đã chủ động “come out” với ba mẹ. Và kết quả là ba tôi vì quá sốc mà đã phải nằm ...

nhat ky hanh phuc va nhung dieu mo uoc tuong lai cua cap lgbt 8x Cặp đồng tính Thái và Hàn đang 'chiếm sóng' mạng xã hội vì quá dễ thương

Sở hữu vẻ điển trai và dễ thương, hình ảnh của cặp đồng tính Thái và Hàn đang được nhiều "hủ nữ" quan tâm và chia ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.