Nhiều hoạt động văn hóa, giải trí hấp dẫn trong kỳ nghỉ lễ 2/9 tại Hà Nội

Các chương trình nghệ thuật, lễ hội Trung thu, biểu diễn nghệ thuật đường phố, ... sẽ là những trải nghiệm thú vị cho mọi người trong kỳ lễ 2/9.

Phố đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm sẽ được đưa vào thực hiện thí điểm từ 19h ngày 1/9. Các chương trình văn hóa nghệ thuật phục vụ khách tham quan như hát xẩm, chầu văn, quan họ, các tiết mục múa đương đại được biểu diễn tại trung tâm Văn hóa Hồ Gươm, triểm lãm sách, tranh, ảnh và các chương trình phục dựng văn hoá dân gian như trò chơi dân gian, trò chơi đường phố sẽ diễn ra trước tượng đài Cảm Tử..

nhieu hoat dong van hoa giai tri hap dan trong ky nghi le 29 tai ha noi
Nhiều những hoạt động đường phố trong dịp nghỉ lễ 2/9. (Ảnh: Thanh niên).

Tại Thiên Đường Bảo Sơn nhiều chương trình văn hóa giải trí cũng được tổ chức để phục vụ khách tham quan trong dịp nghỉ lễ này như lễ diễu hành Carnaval, các chương trình âm nhạc, chiếu phim 4D...

Kỳ nghỉ lễ năm nay cũng gần sát với ngày Tết Trung thu, do đó nhiều hoạt động, lễ hội Trung thu cũng được diễn ra song song với kỳ nghỉ này như "Lễ hội mặt nạ chào Trung thu 2016" diễn ra tại Văn Miếu Quốc Tử Giám ngày 4/9, nơi mà các bậc phụ huynh có thể đưa con trẻ đến tham quan, giao lưu và cùng sáng tạo những chiếc mặt nạ yêu thích với giá vé là 180/bé/buổi.

Tại Vincom Mega Mall Royal City cũng diễn ra lễ hội thắp sáng "Con đường Đèn lồng Nhân ái" có chiều dài 60m với hàng ngàn chiếc đèn lồng và chong chóng màu sắc rực rỡ. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào đón Trung Thu và Quốc khánh, là hành trình kết nối Nhân ái gây quỹ từ thiện nhằm xây dựng 16 trường học cho gần 4.000 em nhỏ tại vùng cao.

nhieu hoat dong van hoa giai tri hap dan trong ky nghi le 29 tai ha noi
Đèn lồng Thỏ Vincom nhận kỷ lục Guinness. (Ảnh: Dân trí)

Trước đó, tại Time City (30/8) hai kỷ lục Guinness Việt Nam dành cho Đèn lồng Thỏ Vọng Nguyệt lớn nhất và Tiểu cảnh trang trí sử dụng nhiều lồng đèn nhất cũng đã được công bố. Điều đó đang trở thành "điểm phải đến" trong mùa lễ hội năm nay của rất nhiều du khách.

nhieu hoat dong van hoa giai tri hap dan trong ky nghi le 29 tai ha noi
Hội chợ Bánh Trung thu lớn nhất Hà Nội (Ảnh: Facebook).

Hội chợ "Bánh Trung thu" lớn nhất tại Hà Nội sẽ diễn ra tại 38 Trần Duy Hưng.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.