Nhiều lần nhầm tên gọi, cuộc thi Kiko Chan sắp tham gia chỉ là 'ao làng'?

Nhiều lần đưa tên gọi cuộc thi khác nhau, công chúng đặt hoài nghi về tính chất và quy mô sân chơi mà Kiko Chan sắp tham gia. 

Sau vụ ồn ào bị cho là ăn theo tên tuổi Kim Lý khi tố nam diễn viên từng có quan hệ không minh bạch với mình, Kiko Chan tiếp tục gây phẫn nộ cho dư luận khi thường xuyên có những chia sẻ, thông tin thiếu chính xác.

Gần đây, Kiko Chan cho biết cô sẽ đại diện Việt Nam tham gia một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Thông tin này khiến cho nhiều người cảm thấy hết sức bất ngờ. Bởi lẽ, để được đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi uy tín, đó phải là những Hoa hậu, Á hậu bước ra từ các cuộc thi danh giá như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam,... Còn bản thân Kiko Chan, thực tế cô chỉ là Á hậu 4 Miss Lumiere International World – Hoa Hậu thế giới tỏa sáng 2017 - một cuộc thi "ao làng" mà nhiều người chỉ mới được nghe tên lần đầu.

Theo quy định của Việt Nam, danh hiệu Á hậu (mặc dù ao làng) ấy của Kiko Chan cũng không được công nhận. Bởi lẽ khi tham gia một cuộc thi quốc tế, cô gái đó ít nhất phải đạt được danh hiệu top 3 một cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia. Ngoài ra, các trường hợp còn lại sẽ không được công nhận.

Trước sự hoài nghi của công chúng, Kiko Chan tiếp tục cho biết bản thân sẽ tham gia Miss Globe - cuộc thi mà Khánh Ngân đăng quang hồi năm ngoái. Sau đó, cô lại tiếp tục cho biết sẽ tham gia Miss Globe International - một cuộc thi phiên bản của Thổ Nhĩ Kỳ.

Song, vào ngày hôm qua (16/1), hình ảnh Kiko Chan công bố là thí sinh chính thức nhưng lại là cuộc thi Miss Globe mới được thành lập năm 2016.

nhieu lan nham ten goi cuoc thi kiko chan sap tham gia chi la ao lang
nhieu lan nham ten goi cuoc thi kiko chan sap tham gia chi la ao lang
Kiko Chan có phải đang đánh lừa truyền thông khi cung cấp thông tin nhiều lần khác nhau? (Ảnh: chụp màn hình)

Tuy nhiên, trên facebook giám đốc điều hành Miss Global Universe - cũng chính là giám đốc điều hành của Miss Lumiere International World - cuộc thi "ao làng" mà Kiko Chan từng đạt thành tích Á hậu 4 trước đó, người này bất ngờ đăng tải thông tin Kiko Chan sẽ tham dự cuộc thi Miss Global Universe năm nay.

Quá nhiều thông tin khác nhau về cuộc thi mà Kiko Chan sắp tham dự, nhiều người đặt hoài nghi về độ uy tín mà cuộc thi Kiko Chan sắp tham gia.

nhieu lan nham ten goi cuoc thi kiko chan sap tham gia chi la ao lang
Giám đốc điều hành Miss Global Universe đăng tải thông tin về Kiko Chan. (Ảnh: chụp màn hình)

"Phóng đại" và đánh lừa dư luận khi đưa ra những thông tin nhiều lần khác nhau, đồng thời thường xuyên có những phát ngôn gây sốc, dường như con đường đi đến khát vọng "nổi tiếng hơn Kim Lý" của Kiko Chan ngày một xa hơn. Bởi lẽ ngoài việc tham gia các cuộc thi "ao làng" và nói quá sự thật về mình, Kiko Chan chưa hề có bất cứ hoạt động nào liên quan đến nghệ thuật.

nhieu lan nham ten goi cuoc thi kiko chan sap tham gia chi la ao lang Á hậu Kiko Chan: 'Kim Lý hai mặt, tôi phải giỏi và nổi tiếng hơn anh'
nhieu lan nham ten goi cuoc thi kiko chan sap tham gia chi la ao lang Á hậu vừa tiết lộ mối tình 2 năm với Kim Lý là ai?
chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.