Á hậu Kiko Chan: 'Kim Lý hai mặt, tôi phải giỏi và nổi tiếng hơn anh'

Kiko Chan còn chia sẻ thêm về Kim Lý: "Trong 3,5 năm anh đóng 2 bộ phim (lời thoại nhép miệng, diễn xuất không có kỹ thuật) và hầu như không làm một việc gì khác, vậy sự nghiệp chính của anh là gì? Chắc ai cũng hiểu". 

Cách đây ít giờ, Kiko Chan tiếp tục chia sẻ một trạng thái khá dài trên trang cá nhân sau khi phía Kim Lý cho biết tin đồn hẹn hò của anh và cô là bịa đặt.

Kiko Chan cho rằng Kim Lý là người hai mặt. Cô muốn bản thân mình phải đứng dậy sau sự cố và làm việc chung, nổi tiếng hơn Kim Lý cô mới an lòng.

Kiki Chan viết: "Tôi mất niềm tin vào anh, bị scandal bủa vây, các dư luận trong công ty tôi đang công tác chèn ép hàng ngày đến phải bỏ việc. Tôi mất sự nghiệp.

Tại sao anh có thể hai mặt vậy hả anh? Tôi phải làm gì? Tôi phải đứng và làm việc chung với anh và thành công hơn anh tôi mới an lòng. Đó là lý do suốt một năm qua tôi trụ với “nghệ thuật”, phải giỏi và nổi tiếng hơn anh.

Lăn lộn một năm với nghệ thuật, tôi hiểu được nghệ thuật là một nghề vất vả và điều quan trọng nữa là đừng bao giờ lừa khán giả!

Sau một năm, ngày này đã đến.

Một năm, cảm xúc buồn và tủi thân cũng qua rồi, tôi đã khẳng định ngay từ trước và muốn chúc phúc mà thành ra bão thế này đây. Tôi lại lần nữa bị chìm đúng vào cảm xúc đó. Tôi sẵn sàng chấp nhận khởi kiện, chắc chắn sự thật đằng sau còn chấn động vì những tình tiết mới tôi và anh chưa bao giờ muốn nhắc tới..."

a hau kiko chan kim ly hai mat toi phai gioi va noi tieng hon anh
a hau kiko chan kim ly hai mat toi phai gioi va noi tieng hon anh
a hau kiko chan kim ly hai mat toi phai gioi va noi tieng hon anh
Chia sẻ mới nhất của Kiko Chan trên trang cá nhân. (Ảnh: chụp màn hình)

Không dừng lại ở đó, Kiko Chan còn chia sẻ thêm:"Tôi nhấn mạnh rằng tôi chưa từng nói anh bắt cá hai tay, chỉ tiếc rằng thời gian đó trùng vào mốc thời gian nào của các mối quan hệ anh đang mang.

Trong 3,5 năm anh đóng 2 bộ phim (lời thoại nhép miệng, diễn xuất không có kỹ thuật) và hầu như không làm một việc gì khác, vậy sự nghiệp chính của anh là gì? Chắc ai cũng hiểu.

Thật sự tôi quá thất vọng về anh, phải chăng nếu anh có chút gì đó hối lỗi cho những lỗi lầm của mình đã qua thì tôi đã im lặng, nhưng anh lại phủ nhận toàn bộ. Tôi thật sự thất vọng, thật sự bất ngờ".

a hau kiko chan kim ly hai mat toi phai gioi va noi tieng hon anh Nhan sắc và tài năng những người tình tin đồn của Kim Lý: Kẻ tám lạng, người nửa cân
a hau kiko chan kim ly hai mat toi phai gioi va noi tieng hon anh Hà Hồ đăng đàn 'Bớt bám vào tôi' giữa ồn ào tình trường của Kim Lý
a hau kiko chan kim ly hai mat toi phai gioi va noi tieng hon anh Á hậu vừa tiết lộ mối tình 2 năm với Kim Lý là ai?
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.