Kim Lý lên tiếng về mối quan hệ 2 năm với Kiko Chan: 'Điều đó hoàn toàn bịa đặt'

Đây là lần đầu tiên Kim Lý lên tiếng về tin đồn liên quan tới chuyện tình cảm.

Cách đây vài giờ đồng hồ, Kim Lý bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân và trả lời thẳng thắn về mối quan hệ với Á hậu Kiko Chan (cựu tiếp viên hàng không của hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines) sau khi cô này lên tiếng chia sẻ về mối tình kéo dài hơn 2 năm với anh.

kim ly len tieng ve moi quan he 2 nam voi kiko chan dieu do hoan toan bia dat
Kiko Chan vừa giành giải Á hậu tại một cuộc thi quốc tế. Sau khi đăng quang, cô bất ngờ tiết lộ về mối tình kéo dài 2 năm với Kim Lý.

Trong chia sẻ của mình, Kiko Chan tiết lộ rằng chính Kim Lý là người đã chủ động theo đuổi và gặp gỡ cô: “Anh là người chủ động theo đuổi tôi, tìm cách liên lạc với tôi. Lúc ấy, tôi chẳng nghĩ mọi chuyện sẽ đi xa đến vậy, và thậm chí quen nhau là điều không thể. Tôi quý anh vì anh là người lãng mạn, chững chạc. Hai năm trải qua nhiều kỷ niệm vui có buồn có. Tôi nhớ lúc ấy anh nói với bạn nối khố của mình khi mới định cư tại Việt Nam (bạn trai của Đinh Phương Ánh bây giờ), "tôi phải lòng cô tiếp viên hàng không này quá rồi"...

Lúc đó, anh là một nghệ sĩ được công chúng biết đến, còn tôi vẫn chỉ là cô tiếp viên hàng không với nhiều ước mơ. Những năm tháng quen biết nhau, tôi cũng chịu không ít áp lực từ phía gia đình, đồng nghiệp cũng như tình cũ của anh? Vì sao ư? Vì chính bản thân tôi chấp nhận và chỉ muốn nhìn về hiện tại. Tôi luôn kiên định với quyết định của mình. Cũng như khi tôi quyết định ra đi cũng là lúc tôi muốn bản thân mình phải mạnh mẽ, và phải thành công hơn nữa”.

Người đẹp gốc Nam Định cũng cho biết vì cuộc tình không thành với Kim Lý cô quyết định từ bỏ công việc hiện tại để quyết tâm theo đuổi nghệ thuật và muốn chứng tỏ với nam diễn viên rằng bản thân cô sẽ thành công và không hề bị gục ngã từ chuyện tình trong quá khứ.

kim ly len tieng ve moi quan he 2 nam voi kiko chan dieu do hoan toan bia dat
Kiko Chan là cựu tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines.

Chia sẻ của Kiko Chan mau chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và được đăng tải trên một số trang báo khiến cư dân mạng bức xúc và đưa ra những lời bình luận không hay dành cho Kim Lý.

Bởi vậy, Kim Lý quyết định lên tiếng. Anh phủ nhận mọi lời Kiko Chan nói và cho rằng những thông tin đó hoàn toàn bịa đặt.

kim ly len tieng ve moi quan he 2 nam voi kiko chan dieu do hoan toan bia dat
Kim Lý phủ nhận những thông tin mà Kiko Chan đưa ra.

Kim Lý nói: "Tôi đã sống ở Việt Nam được 3 năm rưỡi, và suốt quãng thời gian ấy, tôi luôn giữ im lặng trước những tin đồn. Tôi luôn làm theo những điều trái tim mình mách bảo, và sẽ luôn là vậy.

Nhưng lần này, tôi phải lên tiếng và công khai sự thật, vì có những thông tin về việc tôi nói dối, cư xử rất tệ với phụ nữ, và chắc chắn, tôi chưa từng làm vậy. Và tôi tin rằng khán giả, cùng người hâm mộ của tôi xứng đáng được biết sự thật.

1. Tôi có thể thề rằng mình chưa bao giờ phản bội, ngoại tình với bất kỳ bạn gái nào trong đời.

2. Tôi đang yêu một người và tôi luôn rất hạnh phúc bày tỏ điều đó trước công chúng. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đọc được rằng tôi đã có một mối tình với ai đó suốt 2 năm, đó là thông tin hoàn toàn bịa đặt. Tôi luôn biết và hành xử với phụ nữ một cách trân trọng nhất, và sẽ không bao giờ làm những điều tệ hại như tin đồn đó. Tôi có đầy đủ bằng chứng để chứng minh lời nói của mình..."

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.