Quản lí của Kim Lý tiếp tục tung bằng chứng khẳng định Kiko Chan bịa chuyện

Sau khi Kim Lý phủ nhận thông tin từng yêu nữ người mẫu Kiko Chan trước đó thì chính quản lý cũng đăng đàn, công khai những bằng chứng rõ ràng về việc này.

Trong một TCBC được gửi cho giới truyền thông gần đây, người đẹp Kiko Chan gây sốc khi tiết lộ về chuyện tình cảm 2 năm với nam diễn viên Kim Lý. Ở thời điểm khi được mời làm giám đốc quốc gia một cuộc thi quốc tế, Kiko Chan chia sẻ về quá khứ khi từ bỏ công việc tiếp viên hàng không chỉ vì… yêu Kim Lý.

Người đẹp gốc Nam Định cho rằng vì cuộc tình không thành với Kim Lý nên cô quyết định từ bỏ công việc hiện tại để quyết tâm theo đuổi nghệ thuật và muốn chứng tỏ với nam diễn viên rằng bản thân sẽ thành công, không hề bị gục ngã từ chuyện tình trong quá khứ.

quan li cua kim ly tiep tuc tung bang chung khang dinh kiko chan bia chuyen
Á hậu Kiko Chan chia sẻ việc từng là người yêu 2 năm (2015 - 2017) của Kim Lý khiến nam diễn viên bức xúc.

Hiện tại, nam diễn viên Hương Ga đang chìm đắm trong men tình với Hồ Ngọc Hà, thế nhưng việc tung tin một chiều đã vô tình khiến dân mạng đặt nghi vấn… “nữ hoàng giải trí” là người thứ 3 trong mối tình của Kiko Chan - Kim Lý. Chưa kể, hàng loạt bình luận của dân mạng cho rằng Kim Lý phản bội, ngoại tình…

quan li cua kim ly tiep tuc tung bang chung khang dinh kiko chan bia chuyen
Trong khi đó, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đang công khai mối quan hệ tình cảm.

Ngay lập tức, phía Kim Lý đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định mọi thông tin từ Kiko Chan gửi đến truyền thông đều “hoàn toàn bị đặt”. Nam diễn viên khẳng định chưa bao giờ cư xử tệ với phụ nữ, không phản bội hay ngoại tình với bất kì cô gái nào.

Anh cho biết: “Tôi đang yêu một người và tôi luôn rất hạnh phúc bày tỏ điều đó trước công chúng. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đọc được rằng tôi đã có một mối tình với ai đó suốt 2 năm, đó là thông tin hoàn toàn bịa đặt. Tôi luôn biết và hành xử với phụ nữ một cách trân trọng nhất, và sẽ không bao giờ làm những điều tệ hại như tin đồn đó. Tôi có đầy đủ bằng chứng để chứng minh lời nói của mình...”.

Không dừng lại ở đó, phía quản lí của Kim Lý cũng đã có những bằng chứng, cho thấy từng trao đổi với Kiko Chan sau khi những phát ngôn sốc được diễn ra. Những bức ảnh được đăng kèm ghi lại việc Kiko chủ động xin lỗi phía Kim Lý sau khi chủ động đăng tin và sẵn sàng làm việc với phía luật sư của anh.

Từ tài khoản cá nhân được cho là của Kiko Chan, cô cho biết phía truyền thông của mình đã đưa tin chưa chính xác, không đúng với ý mà bản thân muốn truyền tải. Kiko Chan sẽ chủ động đính chính sai sót về phát ngôn của mình khi đã được gửi tràn lan đến phía các đơn vị báo chí.

Ngoài ra, trong dòng chia sẻ từ phía quản lí Kim Lý, người này cho biết đã chủ động liên lạc với T.D, đại diện truyền thông của Kiko Chan, tuy nhiên phía T.D vẫn chủ động đưa tin chưa xác thực, gây ảnh hưởng tới Kim Lý.

quan li cua kim ly tiep tuc tung bang chung khang dinh kiko chan bia chuyen
Ảnh chụp màn hình cuộc hội thoại giữa Kiko Chan và quản lí của Kim Lý khi sự việc đã xảy ra.

Nội dung chia sẻ từ phía quản lí của Kim Lý:

Gửi Kiko Chan,

(update nhỏ là tôi tag thẳng FB cô ấy vì tôi không nói thì thôi chứ nói sẽ nói thẳng vào mặt, mà sao tự dưng không tag được nữa. Ai tag được tag dùm cô ấy cái)

Anh đã không định nói gì vì một là tính anh không thích nói nhiều, để luật sư làm việc dễ hơn, và hai là nói thì em sẽ lại được đà lên báo để có thêm chút tên tuổi - điều em tìm kiếm bao lâu nay. Nhưng hôm nay, thấy em lên báo kêu khóc là có người nhắn tin đe doạ, khiến em khóc, khiến em stress, khiến em suy sụp này kia. Chắc là một trong những người đe doạ em là anh, nên anh cũng phải nói cho rõ trắng đen.

1. Em nhắn tin cho anh hồi em "vô tình mất điện thoại", anh không trả lời vì chẳng có gì để mà phải trả lời, và anh cũng chẳng nhận được cái email nào từ em cả. Anh cũng lục mãi cả hộp mail mà không thấy rồi, tên em còn không có trong danh bạ email của anh. Lần này cũng là em nhắn tin trước, và anh chưa bao giờ chủ động nhắn tin "đe doạ" hay làm gì em cả.

2. Anh là người làm báo, nên cũng vô tình được TCBC của bạn Triệu Dũ - người làm truyền thông của em, anh đã gọi cho bạn ấy và nói rất rõ về vấn đề này, nhưng bạn nói sẽ nói chuyện lại với em. Sau khi bàn bạc với em, bạn Dũ có gửi lại một TCBC khác với nội dung ... tương tự. Anh cũng có phần ghi âm cuộc nói chuyện với bạn này, cùng hình chụp màn hình 2 email của bạn, cũng sẽ đưa ra nếu cần, để chứng minh là anh không bịa ra câu chuyện em gửi TCBC.

3. Việc em tổng kết lại thành công của em là việc của em, rất tốt. Ai cũng có quyền tự hào vì những giọt mồ hôi mình đổ xuống để có được ngày hôm nay, nhưng anh nghĩ những chia sẻ của em, đính kèm một cái tên, ai đọc cũng hiểu em muốn làm gì, tìm kiếm cái gì. Còn em cứ vào showbiz sẽ thấy bao nhiêu mồ hôi, nước mắt, xương máu mới đổi lại được những thành công xứng đáng. Và em biết không, cái cây chắc phần rễ mới mọc được cao, mới đơm hoa kết trái, chứ dưa cà muối sổi, thì qua bữa sau là phải bỏ đi rồi.

4. Anh cũng nghĩ em lớn để biết suy nghĩ rồi, và minh chứng là em xin lỗi anh rất chân thành cơ mà, nói sẽ thế nọ thế kia v...v... nên anh cũng nói chuyện rất lịch sự, nhẹ nhàng và khuyên em đủ kiểu (như toàn bộ đoạn chat phía dưới). Anh cũng gửi tất cả bằng chứng và nói chuyện với luật sư rồi, nhưng anh nghĩ bụng ai hơi đâu mà có thời gian để đi cắp trát cùng em vì những chuyện như thế này, nên anh đã định bỏ qua, nếu như em làm được như những gì em nói. Nhưng anh thấy dường như em không làm được, và em cố tình làm ngược lại nữa.

Thế nên thôi cũng gọi là cho em lên sóng một tí, để mọi người hiểu thêm về câu chuyện, hiểu thêm về em, hiểu thêm về anh, kẻo ai đó lại tưởng anh đe doạ em. Cả đời anh toàn bị người ta đe doạ, chứ chưa dám đi đe doạ ai bao giờ cả.

Cuối thư, anh chúc em có một ngày sẽ đạt được mục tiêu cuộc đời mình bằng chính những giọt mồ hôi, nước mắt thực sự, khác với những giọt nọ giọt kia mà em vừa chia sẻ.

Trân trọng,

Sơn Hà

P/S: Nếu em có bằng chứng chứng minh những gì em nói là thật, em chia sẻ hộ anh cái để rộng đường dư luận. Còn bằng chứng của bọn anh, bọn anh sẽ đưa ra khi toà yêu cầu.

quan li cua kim ly tiep tuc tung bang chung khang dinh kiko chan bia chuyen Kim Lý lên tiếng về mối quan hệ 2 năm với Kiko Chan: 'Điều đó hoàn toàn bịa đặt'

Đây là lần đầu tiên Kim Lý lên tiếng về tin đồn liên quan tới chuyện tình cảm.

quan li cua kim ly tiep tuc tung bang chung khang dinh kiko chan bia chuyen Hồ Ngọc Hà: Kim Lý từng từ chối tôi vì... Trương Ngọc Ánh

Ca sĩ liên tục gọi Kim Lý là "người yêu hiện tại" và hài hước khi nhắc tới MV Cả một trời thương nhớ.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.