Nhiều nạn nhân trẻ em trong vụ cháy chung cư Carina Plaza

​Các đơn vị cấp cứu liên tục chuyển nạn nhân từ vụ cháy chung cư Carina Plza trong đêm về các bệnh viện, trong đó có nhiều trẻ em.
nhieu nan nhan tre em trong vu chay chung cu carina plaza Chủ đầu tư chung cư cao cấp bị cháy ở Sài Gòn làm việc theo kiểu đem con bỏ chợ?
nhieu nan nhan tre em trong vu chay chung cu carina plaza Những vật dụng cứu mạng cả gia đình khi chung cư bị cháy

Sáng 23/3, Trung tâm cấp cứu 115 cho biết, từ rạng sáng, trung tâm này đã thực hiện nhiều vụ chuyển nạn nhân trong vụ cháy chung cư Carina Plaza (quận 8, TP.HCM) về các bệnh viện để cấp cứu.

Trung tâm cấp cứu 115 đã huy động 4 xe cấp cứu, ngoài ra còn có 10 xe cấp cứu của các đơn vị như Bệnh viện Triều An, Nguyễn Tri Phương, Bệnh viện quận 6, Bệnh viện Nhi đồng 1… đến hiện trường đưa các nạn nhân đến các cơ sở y tế gần nhất.

nhieu nan nhan tre em trong vu chay chung cu carina plaza
Nhiều trẻ em là nạn nhân trong vụ cháy chung cư Carina Plaza.

Đến sáng 23/3, Bệnh viện Nhi đồng 1 cho biết tiếp nhận nhiều nạn nhân là trẻ em, trong đó có 6 ca được cấp cứu kịp thời. Trong khi đó, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương cho biết đã tiếp nhận 19 ca. Trong đó có 8 ca tử vong (3 nữ, 5 nam trong đó có 2 trẻ em), 11 ca đang cấp cứu với nhiều mức độ khác nhau.

Lãnh đạo Sở Y tế TP.HCM cho biết, đã chỉ đạo các bệnh viện tích cực cấp, cứu chữa các bệnh nhân trong vụ cháy chung cư Carina plaza kịp thời. Sở Y tế vẫn đang tiếp tục thống kê các ca nhập viện.

nhieu nan nhan tre em trong vu chay chung cu carina plaza Nữ chủ tịch phường và 12 người chết trong vụ cháy ở Sài Gòn

Trong số nạn nhân tử vong ở chung cư cao cấp Carina Plaza, quận 8, có nữ Bí thư kiêm Chủ tịch phường Nguyễn Thái Bình, ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.