Nhiều người bắt đầu xếp hàng mua iPhone X tại Australia

Có thể phải đến 3 ngày nữa Apple mới bắt đầu nhận đặt hàng iPhone X nhưng đã có nhiều người xếp hàng chờ mua.

Nhiều giờ đồng hồ trước khi Apple hé lộ những mẫu iPhone 2017, một số người đã bắt đầu xếp hàng trước cửa tiệm của hãng tại Sydney (Australia). Họ mang theo cả ghế, quần áo ấm cùng nhiều nhu yếu phẩm khác.

nhieu nguoi bat dau xep hang mua iphone x tai australia
Nhiều người bắt đầu xếp hàng trước cửa tiệm của Apple tại Sydney (Australia).

Sau tháng ngày với những tin đồn đoán, Apple cuối cùng cũng sẽ giới thiệu tới người dùng iPhone X phiên bản kỷ niệm 10 năm, kèm theo đó là iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Việc xếp hàng này có thể là cách tốt nhất để sở hữu một chiếc iPhone mới, trước những thông tin gần đây cho rằng, sản phẩm sẽ trở nên khan hiếm tại thời điểm ra mắt.

Apple thường nhận đơn đặt hàng từ một đến 2 tuần trước khi mở bán chính thức sản phẩm, tuy nhiên chưa chắn chắn iPhone X sẽ được phát hành vào ngày nào. Nhiều nguồn tin cho rằng hãng sẽ nhận đặt hàng từ ngày 15, do vậy hàng người có thể phải chờ tới 3 ngày nữa cho sản phẩm mới.

Vài năm trở lại đây, Apple nỗ lực giảm tải việc xếp hàng tại các cửa hàng bằng cách khuyến khích khách đặt mua qua mạng và được giao đến cùng ngày với ngày mở bán. Chiến lược này dường như chỉ có tác dụng với vài nơi mà không phải tất cả. Sự khan hiếm sản phẩm có thể sẽ khiến ngày một nhiều người hơn nối dài hàng chờ đợi, nhưng ít nhất, họ sẽ là những iFan đầu tiên có mặt trên tivi hay báo chí.

nhieu nguoi bat dau xep hang mua iphone x tai australia Những thiết bị được trông chờ tại sự kiện ra mắt iPhone 8

Bên cạnh iPhone 8 và 2 mẫu iPhone mới, sự kiện được kỳ vọng sẽ hé lộ Apple Watch, Apple TV 4K HDR cũng nhiều ...

nhieu nguoi bat dau xep hang mua iphone x tai australia iPhone 8 đắt nhất 1.200 USD, bản giá rẻ 999 USD

iPhone 8 sẽ là smartphone đắt nhất của Apple khi ra mắt vào ngày 12/9 sắp tới.

nhieu nguoi bat dau xep hang mua iphone x tai australia iPhone 8 sẽ xuất hiện tại 'đĩa bay' 5 tỷ USD, trụ sở mới của Apple

Trụ sở mới của Apple được thiết kế mang hình dáng chiếc đĩa bay, là nơi sẽ tổ chức buổi ra mắt iPhone 8 trong ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.