Nhiều người dùng bất ngờ khi được nâng cấp iOS 11 sớm

Dù ngày 19/9 Apple mới chính thức cho nâng cấp iOS 11, nhiều người dùng trải nghiệm bản Beta đã nhận được cập nhật ngay ngày 13/9.

Phiên bản iOS dành cho một số người dùng nâng cấp ngay sau sự kiện thực chất vẫn chỉ là bản Golden Master (GM), chưa phải iOS 11 chính thức. Tuy nhiên, phiên bản này đã khá đầy đủ và gần như hoàn thiện, không có nhiều khác biệt so với bản sẽ tung ra vào ngày 19/9 tới đây.

nhieu nguoi dung bat ngo khi duoc nang cap ios 11 som

iOS 11 GM từng xuất hiện trên mạng cách đây ít ngày và chính bản cập nhật này đã cung cấp rất nhiều thông tin rò rỉ về những mẫu iPhone mới sẽ ra mắt tại sự kiện. Trong đó, những cái tên như iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus xuất hiện từ đây.

Bộ ba smartphone trên khi xuất xưởng sẽ chạy bản iOS 11 chính thức với nhiều cải tiến và bổ sung tính năng so với iOS 10.3 hiện nay.

Người dùng đang cài đặt bản iOS 11 Beta hiện nay có thể cập nhật sớm nền tảng mới cho máy bằng cách vào Setting > General > Software Update. Những thiết bị vẫn chạy iOS 10.3 hoặc thấp hơn sẽ phải chờ đến ngày phát hành chính thức là 19/9.

nhieu nguoi dung bat ngo khi duoc nang cap ios 11 som iPhone X, iPhone 8, iPhone 8 Plus sẽ sốt giá khi về Việt Nam?

Bộ ba iPhone: iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus có thể sẽ gây sốt khi về Việt Nam nhưng tất nhiên, kèm theo ...

nhieu nguoi dung bat ngo khi duoc nang cap ios 11 som Ảnh thực tế iPhone X - smartphone kỷ niệm 10 năm của Apple

Những hình ảnh thực tế iPhone X đầu tiên cho thấy vẻ quyến rũ, bóng bẩy của sản phẩm đánh dấu 10 năm làm smartphone ...

nhieu nguoi dung bat ngo khi duoc nang cap ios 11 som iPhone 8 và 8 Plus 'lép vế' vì chung sân khấu cùng iPhone X

Từ trước sự kiện ra mắt sản phẩm, iPhone X đã là cái tên được quan tâm hơn so với bộ đôi iPhone 8 và ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.