Nhikolai Đinh thi The Face Vietnam: 'Từng nghĩ làm nghề mẫu chỉ để kiếm tiền sống qua ngày'

Chàng mẫu Tây đang được chú ý sau khi góp mặt trong MV “Bùa yêu”, đồng thời cũng là thí sinh The Face Vietnam 2018 khẳng định không thoả hiệp với bất kì yêu cầu “nhạy cảm” nào để đổi lấy sự nổi tiếng.
nhikolai dinh thi the face vietnam tung nghi lam nghe mau chi de kiem tien song qua ngay Nhikolai Đinh - nam thần 'Bùa yêu' tiết lộ sự thật về Bích Phương và mối quan hệ với Lâm Á Hân

- Thời gian gần đây, có thông tin Nhikolai Đinh sẽ tham gia cuộc thi The Face Vietnam 2018. Lí do vì sao anh quyết định trở lại một cuộc chơi về người mẫu kể từ sau Vietnam’s Next Top Model 2013?

Tôi nghĩ đơn giản là mình cần cho bản thân cơ hội mới và thử sức ở môi trường đúng về nghề nghiệp hiện tại, vì dù gì tôi cũng ở trong ngành này lâu rồi. Tuy nhiên, đến tận bây giờ tôi vẫn còn lưỡng lự vì không biết khi tham gia và liệu có ai sẽ ủng hộ mình không? (cười)

Từ lúc tham gia Vietnam’s Next Top Model 2013 cho đến hiện tại, nhiều người có lẽ thắc mắc vì sao tôi ít xuất hiện hoặc hình ảnh mờ nhạt. Thật ra, tôi vẫn hoạt động bình thường trong nghề mẫu suốt 5 năm qua, chỉ là hơi lận đận, gặp ít nhiều khó khăn vì cũng một thân một mình trong môi trường nhiều cạnh tranh. Trong khoảng thời gian đó, tôi cũng đã vấp ngã và đứng lên rất nhiều lần.

nhikolai dinh thi the face vietnam tung nghi lam nghe mau chi de kiem tien song qua ngay
Nam thần lai Nga - Nhikolai Đinh từng được chú ý tại Vietnam’s Next Top Model 2013 và nay trở lại tham gia The Face Vietnam 2018.

- Dường như việc trở lại bằng một thi sẽ là cách hâm nóng hình ảnh của anh bây giờ?

Tôi cũng nghĩ đến trường hợp đó, và tôi xem The Face Vietnam là một thử thách để chinh phục. Thời gian gần đây, tôi cũng tham gia MV Bùa yêu của nữ ca sĩ Bích Phương và được nhiều người chú ý. Tôi nghĩ đó là khởi đầu thuận lợi cho mình.

- Nếu được chọn, anh mong muốn năm nay sẽ có HLV nào tham gia, sẽ về với đội của ai?

Từ lúc về Việt Nam, tôi đã bắt đầu quen biết với anh Trương Thanh Long. Tôi cực kì ngưỡng mộ vẻ đẹp trai và phong cách của anh ấy, nên tôi đã từng hi vọng và mong chờ anh sẽ là HLV của The Face. Tuy nhiên, có những bất ngờ khó đoán trước khi tôi vừa biết anh cũng là thí sinh tham gia chương trình năm nay (cười). Dẫu sao nếu “chạm mặt”, cả hai anh em sẽ có nhiều điều học hỏi và cạnh tranh công bằng với nhau.

nhikolai dinh thi the face vietnam tung nghi lam nghe mau chi de kiem tien song qua ngay
Sau 5 năm, ngoại hình của Nhikolai có phần phong trần và mạnh mẽ hơn.

- Có thừa những yếu tố để phát triển trong nghề, anh có bao giờ tự hỏi vì sao mình vẫn chưa là ngôi sao của làng mẫu?

Nói thẳng ra, ngày xưa tôi chỉ nghĩ làm nghề người mẫu này để kiếm tiền sống qua ngày. Cho đến thời điểm hiện tại thì tôi đã vô tình gặp được một người truyền cảm hứng cho mình để phấn đấu trở thành ngôi sao. Ngoài ra có một điều mà tôi từng chia sẻ phỏng vấn trước đó, tôi không phải dạng thích đi nịnh nọt người trong giới để có được những thứ mình muốn. Vì thế, dù bước đi tôi của tôi khá chậm nhưng chắc chắn, làm những điều bản thân cho là đúng đắn và tôi cũng cần học cách nắm bắt cơ hội nhiều hơn.

- Nhikolai Đinh của hiện tại và của 5 năm trước đã thay đổi như thế nào, ít nhất là với hình ảnh của một người mẫu?

Tôi nghĩ điều này nên để khán giả nhìn vào tôi và đánh giá thì sẽ rõ ràng và công tâm nhất. Còn bản thân tự nhận xét thì tôi bây giờ không phải là Nhikolai của 5 năm trước rồi đó. Nhiều người sẽ thấy ngoại hình tôi bây giờ trong “bụi bặm”, từng trải nhiều hơn… điều đó có lẽ đúng, nhưng chắc chắn một điều tư tưởng của tôi bây giờ đã khác trước. Trong khoảng thời gian tôi vấp ngã, bản thân mình cũng đã tự học cách đứng dậy, thay đổi và có những va chạm khiến tôi học cách sống tốt hơn.

nhikolai dinh thi the face vietnam tung nghi lam nghe mau chi de kiem tien song qua ngay
Hotboy lai Nga khẳng định không thích nịnh nọt bất kỳ ai để có được điều bản thân muốn.

- Nhiều người cho rằng vẻ ngoài của Nhikolai Đinh có phần đàn ông hơn, nhưng khá đểu và khó tạo cảm giác an toàn cho người phụ nữ ở bên cạnh?

Tôi nghĩ vẻ bề ngoài đâu nói lên được điều gì đâu, đúng không? Bất kì một người đàn ông nào (hầu hết là 90%) khi gặp được người mình yêu nhất thì lúc đó họ sẽ không còn lăng nhăng nữa. Nhưng tôi cũng có một lời khuyên cho các bạn nữ là đừng suy nghĩ về đàn ông như thế, vì phụ nữ các bạn cũng ko thua kém gì đâu (cười).

- Nhiều người thường nhận định: “trai đẹp” thì sẽ “đào hoa”. Bản thân anh tự đánh giá mình như thế nào?

Tôi nghĩ mình thuộc dạng có vẻ bề ngoài đào hoa, nhưng lại rất chung thuỷ (cười).

- Anh đã yêu bao nhiêu cô gái và mối tình nào là đậm sâu với anh nhất?

Trong vòng 5 năm kể từ khi về Việt Nam, tôi đã yêu tổng cộng là 3 người. Mối tình mà tôi tiếc nuối nhất vẫn là mối tình gần đây, khá là buồn, cho đến tận bây giờ tôi vẫn nhớ cô ấy…

nhikolai dinh thi the face vietnam tung nghi lam nghe mau chi de kiem tien song qua ngay
Anh tự nhận vẻ ngoài đào hoa nhưng bên trong lại là một chàng trai chung tình.

- Anh thấy nghề người mẫu tại thị trường Việt Nam có dễ sống hay không?

Tôi thấy nghề này khá là phức tạp ở Việt Nam, không đơn giản như mọi người thấy đâu. Chi tiết thì có lẽ tôi không tiện kể ra.

- Với một chàng trai lai với vẻ ngoài bảnh bao, anh có từng đứng trước những lời gạ gẫm, điều mà thường thấy trong giới người mẫu hay chưa?

Ở Việt Nam, những điều ấy tất nhiên tôi từng gặp, nhưng những lúc rơi vào hoàn cảnh như thế, tôi lập tức tránh xa vì rất khó chịu với những dạng như vậy. Tôi cũng chưa từng suy nghĩ sẽ thoả hiệp với bất kì lời yêu cầu nào để có sự nổi tiếng và chắc chắn sẽ không bao giờ xảy ra trong tương lai. Tôi đi theo con đường khác ở trong showbiz này, mình có tay, có chân, có não nên không việc gì phải đi làm những chuyện như thế!

nhikolai dinh thi the face vietnam tung nghi lam nghe mau chi de kiem tien song qua ngay
Anh không ủng hộ việc người mẫu chấp nhận đánh đổi để có điều mình muốn và không thích tiếp xúc với họ.

- Có nhiều tin đồn Nhikolai Đinh từng bỏ một cuộc thi về người mẫu vì bị “gạ tình”. Thật hư của điều này ra sao?

Tôi không biết ai đã bịa ra những câu chuyện đó (cười). Lúc tôi quyết định không tham gia cuộc thi là vì bị vướng hợp đồng độc quyền với công ty người mẫu, đơn giản là vì thế chứ không có việc bị “gạ tình” dẫn đến chuyện bỏ thi.

- Anh có ủng hộ việc người mẫu chấp nhận đổi chác để có được điều mong muốn?

Tôi nghĩ khi các bạn đã đọc những câu trả lời trên thì chắc chắn sẽ hiểu một điều rằng: tôi không ủng hộ và ngược lại rất không thích tiếp xúc với những loại người như thế.

Cảm ơn anh vì những câu trả lời thẳng thắn!

nhikolai dinh thi the face vietnam tung nghi lam nghe mau chi de kiem tien song qua ngay Nhikolai Đinh - nam thần 'Bùa yêu' tiết lộ sự thật về Bích Phương và mối quan hệ với Lâm Á Hân

Nhikolai - diễn viên nam trong MV "Bùa yêu" nói về Bích Phương: "Thật ra thì ai cũng biết là chị Phương đã có người yêu, ...

nhikolai dinh thi the face vietnam tung nghi lam nghe mau chi de kiem tien song qua ngay Hội 'chị em' phát cuồng về body săn chắc của dàn 'nam thần' The Face Vietnam 2018

Dù chưa chính thức lên sóng nhưng The Face Vietnam 2018 đang nóng dần lên khi hé lộ những gương mặt thí sinh đầu tiên, ...

nhikolai dinh thi the face vietnam tung nghi lam nghe mau chi de kiem tien song qua ngay Lâm Á Hân lên tiếng về màn khóa môi Nhikolai Đinh trong gameshow

Nói về màn đối đáp "thả thính" của Lâm Á Hân và Nhikolai trong lúc chơi game, cựu thành viên BB&BG chia sẻ: "Cái đó ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.