Lệ Nam khóc nức nở, có nguy cơ bị loại trong tập 2 The Face Việt Nam 2018

Những diễn biến hấp dẫn mới nhất của chương trình The Face Việt Nam 2018 tiếp tục được hé lộ.

Gần đến ngày phát sóng tập 2, nhà sản xuất The Face Việt Nam 2018 liên tục “nhá hàng” những đoạn clip ngắn diễn biến có trong tập. Lần này, đoạn teaser cảnh Thanh Hằng tức giận với Lệ Nam sau phần thử thách chính vừa được công bố khiến khán giả càng nóng lòng chờ đến tối chủ nhật 14/10.

Sau khi nhận kết quả từ đại diện nhãn hàng, ba huấn luyện viên (HLV) trở về phòng gặp thí sinh để thông báo kết quả. Hai đội thua cuộc sẽ lựa chọn 1 thí sinh bước vào phòng loại trừ.

Đối lập với sự hào hứng và hi vọng của các thí sinh, Võ Hoàng Yến bước vào phòng với tâm trạng căng thẳng và nặng nề. Mặc dù nhận xét các thí sinh của mình đã làm tốt trong phần thử thách vừa rồi, nhưng nụ cười của nữ HLV khá gượng gạo. Thậm chí, Võ Hoàng Yến còn bày tỏ sự ngạc nhiên khi thí sinh cho rằng đội mình sẽ chiến thắng.

le nam khoc nuc no co nguy co bi loai trong tap 2 the face viet nam 2018
Võ Hoàng Yến và các thành viên trong đội.

Trong khi đó, Minh Hằng lại trở về gặp thí sinh và liên tục thể hiện tâm trạng vui vẻ, thoải mái. Những lời nhận xét của đại diện nhãn hàng về đội Minh Hằng khá tốt khiến cô và cả đội trao đổi với nhau trong không khí nhẹ nhàng.

Căng thẳng nhất trong teaser là đội Thanh Hằng. Nữ HLV “đằng đằng sát khí” quay trở về, lập tức chỉ ra Lệ Nam chính là thí sinh phá hỏng phần thi của cả đội: “Lệ Nam là người một màu nhất. Chỉ một người mà làm ảnh hưởng đến cả team. Ngoài chữ “cố gắng” ra em còn làm được gì? Em nghĩ sao khi bây giờ là thời điểm cuối cùng của em?”. Thái độ nóng giận cùng những trách mắng dồn dập của Thanh Hằng khiến Lệ Nam bật khóc: “Em cũng không biết mình phải thay đổi từ đâu”.

le nam khoc nuc no co nguy co bi loai trong tap 2 the face viet nam 2018
Lệ Nam khóc nức nở.

Tập 2 của chương trình The Face Việt Nam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 sẽ được phát sóng vào chủ nhật ngày 14/10 trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút và trên kênh Hà Nội 1 vào lúc 22 giờ 30 phút.

Trà sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018. Trà sữa Macchiato Không Độ có vị béo từ sữa nhập từ châu Âu, làm từ lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng với cảm giác ngon khó cưỡng.

Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ trong vòng 1 năm.

le nam khoc nuc no co nguy co bi loai trong tap 2 the face viet nam 2018 Tập 2 The Face Việt Nam 2018: Bella liên tục bị nhắc nhở, Thanh Hằng nổi giận vì Lệ Nam

Đoạn teaser tập 2 The Face Việt Nam 2018 vừa được hé lộ với những diễn biến vô cùng gây cấn.

le nam khoc nuc no co nguy co bi loai trong tap 2 the face viet nam 2018 'Gạ' Trương Thanh Long không thành, Trấn Thành liên tục 'sỉ vả'

Một teaser của tập 2 The Face Việt Nam 2018 vừa được tung ra cho thấy màn trò chuyện căng thẳng giữa Trấn Thành và Trương ...

le nam khoc nuc no co nguy co bi loai trong tap 2 the face viet nam 2018 Thanh Hằng nói về vị trí ghế nóng tại The Face Việt Nam 2018: 'Đừng trách tôi kênh kiệu'

"Đừng trách tôi kênh kiệu, chỉ là tôi không chối bỏ những gì tôi xứng đáng có" - Thanh Hằng chia sẻ.

le nam khoc nuc no co nguy co bi loai trong tap 2 the face viet nam 2018 Huy Quang - top 15 The Face Vietnam 2018: 'Tôi muốn kiếm thật nhiều tiền để trở thành trụ cột của gia đình'

"Với The Face thì kể cả bạn có làm tốt, được đánh giá cao, luôn luôn đạt phong độ tốt thì vẫn có thể là ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.