Thanh Hằng nói về vị trí ghế nóng tại The Face Việt Nam 2018: 'Đừng trách tôi kênh kiệu'

"Đừng trách tôi kênh kiệu, chỉ là tôi không chối bỏ những gì tôi xứng đáng có" - Thanh Hằng chia sẻ. 
thanh hang noi ve vi tri ghe nong tai the face viet nam 2018 dung trach toi kenh kieu Thanh Hằng 'thét ra lửa' khi thí sinh The Face thiếu tôn trọng host Nam Trung
thanh hang noi ve vi tri ghe nong tai the face viet nam 2018 dung trach toi kenh kieu Siêu mẫu Thanh Hằng mừng sinh nhật tuổi 35 với khối 'gia tài' đồ sộ

Trong tập 1 lên sóng ngày 30/9, trước khi ba huấn luyện viên (HLV) bước vào trận chiến giành thí sinh căng thẳng, host Nam Trung đã có những chia sẻ về vị trí đặc biệt trong chương trình: “Đối với The Face Việt Nam 2018, chúng tôi mang đến những bất ngờ thú vị cho các HLV. Vị trí xuất hiện và ghế ngồi của cả 3 HLV đều không cố định. Đội của HLV nào chiến thắng trong thử thách chính của tuần trước, sẽ là người có được vị trí ở giữa trong tuần kế tiếp. Chúng tôi gọi đó là vị trí vinh danh người chiến thắng”.

thanh hang noi ve vi tri ghe nong tai the face viet nam 2018 dung trach toi kenh kieu
Bộ 3 HLV The Face Việt Nam 2018.

Ngay từ khi The Face Việt Nam 2018 công bố dàn HLV, công chúng đều mặc định vị trí ở giữa luôn luôn dành cho Thanh Hằng – siêu mẫu dày dặn kinh nghiệm, một “chị đại” trong làng thời trang Việt. Từ việc xuất hiện trên poster, trong các cảnh catwalk, vị trí đứng chào đón thí sinh cho đến chiếc ghế ngồi của Thanh Hằng trong tất cả các vòng thi vừa qua, khán giả dễ dàng nhận ra sự “ưu ái” cho siêu mẫu quyền lực, nhưng đây cũng là một sự tôn trọng đáng có trước khi cuộc đối đầu giữa các đội, giữa các HLV chính thức bắt đầu.

thanh hang noi ve vi tri ghe nong tai the face viet nam 2018 dung trach toi kenh kieu
Thanh Hằng luôn xuất hiện ở vị trí trung tâm.

Thực tế, đây cũng là điều tương tự ở các phiên bản The Face khác, vị trí ở giữa luôn được dành cho cái tên có nhiều kinh nghiệm và sức ảnh hưởng nhất đối với công chúng. Đơn cử như Naomi Campbell ở phiên bản Mỹ, Anh hay Lukkade ở phiên bản Thái.

Đứng trước thông tin bản thân được ưu ái hơn 2 HLV còn lại, Thanh Hằng chia sẻ: “Khi nhà sản xuất mời tôi thì rõ ràng họ biết nên đặt tôi vào vị trí nào. Sẽ có nhiều người thắc mắc về vị trí ở giữa của tôi, nhưng có những câu hỏi không cần câu trả lời vì đó là điều đương nhiên. Đừng trách tôi kênh kiệu, chỉ là tôi không chối bỏ những gì tôi xứng đáng có”.

thanh hang noi ve vi tri ghe nong tai the face viet nam 2018 dung trach toi kenh kieu

Bên cạnh đó, siêu mẫu còn đưa ra quan điểm về danh xưng “chị đại” mà mọi người dành cho cô trong thời gian vừa qua: “Tôi không muốn nhận danh xưng đó, vì đi kèm đó là trách nhiệm và áp lực. Hãy gọi tôi bằng cái tên Thanh Hằng là vui lắm rồi. Tại cuộc chơi này, Thanh Hằng chỉ nhìn việc chứ không nhìn người, càng không nhìn vào bất kỳ mối quan hệ nào”.

Sự xuất hiện của “vị trí vinh danh” tại The Face Việt Nam năm nay là một yếu tố thú vị và độc đáo. Ở các phiên bản khác, vị trí của các HLV không hoàn toàn cố định, vẫn có sự luân phiên qua các tập nhưng theo tính chất ngẫu nhiên, xoay vòng. The Face Việt Nam 2018 tiếp tục chứng tỏ sức hút bằng việc đưa ra “luật chơi” cho chính các HLV.

thanh hang noi ve vi tri ghe nong tai the face viet nam 2018 dung trach toi kenh kieu
Vị trí trung tâm trên ghế nóng năm nay sẽ có sự luân phiên.

Siêu mẫu Thanh Hằng bày tỏ sự đồng tình của mình với “luật chơi” này: “Tôi hiểu dụng ý của nhà sản xuất, họ muốn các HLV phải chiến đấu hết mình. Tôi thấy rất thú vị, càng đặt nhau vào sự cạnh tranh sẽ càng hấp dẫn, và khi ở vào hoàn cảnh khó mới thấy giới hạn của mỗi người ở đâu. Nếu chiến thắng đó thuyết phục thì vị trí ở giữa là vinh quang xứng đáng”.

Với yếu tố thú vị này, The Face Việt Nam 2018 hứa hẹn sẽ mang đến những tình huống kịch tính và hấp dẫn.

Trà sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018. Trà sữa Macchiato Không Độ có vị béo từ sữa nhập từ châu Âu, làm từ lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng với cảm giác ngon khó cưỡng.

Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ trong vòng 1 năm.

thanh hang noi ve vi tri ghe nong tai the face viet nam 2018 dung trach toi kenh kieu Top 15 The Face Việt Nam 2018 lộ diện: Nhân tố nào sáng giá nhất?

Top 15 The Face Việt Nam 2018 đã chính thức lộ diện. Ai sẽ là thí sinh giành được chiến thắng và trở thành Gương ...

thanh hang noi ve vi tri ghe nong tai the face viet nam 2018 dung trach toi kenh kieu Tập 1 The Face Việt Nam 2018: Võ Hoàng Yến 'chặt chém' không kiêng nể, song Hằng 'liên thủ' đối phó

Tập 1 The Face Việt Nam 2018 đã lên sóng và nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả.

thanh hang noi ve vi tri ghe nong tai the face viet nam 2018 dung trach toi kenh kieu Thanh Hằng - Nam Trung 'choảng nhau' trên ghế nóng The Face Việt Nam 2018

Một đoạn teaser tiếp theo của The Face Việt Nam 2018 được tung ra với màn "khẩu chiến" của huấn luyện viên Thanh Hằng và ...

thanh hang noi ve vi tri ghe nong tai the face viet nam 2018 dung trach toi kenh kieu Võ Hoàng Yến: 'Thanh Hằng chưa chắc dám đối diện với thất bại giống tôi'

"Nhưng dù sao đi chăng nữa thì tôi thực sự cảm ơn chị Thanh Hằng đã luôn theo dõi Võ Hoàng Yến. Vì có theo ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.