Nhìn lại hành trình 8 năm 'yêu trong nước mắt' của Tim và Trương Quỳnh Anh

Trong 8 năm yêu nhau, Trương Quỳnh Anh và Tim đã trải qua nhiều thử thách đầy nước mắt, trong đó có cả sự phản đối từ gia đình.
nhin lai hanh trinh 8 nam yeu trong nuoc mat cua tim va truong quynh anh Ca sĩ Tim chính thức xác nhận đã ly hôn Trương Quỳnh Anh
nhin lai hanh trinh 8 nam yeu trong nuoc mat cua tim va truong quynh anh Những cặp đôi showbiz nghe nhắc tên thôi là 'phát mệt'
nhin lai hanh trinh 8 nam yeu trong nuoc mat cua tim va truong quynh anh Ca sĩ Tim chia sẻ đầy tâm trạng: 'Tôi không ân hận vì đổ vỡ'

Vừa qua, người hâm mộ của cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh đã vô cùng sốc khi Tim chính thức xác nhận cả 2 đã ly hôn. Thông tin này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ bởi cặp đôi đã rất khó khăn, thậm chí là trải qua nhiều sóng gió để đến được với nhau.

Tim và Trương Quỳnh Anh được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Họ gắn bó với nhau 7 năm từ khi tham gia chung trong bộ phim Bóng ma học đường vào năm 2010 nhưng lại khá kín tiếng trong chuyện hẹn hò. Đến năm 2012, nữ ca sĩ công khai mang thai và cả hai sống chung như vợ chồng từ đó đến nay mà chưa có đám cưới chính thức vì sự ngăn cản của gia đình, đặc biệt là mẹ của Trương Quỳnh Anh.

nhin lai hanh trinh 8 nam yeu trong nuoc mat cua tim va truong quynh anh
Từ lúc công khai mối quan hệ, Trương Quỳnh Anh và Tim lại không được gia đình nữ ca sĩ ủng hộ bởi thời điểm ấy Tim chưa có sự nghiệp ổn định mà đang loay hoay tìm hướng đi cho mình trong showbiz. Chính vì vậy mà mẹ của trương Quỳnh Anh không tin tưởng giọng ca "Một vòng trái đất" có thể mang lại hạnh phúc cho con gái của mình.
nhin lai hanh trinh 8 nam yeu trong nuoc mat cua tim va truong quynh anh
Vượt qua rào cản từ gia đình, cặp đôi vẫn mong muốn được khẳng định tình yêu của mình. Cả hai gắn bó 4 năm và có chung cậu con trai Sushi đáng yêu.

Mặc dù chưa từng có đám cưới nào được diễn ra, nhưng theo Trương Quỳnh Anh chia sẻ, trên phương diện pháp lý, cô và Tim đã chính thức là vợ chồng. Trong thời gian chung sống với nhau, cặp đôi vẫn liên tục gặp trắc trở và bất đồng quan điểm.

Giữa năm 2015, thông tin họ chia tay rộ lên khiến fan xôn xao khi Trương Quỳnh Anh bế con đi khỏi nhà vì không chịu được sự vô tâm của Tim. Về sau, nam ca sĩ đã thuyết phục vợ trở lại cuộc sống chung. Chia sẻ trên báo chí, Trường Quỳnh Anh cho biết đó là hành động bày tỏ sự bức bối đã kìm nén lâu ngày khi cô cảm thấy Tim dường như ít quan tâm đến gia đình nhỏ, khiến cho mình cảm thấy lạc lõng.

nhin lai hanh trinh 8 nam yeu trong nuoc mat cua tim va truong quynh anh
Khi bé Sushi được 3 tuổi, Trương Quỳnh Ánh bất ngờ dắt con trai bỏ nhà đi vì không chịu được tính vô tâm của Tim. Trên Facebook cá nhân của mình, nữ ca sĩ liên tục chia sẻ những status đầy tâm trạng.

Một thời gian sau, cặp đôi tiếp tục gây nhiều ồn ào trước tin đồn Tim có tình ý với một nữ DJ. Những dòng tin nhắn tán tỉnh nam ca sĩ gửi cho nữ DJ đã bị công khai trên mạng xã hội, khiến mối quan hệ giữa Tim - Trương Quỳnh Anh một phen lao đao.

nhin lai hanh trinh 8 nam yeu trong nuoc mat cua tim va truong quynh anh
Tin nhắn tán tính của Tim với một nữ DJ bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội. Đáp trả lại dư luận, Tim chọn cách im lặng.

Sóng gió qua đi, tháng 8/2016 Tim bất ngờ cầu hôn Trương Quỳnh Anh tại một rạp chiếu phim ở TP.HCM. Một người bạn của nam ca sĩ cho biết anh đã âm thầm thực hiện kế hoạch này trong 3 tháng.

Màn cầu hôn cảm động khiến nhiều fan chờ đợi một cái kết đẹp cho câu chuyện tình đầy sóng gió này. Bạn bè thân tiết lộ trải qua sóng gió, Tim càng trân trọng hơn tình cảm gia đình, đặc biệt là tình cảm với vợ. Anh xác định mình phải là chỗ dựa vững chắc cho vợ con.

nhin lai hanh trinh 8 nam yeu trong nuoc mat cua tim va truong quynh anh

Màn cầu hôn của Tim khiến cho Trương Quỳnh Anh cảm động và nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Giữa năm 2017, thông tin cặp đôi chính thức ly hôn tiếp tục làm dư luận xôn xao. Cụ thể, nguồn tin này cho biết, Trương Quỳnh Anh là người chủ động đưa đơn với lý do không thể tiếp tục hàn gắn tình cảm. Thế nhưng trước thông tin này Trương Quỳnh Anh lại rất bình thản cô vẫn đăng tải hình ảnh và những khoảnh khắc vui vẻ bên Tim và con trai làm cho nhiều người hoài nghi đây chỉ là lời đồn.

nhin lai hanh trinh 8 nam yeu trong nuoc mat cua tim va truong quynh anh
Trái lại với những lời đồn đại, Trương Quỳnh Anh vẫn vui vẻ đăng ảnh cùng Tim và con trai.

Cuối tháng 11/2017, tại thảm đỏ của một sự kiện Liên hoan phim, nhiều nghệ sĩ bất ngờ trước cuộc xô xát giữa Tim và nam diễn viên Bình Minh. Ngay sau khi thông tin được lan truyền, một số hình ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh cũng được dân mạng truyền tay nhau chia sẻ để chứng minh hành động của Tim là có nguyên nhân. Điều này càng xác thực lại thông tin cả hai đã thực sự "đường ai nấy đi". Luồng ý kiến khác lại cho rằng đây chỉ là ảnh chưa từng được công bố trong bộ phim mà Trương Quỳnh Anh và Bình Minh đóng chung.

nhin lai hanh trinh 8 nam yeu trong nuoc mat cua tim va truong quynh anh
Hình ảnh Trương Quỳnh Anh và Bình Minh thân thiết được lan truyền trên mạng xã hội. Phía MC Bình Minh cho biết hình ảnh này chỉ là hậu trường của một bộ phim mà cả hai đã tham gia trước đó khá lâu.

Sau nhiều hoài nghi, cuối cùng Tim cũng thừa nhận mình và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn trên trang cá nhân. Đại diện truyền thông của Tim xác nhận với Zing.vn: "Việc ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh là sự thật. Cả hai ly hôn trong hòa bình, không có bất cứ khúc mắc, tranh chấp nào xảy ra".

Nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối, thế nhưng họ vẫn tôn trọng quyết định của thần tượng và thầm chúc phúc họ sẽ có được hạnh phúc riêng sau quyết định này.

nhin lai hanh trinh 8 nam yeu trong nuoc mat cua tim va truong quynh anh Ca sĩ Tim chính thức xác nhận đã ly hôn Trương Quỳnh Anh

Trong cuộc trò chuyện với fan trên trang cá nhân, nam ca sĩ thừa nhận đã ly hôn Trương Quỳnh Anh sau nhiều ồn ào, ...

nhin lai hanh trinh 8 nam yeu trong nuoc mat cua tim va truong quynh anh Sao Việt hôm nay (10/6): Nam Em lộ vẻ kém sắc, Hương Giang hội ngộ 'Thần tiên tỉ tỉ' Thái Lan

Sao Việt hôm nay (10/6): Nam Em kém sắc xuống phố sau nhiều ồn ào đời tư, Hương Giang hội ngộ cùng "Thần tiên tỉ ...

nhin lai hanh trinh 8 nam yeu trong nuoc mat cua tim va truong quynh anh Sao Việt hôm nay (14/5): H'Hen Niê hóa 'cô nàng đẹp trai', Cao Thiên Trang 'mách nước' đi du lịch giá rẻ

Sao Việt hôm nay (14/5): Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện với vẻ ngoài cá tính và tomboy hơn mọi ngày, được nhiều người hâm ...

nhin lai hanh trinh 8 nam yeu trong nuoc mat cua tim va truong quynh anh Những cặp đôi showbiz nghe nhắc tên thôi là 'phát mệt'

Họ là những vợ chồng, tình nhân nổi tiếng showbiz Việt từng nhiều lần xuất hiện trên báo vì những bê bối lăng nhăng, ngoại ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.