Nhóm Linkin Park hủy tour sau cái chết đột ngột của Chester Bennington

Công ty phân phối vé concert Live Nation đã thông báo về việc hủy tour diễn One More Light sau sự ra đi đột ngột của Chester Bennington.
 
nhom linkin park huy tour sau cai chet dot ngot cua chester bennington Tuổi thơ của Chester Bennington: Từng bị bắt nạt, lạm dụng tình dục đến trầm cảm
nhom linkin park huy tour sau cai chet dot ngot cua chester bennington Ca sĩ chính ban nhạc rock huyền thoại Linkin Park đột ngột qua đời

Sáng nay (22/7), trang Fanpage chính thức của công ty phân phối vé concert Live Nation đã đăng thông báo hủy tour diễn One More Light vì cái chết quá đột ngột của giọng ca chính trong nhóm Linkin Park - Chester Bennington.

"Chúng tôi thực sự đau lòng trước sự ra đi của Chester Bennington. Tour Bắc Mỹ One More Light của Linkin Park đã bị hủy và tiền sẽ được hoàn lại ở các địa điểm bán vé. Chúng tôi đang hướng về các bạn, những người bị ảnh hưởng bởi chuyện này", công ty phân phối vé concert Live Nation viết.

nhom linkin park huy tour sau cai chet dot ngot cua chester bennington
Thông báo từ công ty phân phối vé concert Live Nation.

One More Light là tour diễn thế giới để quảng bá cho album cùng tên của nhóm Linkin Park. Chính vì vậy, việc hủy tour cùng sự ra đi của thành viên chính trong nhóm là mất mát lớn đối với người hâm mộ.

Chester Bennington đã tự sát bằng cách treo cổ tại nhà riêng ở thành phố Palos Verdes Estates, Los Angeles (Mỹ) vào ngày 20/7 ở tuổi 41.

Và chỉ cách thời điểm báo chí đăng tải thông tin Chester vĩnh viễn ra đi 2 tiếng đồng hồ, trên fanpage của nhóm Linkin Park đã chia sẻ MV mới nhất cho ca khúc Talking To Myself của nhóm nhạc rock đình đám này.

nhom linkin park huy tour sau cai chet dot ngot cua chester bennington
Chester Bennington.
nhom linkin park huy tour sau cai chet dot ngot cua chester bennington Cái chết của thủ lĩnh nhóm Linkin Park và câu hỏi về chứng trầm cảm nặng

Các chuyên gia lo ngại cái chết của Chester Bennington, trưởng nhóm nhạc nổi tiếng Linkin Park, có thể khuyến khích những nạn nhân trầm ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.