Tuổi thơ của Chester Bennington: Từng bị bắt nạt, lạm dụng tình dục đến trầm cảm

Sự ra đi của Chester Bennington vào ngày 20/7 khiến cho công chúng bàng hoàng. Nhưng nhiều người sẽ còn sốc hơn khi biết tuổi thơ của chẳng êm đềm như bao đứa trẻ khác.

Vào 9 giờ sáng ngày 20/7, tại nhà riêng ở thành phố Palos Verdes Estates, Los Angeles, Mỹ, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Linkin Park - Chester Bennington đã treo cổ tự tử. Cú sốc đến bất ngờ này khiến nhiều khán giả, nhất là các thành viên nhóm Linkin Park không khỏi bàng hoàng. Hiện tại, nguyên nhân dẫn đến cái chết của Chester Bennington vẫn đang được cảnh sát điều tra.

Tuy nhiên, theo lời chia sẻ từ nhiều người bạn Chester đã phải vật lộn với ma túy và chứng nghiện rượu trong nhiều năm qua. Nhiều giả thuyết cho rằng hành động này xuất phát từ việc trầm cảm sau những áp lực từ quá khứ, ám ảnh kéo dài tới hiện tại.

tuoi tho cua chester bennington tung bi bat nat lam dung tinh duc den tram cam
Chester Bennington treo cổ tự tử vào sáng ngày 20/7 vừa qua.

Sinh ra trong một gia đình có mẹ làm y tá, bố là thanh tra cảnh sát, Chester từ nhỏ đã sống trong sự ám ảnh khi bị xâm hại tình dục lúc 7 tuổi bởi một người bạn lớn hơn anh vài tuổi. Anh từng tâm sự: “Tôi bị người bạn này quấy rối bắt đầu từ những động chạm nhỏ đến loạt hành động xâm phạm điên rồ. Tôi bị đánh và ép làm những điều tôi không muốn. Sự việc đó đã hủy hoại sự tự tin của tôi”.

Quãng thời gian 6 năm âm thầm chịu đựng việc bị lạm dụng tình dục với nam ca sĩ đã khiến cuộc sống anh đầy những nỗi kinh hoàng. Anh từng chia sẻ lí do không thể nói cho tất cả mọi người biết vì sợ họ nghĩ anh nói dối và sự thật, anh đã sống trong tuổi thơ đầy màu đen u tối. Đó cũng là cú sốc cuộc đời lớn nhất của anh. Sau này, anh tìm đến rượu và ma tuý để mong thoát khỏi những kí ức ám ảnh này.

Tuổi thơ của giọng ca chính nhóm Linkin Park tiếp tục trở nên tồi tệ khi bố mẹ li dị khi anh mới 11 tuổi. Khi sống cùng người bố, anh bị cô lập nhiều hơn khi bố phải làm việc trong nhiều giờ, không có thời gian bên cạnh chăm sóc anh. Khi đi học, anh còn thường xuyên bị các bạn trong lớp bắt nạt. “Tôi bị đánh như một con búp bê ở trường học, vì trông ốm yếu và khác người”, Chester tiết lộ về một biến cố khác trong cuộc đời.

tuoi tho cua chester bennington tung bi bat nat lam dung tinh duc den tram cam
Chester tìm tới với âm nhạc như một cách để giải thoát quá khứ ám ảnh.

Quá nhiều áp lực đè nén, gia đình tan vỡ, Chester đã bỏ nhà đi và sau đó tìm được sự giải thoát khi đến với nghệ thuật. Tuy nhiên, đôi lúc anh chật vật để tìm cách thoát khỏi những cơn ác mộng kéo dài từ quá khứ đến hiện tại.

Ngoài vai trò là ca sĩ trong nhóm Linkin Park, Chester còn tham gia đóng phim. Anh xuất hiện với vai khách mời trong hai tập của loạt phim hành động Crank (có Jason Statham thủ vai chính). Năm 2010, Chester có vai diễn quan trọng trong phim kinh dị Saw 3D. Nam ca sĩ từng hai lần kết hôn và có sáu người con.

Theo trang Mirror đưa tin, một tháng trước khi Chester Bennington qua đời vì tự tử, cậu con trai 11 tuổi của anh đã từng để lại dòng nhắn nói với bố "hãy yêu quý cuộc sống". Cụ thể, trong bức ảnh được Talinda Bennington - vợ của Chester - chia sẻ vào đầu tháng 6, con trai nam ca sĩ ghi: "Bố ơi, hãy vui vẻ tận hưởng buổi diễn tập, hoặc bất cứ điều gì mà bố làm hôm nay nhé. Hãy yêu quý cuộc sống, vì đó là "Tòa lâu đài thủy tinh"".

Hiện các thành viên khác dù vẫn chưa thể nguôi ngoai sau sự ra đi đột ngột của Chester nhưng vẫn phải thực hiện tour diễn quanh Mỹ để quảng bá cho album One More Light.

tuoi tho cua chester bennington tung bi bat nat lam dung tinh duc den tram cam Ca sĩ chính ban nhạc rock huyền thoại Linkin Park đột ngột qua đời

Nam ca sĩ Chester Bennington của ban nhạc rock huyền thoại Linkin Park đã qua đời ở tuổi 41 vì tự tử.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.