Những bộ phim hài 'chưa ra đã hot' trong dịp Tết 2018

"Siêu sao siêu ngố", "798Mười", "Cuộc phiêu lưu của Trung Ruồi và Minh Tít", "Đích tôn độc đắc" là những bộ phim hài Tết 2018 hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Tết Nguyên đán luôn là dịp để các nhà sản xuất giới thiệu những bộ phim mang đậm màu sắc hài hước, vui tươi, phù hợp với không khí ngày Tết. Năm nay, những bộ phim hài lên ngôi, chiếu trong khoảng thời gian nghỉ Tết, giúp những khán có những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình sau một năm làm việc tất bật.

Siêu sao siêu ngố

Đây là tác phẩm điện ảnh thứ 6 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy - Đức Thịnh sau loạt phim thành công như Ma dai, Già gân, mỹ nhân và găng tơ, Taxi, em tên gì?...

Đảm nhiệm vai chính là nam diễn viên Trường Giang trong vai anh em sinh đôi nhưng số phận khác nhau. Người anh Thế Sơn có cuộc sống giàu sang của một ngôi sao thì người em Thế Tùng lại là chàng trai nhếch nhác, lôi thôi.

Trailer Siêu Sao Siêu Ngố

Năm 2016, Trường Giang cũng từng gây sốt khi là một trong 3 diễn viên chính của tác phẩm Taxi, em tên gì?. Siêu sao siêu ngố là sự tái xuất ấn tượng của nam diễn viên sau 1 năm vắng bóng.

Trailer đầu tiên tập trung vào sự khác biệt giữa hai anh em, từ ngoại hình đến tính cách. Đặc biệt, phim có sự xuất hiện của của hotgirl Sam trong vai Trúc - cô họa sỹ nghèo nhưng có hoài bão lớn. Siêu sao siêu ngố là cột mốc quan trọng để cô nàng ngày càng khẳng định bản thân trong sự nghiệp diễn xuất.

Ngoài Trường Giang, Sam và Đức Thịnh, phim quy tụ các diễn viên Mai Tài Phến, Thanh Thúy, Trương Mỹ Nhân. Tác phẩm do Đức Thịnh đạo diễn và biên kịch. Siêu sao siêu ngố dự kiến được công chiếu vào ngày 16/2/2018 (tức mùng 1 Tết).

798Mười

798Mười là một tác phẩm đáng trông đợi do Dustin Nguyễn làm đạo diễn. Đây là một phim hài và hành động kết hợp, xoay quanh câu chuyện mất người yêu của anh bán bánh tiêu giang hồ (Kiều Minh Tuấn). Nhờ sự giúp đỡ của người bạn thân nhất (Dustin Nguyễn), nhưng hài hước thay khi anh bạn thân lại là người ở quê mới lên với một đôi mắt không nhìn thấy rõ. Yếu tố đó đã làm nên những tình huống dở khóc, dở cười nhưng tràn đầy ý nghĩa.

Trailer 798Mười

Ngay từ trailer, 789Mười đã đan xen giữa chất hài hước và những cảnh hành động theo cổ quái giang hồ. Phim có sự tham gia của diễn viên Kiều Minh Tuấn và được “cầm trịch” bởi đạo diễn tài năng Dustin Nguyễn.

Theo chia sẻ của nhà sản xuất, ngoài yếu tố hành động, 789Mười còn mang đến rất nhiều câu chuyện cảm động và ý nghĩa về tình bạn, tình yêu.

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 22/2/2018 (mùng 7 Tết Nguyên đán).

Cuộc phiêu lưu của Trung Ruồi và Minh Tít

Phim xuất bản dạng đĩa với sự tham gia của nhiều gương mặt tên tuổi như NSND Hồng Vân, Quốc Anh, Trung Ruồi, Minh Tít, Xuân Nghị...

Câu chuyện xoay quanh hai anh em Trung Ruồi và Minh Tít. Minh Tít lên thành phố lập nghiệp bằng nghề đa cấp, còn người em Trung Ruồi, do ở nhà quá đói nên cũng lên đường tìm anh. Trong quá trình lên thành phố, hai anh em đã gặp những câu chuyện dở khóc dở cười.

nhung bo phim hai chua ra da hot trong dip tet 2018
Trung Ruồi và Minh Tít (Ảnh: Zing)

Tác phẩm là các tình huống vui vẻ, ẩn chứa tình cảm gia đình.

Đinh Tiến Dũng – người viết kịch bản cho Gala Gặp nhau cuối năm sẽ là đạo diễn của Cuộc phiêu lưu của Trung Ruồi và Minh Tít. Anh từng chia sẻ đây là bộ phim hài hành trình, thông qua đó để mọi người nhận ra giá trị của gia đình, của tình thân. Cuộc phiêu lưu của Trung Ruồi và Minh Tít hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười và sự thoải mái cho khán giả trong dịp Tết.

Đích tôn độc đắc

Đây là phim Tết có sự tham gia của Hoài Linh, một gương mặt quen thuộc với mùa phim Tết. Bộ phim xoay quanh một gia đình có truyền thống kinh doanh bất động sản. Ông Phát (Hoài Linh) là một người luôn hướng con cháu phải sống trách nhiệm, không coi trọng vật chất. Ông kì vọng cháu nội sẽ mau yên bề gia thất, có chắt bế bồng.

Mơ ước của ông là được nhìn thấy đứa chắt đích tôn của cháu trai Hữu Phước cùng bạn gái lâu năm Phương Thúy (Cellina Huỳnh). Tình cờ, cô gái nhà quê nghèo Ngọc Hân (Thanh Vy) mang thai chắt nội. Từ lúc đó, Ngọc Hân về sống cùng Hữu Phước và chấp nhận ký một bản hợp đồng hôn nhân với những điều khoản kì lạ. Đích tôn độc đắc được công chiếu ngay mùng 1 Tết.

nhung bo phim hai chua ra da hot trong dip tet 2018
Danh hài Hoài Linh thủ vai chính trong "Đích tôn độc đắc" (Ảnh: VnExpress)

Các đề tài phim Tết 2018 có nét mới khi quy tụ nhiều diễn viên mới, tiềm năng như Jun Phạm, Bạch Công Khanh, Hoài Lâm, Công Dương... bên cạnh những tên tuổi lão làng như Hoài Linh, Hữu Châu, Việt Anh... Vì vậy, các bộ phim hứa hẹn mang đến cho khán giả màu sắc mới mẻ đậm "vị" Tết.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.