Hoài Linh: Phim Châu Tinh Trì nhảm gấp 800 lần phim Việt sao không ai chửi?

Khi thị trường phim cuối năm còn chưa nhiều thông tin thì một bộ phim đã công bố chiếu Tết, đó là Đích tôn độc đắc do nghệ sĩ Hoài Linh đảm nhận vai chính.

Nghệ sĩ Hoài Linh bật mí sẽ "sắm vai" một người ông nội rất chú trọng về truyền thống gia đình Việt Nam, về việc nối dõi tông đường trong Đích tôn độc đắc, khởi chiếu Tết Nguyên đán 2018.

Trong phim, nhân vật của Hoài Linh thuộc hàng khá giả, đại gia nhưng chỉ có cháu đích tôn, không còn con cái. "Bộ phim này chủ yếu nói về sự lo lắng của ông bà, cha mẹ về vấn đề giới tính trong thời gian vừa rồi, nói chung là lo về phần nối dõi tông đường. Trong phim, tôi có một đưa cháu nội đích tôn nhưng nó lại có vẻ thất bại trong tình yêu đến nỗi ghét phụ nữ nên đã từng tuyên bố ghét đàn bà", Hoài Linh bật mí.

hoai linh phim chau tinh tri nham gap 800 lan phim viet sao khong ai chui
Tham gia đóng một số phim, Hoài Linh rút kinh nghiệm anh chỉ thích hợp với các vai diễn hài

Trước nhiều ý kiến cho rằng trong vài năm gần đây thị trường phim hài Việt bị gắn mác là "hài nhảm" nhưng Hoài Linh vẫn tự tin cho rằng khán giả nên có cái nhìn khách quan và cổ vũ cho điện ảnh nước nhà. Anh bày tỏ: "Phim hài nó phải là phim hài, nhiều phim nhảm tại sao báo chí Việt Nam hay viết phim Việt Nam mà không đi viết Châu Tinh Trì này kia, nó còn nhảm gấp 800 lần phim Việt Nam sao không ai viết, mà hễ phim Việt Nam ra cái chửi nhảm".

Cũng theo danh hài, có nhiều phim nước ngoài nhập về, có nhiều yếu tố vô lý mà khán giả vẫn không chửi, vẫn khen nức nở. Còn Việt Nam đi coi phim thì ít mà đi soi mói thì nhiều.

Khi được hỏi phản ứng thế nào khi bị chê diễn như kịch, Hoài Linh thẳng thắn: "Tôi chỉ hỏi một câu thôi: diễn điện ảnh diễn ra sao, nó chậm hơn nó rề rà hơn mặt buồn thảm hơn hay sao?... Phim chiếu rạp nó khác là chỉ có 90 phút thôi nó dồn hết nội dung vô đó thành ra cái tải của diễn viên phải nặng hơn, họ làm sao phải tải hết ý của đạo diễn muốn, kịch bản muốn. Còn phim truyền hình thì nó trải ra nhiều tập, không nói ngày nay ngày mai nói, ngày mai ngày mốt nói, còn cái này nó có 90 phút".

"Anh Bốn" nói thêm: "Tôi nghĩ điện ảnh nó chỉ có khác vậy thôi chứ còn diễn thì người nào giỏi điện ảnh thì lên diễn cũng y vậy thôi chứ diễn gì hơn được nữa. Tùy ví dụ, đúng vai thôi như vừa rồi anh Hoàng Dũng vô Người phán xử, ảnh "dứt" liền là bởi vì đúng vai ảnh, đúng sở trường của người ta người ta sẽ làm được. Còn bây giờ sở trường của tôi không phải là phim kinh dị, tôi không phải là dân đánh võ mà đưa phim kia thì làm sao tôi bằng người ta được".

Trước tác phẩm mới sắp ra rạp, Hoài Linh bày tỏ những người làm nghệ thuật cần nghe những góp ý xây dựng để cải thiện chất lượng phim hơn là những lời soi mói thiếu thiện chí. Anh cho biết mình chưa bao giờ buồn vì sự nghiệp diễn xuất đã theo đuổi từ nhiều năm nay vì đã luôn sống trọn với đam mê của mình.

hoai linh phim chau tinh tri nham gap 800 lan phim viet sao khong ai chui Nhạc sĩ Vinh Sử chê từ Mr Đàm, Hoài Linh, Lệ Quyên... rồi đến ai?

Từng gây bão khi tuyên bố “Hoài Linh làm giám khảo thì biết gì về nhạc, về bolero”, mới đây nhạc sĩ Vinh Sử lại ...

hoai linh phim chau tinh tri nham gap 800 lan phim viet sao khong ai chui Hết chê Hoài Linh, nhạc sĩ Vinh Sử lại 'gây bão' với phát ngôn về Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng

Nhạc sĩ Vinh Sử từng dõng dạc chê Hoài Linh không biết gì về bolero nay lại lên tiếng nhận xét về Lệ Quyên và ...

hoai linh phim chau tinh tri nham gap 800 lan phim viet sao khong ai chui Hoài Lâm tiết lộ từng hát ở đoàn Lô tô năm 14 tuổi

Đầu năm 2018, Hoài Lâm khởi động hoạt động âm nhạc bằng mini show Acoustic tại TP HCM sau hơn 1 năm vắng bóng tại các ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.