Những bộ phim hài nào sẽ ra rạp trong dịp Tết Mậu Tuất 2018?

"Đích tôn độc đắc", "Siêu sao siêu ngố"... là những bộ phim chiếu rạp Tết và đầu năm 2018 mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua...
nhung bo phim hai nao se ra rap trong dip tet mau tuat 2018 Những nghệ sĩ nào thường xuất hiện trong các phim hài Tết?
nhung bo phim hai nao se ra rap trong dip tet mau tuat 2018 Phim hài Tết ngập cảnh 'nóng' phản cảm
nhung bo phim hai nao se ra rap trong dip tet mau tuat 2018 Những bộ phim hài 'chưa ra đã hot' trong dịp Tết 2018

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, “thị trường” phim Việt lại rộn ràng và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Tết Mậu Tuất 2018, các nhà làm phim Việt có vẻ im ắng hơn mọi năm. Số lượng phim ra rạp ít hơn so với hai năm trước. Trong khi đó, mọi năm, bên cạnh phim hài, phim Việt chiếu Tết còn xuất hiện đề tài kinh dị, cổ trang và hành động.

Đích tôn độc đắc

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện đại gia bất động sản Hữu Phát, do nghệ sĩ Hoài Linh thủ vai, muốn có một đứa chắt đích tôn để truyền sản nghiệp. Nhưng ước mơ của ông gặp đầy trắc trở vì đứa cháu nội Hữu Phước (Bạch Công Khanh) lận đận trong chuyện cưới xin với người yêu lâu năm Phương Thuý (Cellina Huỳnh).

Biến cố xảy ra khi Hữu Phước (Bạch Công Khanh) bị phát hiện trải qua tình một đêm với cô gái nhà quê nghèo Ngọc Hân (Thanh Vy), mà không may cô gái ấy mang trong mình giọt máu của anh. Vì thương con, cô chấp nhận ký vào một bản hợp đồng hôn nhân theo dạng đẻ mướn với những điều khoản kì lạ. Trái ngược với tình cảnh éo le của gia đình Ngọc Hân, ông nội của Hữu Phước là người vui mừng nhất vì lấy lại được niềm tin cháu nội mình chính là một người đàn ông đích thực sau câu nói gây sốc trên du thuyền.

Bộ phim hội tụ những gương mặt làng hài như nghệ sĩ Trung Dân, Lê Giang, Lê Lộc, Tấn Beo, Xuân Nghị,... Dù mới chỉ xuất hiện vài giây trong trailer nhưng với những câu thoại, diễn xuất hài hước của họ chắc chắn hứa hẹn một bộ phim mang đầy tiếng cười nhưng không kém phần ý nghĩa cho khán giả dịp Tết.

nhung bo phim hai nao se ra rap trong dip tet mau tuat 2018
Phim Đích tôn độc đắc dự kiến ra rạp ngày mùng 1 Tết (16/2/2018). (Ảnh: Thế giới điện ảnh)

Siêu sao siêu ngố

Bộ phim do diễn viên hài Trường Giang cầm trịch dự kiến khởi chiếu vào dịp Tết Nguyên đán 2018. Phim xoay quanh hai anh em sinh đôi (đều do Trường Giang thủ vai) có gương mặt giống hệt nhau nhưng số phận khác nhau. Nhân vật chính là ngôi sao điện ảnh Thế Sơn (Trường Giang). Sở hữu sự nghiệp thành công và có cuộc sống sang chảnh bậc nhất, nhưng Thế Sơn lại chẳng thể tự do yêu đương hay làm bất cứ điều gì mình thích. Anh luôn bị giám sát và phải chịu nhiều chi phối từ công ty quản lý, nhà đầu tư, đặc biệt là anh chàng quản lý đồng bóng Tony Dũng (Đức Thịnh).

Một ngày, vì quá mệt mỏi, với sự mách nước của vị quản lý lắm chiêu, Thế Sơn đi tìm cậu em sinh đôi Thế Tùng để cùng thực hiện một kế hoạch bí ẩn.

Vợ chồng NSƯT Đức Thịnh và Thanh Thúy tiếp tục "song kiếm hợp bích", một người đạo diễn, một người sản xuất bộ phim này. Phim có sự tham gia của các diễn viên Trường Giang, Sam, Đức Thịnh, Thanh Thúy, Mai Tài Phến, Trương Mỹ Nhân…

Trailer Siêu sao siêu ngố

789 Mười

Sau thành công của Trúng số, Dustin Nguyễn một lần nữa thử vận may bằng việc thực hiện một bộ phim hài có yếu tố hành động với cái tên lạ - 789 Mười.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một anh bán bánh tiêu (Kiều Minh Tuấn) bị mất người yêu vào tay một tên trùm giang hồ thế lực. Chẳng biết trông cậy vào đâu, anh chàng đành lôi người bạn thân nhất (Dustin Nguyễn) vào cuộc. Nhưng oái oăm thay, anh bạn thân nhà quê lại bị mù, lần đầu lên thành phố với một con vịt cưng...

Đạo diễn Dustin Nguyễn chia sẻ, anh muốn khai thác một bộ phim về những người dân thuộc tầng lớp lao động, gần gũi, chân chất. Ngoài ra, phim còn có điểm nhấn là võ thuật của môn phái Bành Công với nhiều đòn thế đặc trưng, theo phong cách Châu Tinh Trì.

Phim sẽ ra mắt vào đúng ngày mùng 1 Tết (16/2/2018).

nhung bo phim hai nao se ra rap trong dip tet mau tuat 2018
Phim sẽ ra mắt vào đúng ngày mùng 1 Tết (16/2/2018). (Ảnh: VnExpress)

Về quê ăn Tết

Phim do đơn vị của Ngô Thanh Vân sản xuất, Nguyễn Hoàng Anh đạo diễn và biên kịch. Trailer đầu của phim hé lộ hai nhân vật chính - chị em Đậu Xanh (Ngô Thanh Vân) và Đậu Đỏ (Jun Phạm). Đậu Xanh là nữ tài xế xe buýt có tính cách mạnh mẽ, hay lái xe liều mạng, còn Đậu Đỏ là chàng lơ xe mồm mép.

Do bị các bến xe từ chối, hai chị em quyết định đón "khách dù" dọc đường theo tuyến TP.HCM - Cà Mau. Muốn về quê ăn Tết, nhiều người liều lĩnh chọn chuyến xe mạo hiểm này. Hành khách trên xe gồm đủ loại người với các tạo hình kỳ lạ. Trong đó, một khách nam (Trung Dân) mang theo chiếc hộp gia bảo có giá trị lớn, dẫn đến nhiều tình huống phức tạp.

Ngoài ra, phim còn quy tụ các diễn viên Hải Triều, Ngọc Tưởng, Puka, Tiko Tiến Công, Will và Xuân Lan. Tác phẩm thuộc thể loại hài, theo mô-típ phim hành trình (nhiều người cùng đi trên một chuyến xe). Lần đầu Ngô Thanh Vân quay trở lại sản xuất phim Tết sau Ngày nảy ngày nay (2015).

Trailer "Về quê ăn Tết"

My Sassy Girl – Yêu em bất chấp

Bộ phim được chuyển thể từ Cô nàng ngổ ngáo của Hàn Quốc. Với phiên bản Việt, Yêu em bất chấp có nội dung xoay quanh mối quan hệ nửa nắm nửa buông, thất thường của Minh Khôi (Hoài Lâm) và cô nàng bí ẩn Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm).

Đạo diễn Văn Công Viễn cho biết nếu phiên bản phim của Hàn có nội dung đậm chất tự sự thì Yêu em bất chấp lại mang đến sự vui tươi, trẻ trung. Qua đó, bộ phim muốn chuyển tải một thông điệp phù hợp với đa số các bạn trẻ.

Phim sẽ ra rạp vào dịp Tết Nguyên đán, cùng thời điểm dịp lễ Valentine 2018.

nhung bo phim hai nao se ra rap trong dip tet mau tuat 2018
Bộ phim dành riêng cho dịp Valentine. (Ảnh: VOV)
nhung bo phim hai nao se ra rap trong dip tet mau tuat 2018 Mai Thảo 'Vì yêu mà đến': "Mình và Tiến Vũ thường xuyên nhắn tin hỏi thăm"

Âu Mai Thảo chia sẻ lý do tỏ tình với Tiến Vũ trong "Vì yêu mà đến": “Điều mà mình ấn tượng và nhớ mãi ...

nhung bo phim hai nao se ra rap trong dip tet mau tuat 2018 Phương Vy 'Vì yêu mà đến': 'Khi Hưng nói muốn làm bạn, em có chút buồn'

Phương Vy - cô gái tỏ tình với Phí Ngọc Hưng trong tập 21 "Vì yêu mà đến" tâm sự bản thân không hề dùng ...

nhung bo phim hai nao se ra rap trong dip tet mau tuat 2018 Tiến Vũ 'Vì yêu mà đến' giải thích thêm lý do từ chối Mai Thảo

Sau khi được Mai Thảo tỏ tình trong Vì yêu mà đến, Tiến Vũ tiết lộ: "Vũ đã được con gái tiếp cận và tỏ ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.