Những bức ảnh 'giải oan' cho Minh Tú trước tin đồn bơm môi, phẫu thuật thẩm mĩ

Những bức ảnh vừa được chia sẻ của Minh Tú trên Instagram với sự đáng yêu từ thuở bé đã giải oan tin đồn bơm môi trước đó của nàng Siêu mẫu châu Á. 

Mới đây, trên trang story instagram cá nhân của mình, vị HLV "Gương mặt thương hiệu" vừa có lời đáp trả nghi vấn đụng chạm dao kéo để có được đôi "môi tều" quyến rũ như hiện nay: "Cứ nói mình bơm môi, ngày bé nó đã to thế này rồi cơ mà". Kèm theo đó, siêu mẫu Minh Tú cũng đăng tải loạt hình ảnh mình từ hồi bé xíu "xưa lắc xưa lơ". Không ai có thể ngờ cô bé với khuôn mặt ngô nghê, mái tóc Maruko ngố ngố ấy giờ đã là cái tên đình đám của showbiz Việt.

Đặc biệt, trong loạt ảnh mà Minh Tú chia sẻ, chắc chắn người hâm mộ sẽ ấn tượng mạnh với khoảnh khắc người đẹp tạo dáng sang chảnh. Nhìn Minh Tú thuở bé đã toát lên thần thái của một người mẫu thực thụ. Cô chú thích thêm bằng những dòng đề từ cực hóm hỉnh như "lúc này chuẩn thụ nhỉ" hay "ngon công từ nhỏ".

nhung buc anh giai oan cho minh tu truoc tin don bom moi phau thuat tham mi
Minh Tú tung bức ảnh lúc 2 tuổi với bờ môi tều để "đáp trả" nghi vấn bơm môi.
nhung buc anh giai oan cho minh tu truoc tin don bom moi phau thuat tham mi
Trông cô nàng "chất chơi" với mái tóc ngố Maruko.
nhung buc anh giai oan cho minh tu truoc tin don bom moi phau thuat tham mi
Minh Tú tự hào khoe với fan từ bé đã có thần thái của một người mẫu.
nhung buc anh giai oan cho minh tu truoc tin don bom moi phau thuat tham mi Không cần thi quốc gia, Minh Tú được 'xuất khẩu' thẳng đến Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017?

Hoa hậu Hoàn vũ 2017: Liệu rằng Minh Tú sẽ được thẳng tiến tới đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 đúng như ...

nhung buc anh giai oan cho minh tu truoc tin don bom moi phau thuat tham mi Minh Tú thừa nhận mình khờ và tiết lộ nhiều góc khuất không phải ai cũng thấy của The Face

HLV Minh Tú đã giữ lời hứa khi chia sẻ nhiều góc khuất của The Face ngay sau đêm chung kết diễn ra.

nhung buc anh giai oan cho minh tu truoc tin don bom moi phau thuat tham mi Minh Tú: 'Tôi sợ ra đường sau khi quay The Face xong'

"Tôi cảm nhận rằng thực tế là một chuyện, truyền hình là một chuyện. Truyền hình thực tế đôi khi nó còn dựa vào nhiều ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.